แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - sawat

หน้า: [1]
1
วิ่งกี่ กม.กันครับ ทำไมพังเร็วจัง

2
ผมติดแล้วครับ stuffit วิ่ง 120 แล้วผมว่าความดังเสียงมันก็ยังไม่เงียบพอใจ ฟังดูแล้วเหมือน เสียงก้องจากหลังคา กำลังพิจารณาแดมป์ จะดีขึ้นมั๊ย

3
มีวิธีปิดหน้าจอก่อนสตาร์ทเครื่องหรือเปล่าครับ ไฟแบตเตอร์รีไม่พอมันจะหายไปแว๊บนึ่งแล้วมาบูทใหม่ กลัวจอจะเสื่อมเร็วครับ

4
ใช่แล้วครับ ผมเปิดไฟตัดหมอกค้างไว้ เลยเข้าใจผิด

5
ขอยืนยัน ของผมมีครับ ลองเปิดสวิทช์ุกญแจ on โดยไม่สตาร์ทเครื่องไฟแสดงจะไม่ขึ้น ต้องบิดสวิทช์ที่ก้านขวามือเปิดไฟแสดงสีเขียวมีรูปเส้นลำแสงเฉียงลงจะแสดงขึ้นโชว์ที่ด้านบนซ้าย ตำแหน่งต่อจากไฟเตือนไม่คาดเข็มขัด (ขอแก้ไขที่บอกตอนแรกว่าเป็นสีฟ้า) สเตปแรกของสวิทช์ที่ก้าน เป็นไฟหรี่ก็ขึ้นโชว์แล้วครับ สเตปสองเป็นไฟต่ำก็โชว์สีเขียวตำแหน่งเดิมเช่นกัน ต่อไปถ้าบิดเปิดไฟสูง จะมีไฟสูงสีฟ้าอีกดวงแสดง เป็นรูปไฟเส้นลำแสงพุ่งตรง ที่ตำแหน่งใต้ตำแหน่งไฟเตือนปิดประตูไม่สนิทครับ แต่ถ้าไม่เปิดสวิทช์ไฟสูงค้างไว้เพียงแค่ดึงก้านสวิทช์เข้าหาตัว(สต๊อปไฟ) ไฟสีฟ้าไฟสูงก็จะขึ้นเช่นกันครับ แว๊บๆ ตามจังหวะการดึง

6
ทำไมของผมมี เป็นรูปดวงไฟสีฟ้าขึ้นเวลาเปิดไฟ (ขอแก้ไขครับ เป็นรูปดวงไฟสีเขียวมีเส้นๆลำแสงเฉียงลง อยู่ที่ตำแหน่งซ้ายมือของไฟเตือนไม่คาดเข็มขัดครับ)

7
มีข้อมูลดังนี้ครับ รถผมเพิ่งวิ่งได้ 2200 กม.จึงยังกังวลเพิ่งจะพ้น Runin  และตำรวจทางหลวงจับความเร็วที่ เกิน 120 กม./ชม. ส่วนใหญ่จึงวิ่งโดยCruise Control 118 กม./ชม. สระบุรี-เชียงใหม่(จอมทอง) มีขึ้นเขาช่วง เถิน-ลี้-บ้านโฮ่ง-จอมทอง ใช้แกสโซฮอลล์ 91 ระยะ 610 กม. นำ้มัน 48.58 ลิตร เฉลี่ย 12.58 กม./ลิตร  2.13 บาท/กม.

8
DIY & FAQs / Re: Manual & Maintenance Subaru XV
« เมื่อ: January 08, 2015, 13:52:21 »
ขอบคุณมากๆ ครับ

หน้า: [1]