แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - aoo inter

หน้า: [1]
1
ขอบคุณทุกคำตอบนะคับค่อยหายกังวลหน่อยคับส่วนเรื่องแก๊สจะติดดีไหมคับ

2
อย่างแรกนะคับเวลาผมขับรถมาระยะทางประมาณ45กิโลคือจากปากน้ำมาสนามบินสุวรรณภูมิแล้วดับเครื่องจะมีเสียงลั่นเหมือนเครื่องร้อนจัดมันผิดปกติไหมคับเพราะแต่ก่อนขับซีวิคไม่เคยได้ยินเสียงแบบนี้เลย(ผมกลับบ้านดึกมันเงียบมากคับ)ส่วนอีกเรื่องถ้าจะไปติดแก๊สจะมีผลเสียตามมาเยอะไหมคับขอคำชี้แนะจากพี่ๆเพื่อนๆในชมรมหน่อยคับขอบคุณมากๆเลยคับ

3
ล่าสุดผมนี่ขับมาสกลขับขึ้นภูพานมันสุดอ่ะเข้าโค้งไม่หลุดตอนแรกเจอจี้ตูดหันมาอีกทีอยู่นู้น...จะมาบอกว่าดีจริงคับผมเคยใช้ซีวิคท้ายแปดเหลี่ยมขับขึ้นโค้งที่นี่บางทีมีเกร็งคับแต่พอเจ้าxvนี่สบายคับเชื่อผมเป็นเจ้าของมันซะแล้วจะรู้ว่าเอาอยู่มันเป็นไง

4
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคับไม่ผิดหวังจริงๆเลยที่เลือกSUBARUขอบคุณคับ

5
อันแรกคับปุ่มคุมแอร์ใช้ยังไงคับ เวลาเปิดแอร์ผมจะหมุนปุ่มกลางให้เป็นAUTOและปุ่มA/Cกดให้ไฟติดตามภาพนะคับแต่พอขับไปสักพักไฟปุ่มกลางจะดับไปเองแล้วมีกลิ่นด้านนอกเข้ามาได้คับแต่ถ้ากดซ้ำไปอีกทีคราวนี้จะไม่ตัดและใช้ได้ตลอดเลยคับหรือว่าผมใช้ผิดวิธีคับส่วนอีกเรื่องคือขีดแสดงระดับน้ำมันผมเติมE20ตั้งแต่ขับออกจากศูนย์เติมของเชลเต็มถัง1,350ขีดขึ้นเต็มแต่พอขับไปได้ประมาณ5กิโลขีดลงมาสองขีดผมนี่งงเลยคับสังเกตุมาสามครั้งเป็นเหมือนกันหมดเลยคับหรือเป็นเพราะน้ำมันที่เติมคับรบกวนพี่ๆเพื่อนๆชี้แนะหน่อยคับ

6
ยินดีด้วยคับกับความสนุกในการขับขี่คับ

7
ได้คับขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะคับ

8
ขับสนุกคับไม่ผิดหวังจริงๆคับแต่มีอาการพวงมาลัยสั่นนิดหน่อยคับ,ออกที่เสรีไทยคับได้ส่วนลด15,000คับและก้อพรมกระดุมกระจังหน้าสครับแพลทฟิล์มคับเซลส์นิสัยดีคับชื่อบอลคับลองติดต่อคุยดูคับพี่เผื่อได้เยอะกว่าผมแล้วรีบมาขับสนุกด้วยกันนะคับ

9
ที่สำคัญคุณแม่ชอบมากเลย ขอบคุณสำหรับคำแนะนำพี่ๆเพื่อนๆทุกท่านนะคับ

10
งั้นคงต้องจัดซะแระ555

11
ขอบคุณพี่ๆและเพื่อนๆทุกท่านที่แสดงความเห็นและแนวทางนะคับถ้าผมได้เจ้าxvมาเมื่อไหร่จะขอมาอวดโฉมนะคับ

12
หนักเลยคราวนี้กำลังจะไปจองที่เสรีไทยพอดี

13
ขอแชร์แบบนี้แล้วกัน ตอนที่จะออกก็กลัวปัญหาต่างๆนาแต่ท้ายสุดก็ตัดสินใจฝากชิวิตการเดินทางบนถนนกับ xv และพอใช้ก็ต้องยอมรับแบบนี้คือ รถมันดีคุ้มค่าพอตัวเลย  แต่การบริหารการบริการกับเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วงเพราะตัวแทนที่เป็นผู้บริการกลับทำให้ความน่าเชื่อถือถ่อยลงเรื่อย เช่นการดัมพ์ราคารถโดยไม่คำนึงถึงคนที่ซื้อก่อน (อันนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับหลายๆท่านที่ซื้อไดถูกกว่าเกือบสามแสน) ปัญหาที่ต้องเข้าแต่ศูนย์เสรีไทยเมื่อลูกค้าเจอบางปัญหาที่ช่างศูนย์อื่นๆไม่มีเครื่องมือและไม่สามารถตัดสินใจและเคลม ปัญหาการจัดการอะไหล่และราคาที่ตอนนี้เห็นชัดเจนคือราคาน้ำมันหล่อลื่นที่พร้อมจะฟันลูกค้าแบบไม่ปราณี สำหรับผมปํญหาเหล่านี้ทำให้มองอนาคตและลดความเชื่อมั่นต่อการบริการของตัวแทน ก็ได้แต่หวังว่าเมื่อมีผู้ใช้เยอะขึ้นคงจะมีผูที่สามารถผันมาเป็นผู้ให้บริการไม่ว่าจะด้านอะไหล่หรืองานซ่อมมากขึ้นด้วยเหมือนกับที่กลุ่ม LAND ROVER เขาทำกัน

14
สวัสดีคับเพื่อนๆพี่ๆชาวxvทุกท่านพอดีผมกำลังจะออกxvใหม่นะคับแต่พอมาอ่านปัญหาแล้วน่ากลัวจังเพราะผมกำลังจะขายHonda civicแล้วมาเอาxvแต่คันนี้ไม่เคยมีปัญหาเลยก้อเลยกลัวคับแต่ใจมันไปแล้วอ่ะยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะคับขอบคุณล่วงหน้าเลยคับ

หน้า: [1]