แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - JJunee

หน้า: [1]
1
ไปกลับนครศรี เจอฝนตลอดทางไม่มีอาการไรเลยคับ นิ่งๆใสๆ ^^

2
ผมไม่ทราบว่าจริงๆ แล้วมันควบคุมผ่านพวงมาลัยได้หรือเปล่านะครับ แต่จริงๆ แล้วมันน่าจะได้ ลองเสิร์ชๆ ดูจากรูปแล้วน่าจะเป็น kenwood dpx อะไรซักรุ่นนี่แหละ ซึ่งเท่าที่อ่านดูก็รองรับการควบคุมผ่านรีโมทที่พวงมาลัยนะครับ อันนี้น่าจะลองสอบถามจากศูนย์ใหญ่อย่างเสรีไทยดู

แต่ถึงแม้จะไม่ได้ด้วยสเปกของวิทยุมันจริงๆ ก็ไม่อยากให้คิดว่าใช้ไม่ได้แล้วมี(ปุ่มที่พวงมาลัย)มาให้ทำไมนะครับ ผมว่ามีมาให้ก็ดีแล้ว ประมาณว่าเปลี่ยนวิทยุให้รองรับปุ่มที่พวงมาลัยมันไม่ยาก แต่ถ้ารถไม่มีปุ่มที่พวงมาลัยติดมาให้แต่แรกแล้วต้องการเปลี่ยนที่หลังนี่ผมว่ายากกว่าครับ  :ปาดเหงื่อ:

คับ ติดต่อกับเซลที่ผมออกรถมา (เสรีไท) แจ้งว่าตัว control ที่พวงมาลัยต้องอัพเครื่องเล่นให้เป็นหน้าจอสัมผัส(เหมือนตัว 2.0i-p) จึงจะสามารถ control ได้ เพราะตัวนี้เป็นตัวธรรมดา ฟังชั่นต่างๆจึงลดลง แต่พวกมาลัยให้มาเป็นตัว top ไม่เป็นไรคับ ไว้มีตังค่อยเปลี่ยนใหม่คับผม ขอบคุณครับ

3
ไปๆๆ จัดทริปคับโผมมมม

4
สอบถามหน่อยคับ kenwood ที่ติดมากับ xv 2.0i ตัวธรรมดา 2016 มีใครปรับเพิ่มเสียง เปลี่ยนเพลงตรงพวงมาลัยไม่ได้บ้างครับ หรือที่พวกมาลัยเอาไว้สำหรับหน้าจอสัมผัสอย่างเดียวคับ(เซลบอกมางี้) มีใครใช้ตัวธรรมดาแนะนำหน่อยครับ

ปล.ปรับไม่ได้แล้วมีมาให้ทำไม(ความคิดเห็นส่วนตัวนะคับ)

5
ขอบคุณครับ  8))

7
ทำงานอยุ่สระบุรี (มวกเหล็ก) บ้านอยุ่ กทม มีนนบุรี เจอกันบีบตูดทักได้คับ   :คริคริ:

8
แกลเลอรี่ / Re: Trip พะเนินทุ่ง
« เมื่อ: June 22, 2016, 14:24:16 »
มีขูดหินบ้างป่าวคับ เคยแต่เอากระบะยกสูงขับ 2 ขึ้น กะว่าจะเอา  xv ขึ้นไปลองบ้าง

10
ขอบคุณครับ ใจอยากได้กล้องมองหลังเพิ่ม เซลไม่ให้อ้อนแล้วอ้อนอีกไม่ให้เลยยังไม่เอา T.T

11
ตอนนี้ที่ได้มาประมาณนี้ แต่ประกันเปลี่ยนเป็นของ AIG ได้ส่วนลดเพิ่มเป็น 35000 ครับ ok ป่าวครับ

12
ขอเซลที่ให้ของแถมหรือส่วนลดเยอะๆที่พี่ๆว่าคุ้ม พอดีเจอแบบว่าแถมแต่มาตราฐานทั่วไป(ของที่ติดรถเราควรจะได้มันไม่ใช่ของแถม) ขอนู่นไม่ได้นี่ก็ไม่ยอม บังคับจองอย่างเดียว เลยยังไม่เอาครับ รบกวนพี่ๆแนะนำเซลที่คุยแล้วถูกใจ ช่วยแนะนำชื่อ เบอร์โทร ศูนย์บริการให้หน่อยครับ ไม่ไหวแล้วอยากได้ 555

หน้า: [1]