แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - ChemKorat3

หน้า: [1]
1
ลองสังเกตดูครับ :D

2
บ้างท่านอาจจะมีโอกาสได้ดูกันแล้ว สำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่เคยดูนะครับ  :2thmb:












4
มีอุปกรณ์เสริมในรถ Suburu XV ชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย ที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว มาขายเผื่อเพื่อนๆ สนใจ รับไปใช้ต่อครับ .... สภาพดีทุกชิ้นครับ ราคารวมค่าส่งทุกพื้นที่แล้ว (ทางไปรษณีย์ EMS หรือบริษัทขนส่งที่สะดวก หรือนัดรับของเองที่พื้นที่ วันจันทร์-ศุกร์ ที่อำเภอเมืองระยอง วันเสาร์ ที่บริเวณรังสิตและเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)  ???

1. สายเชื่อมต่อ I-pod หรือ I-phone ของ Kenwood รุ่น KCA-iP22F หัวเชื่อมต่อเป็นแบบ 30 pins นะครับ หากใครจะเอาไปใช้กับหัวแบบ Lightening ต้องหา Adaptor ตัว 30 pins-to-Lightening มาต่อเองนะครับ มี 1 เส้น ขาย 500 บาท ครับ => ขายแล้วครับ

2. กระเป๋ากันน้ำ Cargo Organizer ของ Suburu (สั่งมาจา USA) สามารถพับเก็บได้ มี 1 ใบ ขาย 1,000 บาท ครับ => ขายแล้วครับ

3. ถาดรองยางสำหรับส่วนเก็บของด้านท้ายรถ Cargo Tray ของ Suburu (สั่งมาจา USA) เข้ารูปกับส่วนท้ายของ XV พอดี มีขอบกันน้ำเลอะ ม้วนเก็บได้ มี 1 ถาด ขาย 1,000 บาท ครับ
=> ขายแล้วครับ

4. ถาดรองยางสำหรับส่วนเก็บของด้านท้ายรถ Cargo Tray ลายแบบกระดุมของ Mat Design (สั่งเพิ่มตอนซื้อรถ) เข้ารูปกับส่วนท้ายของ XV แต่ไม่มีขอบกันน้ำเลอะ ม้วนเก็บได้ มี 1 ถาด ขาย 500 บาท ครับ => ขายแล้วครับ

5. ตาข่ายกันของหล่นส่วนท้ายรถ (ด้านใน) Rear Cargo Nets (สั่งมาจา USA) ใช่้เกี่ยวกับจุดยึด 4 จุด ในตัวรถได้พอดี มี 1 ชิ้น ขาย 500 บาท ครับ
(ซื้อรายการนี้ แถม Side Nets อีก 2 ชิ้นและ Back Net อีก 1 ชิ้นไปด้วย แต่ต้องไปโมดิฟายด์จุดยึดเองนะครับ เพราะโมเดลที่ขายในไทย ไม่ได้เตรียมจุดยึดของ Side Nets และ Back Net มาให้)
=> ขายแล้วครับ

6. หมอนรองศรีษะแบบมีจอ+อุปกรณ์ครบชุด (หูฟัง จอยสติก) รุ่น WD-HDT9100 ที่ให้มากับ Lot. 500 คันแรก ยังไม่เคยใช้งานตั้งแต่ออกรถ (ให้ศูนย์ใส่หมอนรองฯ แบบมาตรฐานให้ตั้งแต่วันรับรถ) มี 2 ชุด ขายยกคู่ ที่ 2,500 บาท ครับ => ขายแล้วครับ

5
ใช้สาย Mini-to-Mini ยี่ห้อไหนก็ได้ ส่วนตัวผมใช้ของ Audio Quest รุ่น Sydney (อัพเกรดจาก Big Sur มา...ใจจริงอยากได้ รุ่น Victoria...อิ อิ แต่โชคดีที่ของที่หน้าร้านไม่มีไม่งั้นมีได้เสียเงินเพิ่มอีกเท่าตัว)

เสียบสายรุ่น Sydney ปุ๊บ เสียงเปลี่ยนปั๊บ...เล่นเอาตกใจไปเหมือนกัน...ทั้งๆ ที่ตัวนำสัญญาณเป็น PCS+ ตัวเดียวกันกับรุ่น Big Sur ต่างกันแค่วัสดุที่ใช้เป็นฉนวนและกันสัญญานรบกวน...
....รายละเอียดเสียงสูงและเสียงกลางเพิ่มขึ้นเยอะมาก เวทีเสียงกว้างและลึกขึัน เบสกระชับขึันและมีอิมแพ๊คมากขึ้น......

ระบบที่ใช้ในรถยนต์ เป็น ระบบ 2.1 Ch เล่นแบบ Front State:

1. เล่นไฟล์เพลงดิจิตอลไฮเรสโซลูชั่าจากเครื่องเล่น High Resolution Music Player - Fiio รุ่น X5
2. ต่อสาย Audio Quest Mini-to-Mini รุ่น Sydney จากช่อง Line-Out ของ Music Player เข้าช่อง Aux ของเครื่องเล่น DVD Kenwood รุ่น DNX 5310BT
3. ลำโพงทวีตเตอร์ ลำโพงวูฟเฟอร์ และลำโพงซับวูฟเฟอร์ เป็นของ Tymphany รุ่น NE
4. พาวเวอร์แอมป์ 4 Ch ของ Harmotech รุ่น H4 (ใช้ 2 Ch ขับคู่ทวีตเตอร์และคู่วูฟเฟอร์ อีก 2 Ch ต่อบริจ์ดขับซับวูฟเฟอร์)
5. สายสัญญานในระบบรถยนต์ ใช้ของ Xindak รุ่น FA5
6. สายลำโพงและระบบสายไฟฟ้าในระบบรถยนต์ ใช้ของ Acoustic Lab
7. แหล่งสำรองระบบไฟฟ้า ใช้แบตเตอรี่ Stinger SPP1200 สองลูก

6
พักสบายๆ สไตล์ Private Eco ได้ที่นี่ครับ ประทับใจกับความเงียบสงบและการใส่ใจบริการของเจ้าของรีสอร์ททั้งสองท่านครับ
 :D

หน้า: [1]