แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - WaffenSS

หน้า: [1]
1
สวัสดีครับ ชื่อ "สุท" ครับ
ส่วนรถผมตั้งชื่อมันว่า "ซาดาฮารุ" ครับ
เกาะบอร์ดนี้มาปีกว่าแล้ว เพิ่งซื้อรถเมื่อกุมภาพันธ์ 2015 เพิ่งสมัครเมื่อไม่กี่วันนี้ครับ เลยอยากเอารูปการชุบตัวของเจ้าซาดาฮารุมาโชว์ครับ
ขอฝากเนื่อฝากตัวด้วยครับ

ผมชอบเคลือบสีรถมากลงทุนซื้อน้ำยามามากมายคอยเคลือบ คอยขัดให้คนในบ้าน แต่เจ็บใจตรงที่ว่าเราเคลือบรถให้งามๆแต่เจ้าของรถแต่ละคันทั้งพ่อ แม่ น้องๆ ไม่มีคนรักษาเลย เจ็บใจเพราะเวลาเราเตือนก็โดนว่ากลับมาว่ามันเป็นรถของเขา ไม่ใช่รถผม เลยเป็นที่มาให้ผมได้มาพบกับซาดาฮารุครับ

เริ่มจากรับรถเมื่อปีที่แล้ว เห็นสีซาดาฮารุแล้ว อย่างแรกที่คิดเลยคือ แทบอยากเอากระดาษทรายถูทั่วคันแล้วขัดใหม่หมด แต่ท่านแม่เตือนสติผมว่า "เก็บเงินมา 8 ปี เป็นคันแรกในชีวิต แล้วจะมาทำให้อายุรถมันหมดไวตั้งแต่วันแรกเลยเรอะ เอาตังไปเพิ่มเติมส่วนที่จำเป็นก่อนไหม" ก็เลยค่อยๆเคลือบ ขัด Polish มาเรื่อยๆบ่อยๆ จนครบปีก็เลยเริ่มรู้สึกว่าดีแล้วที่เชื่อแม่ ถ้าใจร้อนตอนนั้นคงไม่มีวันนี้
1 ปีที่ผ่านมาผมเน้นของที่จำเป็นสำหรับผมก่อนครับ
- ฟิล์ม SolarFX 60 รอบคัน
- กล้องบันทึกหน้ารถ + บันทึกหลังรถ Thinkware F750 มีระบบแจ้งเตือนเข้าใกล้คันหน้ามากไป กับแจ้งเตือนอกนอกเลนกระทันหัน (ผมเป็นคนที่ตาแห้ง
   บ่อย ตากระพริบบ่อยเลยได้ออฟชั่นี้ช่วยได้เยอะครับ)
- GPS Garmin Garmin Nuvi 4592 LM (ซาดาฮารุคันนี้ไม่มี GPS ติดมาให้ ผมเลยซื้อใหม่ครับ เพราะมันเร็วกว่า และมี Wi-Fi เลยอัพเดทง่าย)
- ตัววัดลมยางไร้สาย TyreDog TD1400A-X ตัวนี้ซื้อเมื่อต้นเดือนกุมภาที่ผ่านมา เลยครบรอบ 1 ปีของซาดาฮารุพอดีครับ ตอนแรกกะยังไม่ซื้อครับแต่ล้อหน้า
   โดนตะปูทั้งคู่ครับ แล้วผมออกต่างจังหวัดช่วงนี้บ่อย เลยต้องซื้อไว้ครับ

สำหรับปีนี้ก็จะค่อยๆเปลี่ยนเครื่องเสียงกับแต่งเอาสวยงามนิดหน่อยครับ ตามกำลังทรัพย์ที่หาได้
ถ้ามีความผิดพลาดประการใดผมขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เชิญดูภาพได้เลยครับ

หมายเหตุ : ความเงาจะดรอปกว่าในภาพ 30% นะครับ เพราะได้มุมช่วยครับ




หน้า: [1]