แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - geflame9

หน้า: [1] 2 3 ... 8
1
90 แต่ไม่เกินร้อยครับวิ่งแบบไม่ติด

2
กระทู้นี้ผมติดตามพร้อมความบอบช่ำตั้งแต่ออกคันขับรถเป็นรถนี้มีปัญหาเยอะจริงๆ 5555

เมื่อกลางๆปีเอารถไปเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่ J Auto ก็มีช่างมาคุยว่ารถมีรีคอลอะไรบ้างก็มาพบเรื่องนี้ ช่างบอกตอนนี้เปลี่ยนจนคร่องแล้วใช้เวลาสามวัน ก็บอกขอไปนั้งคิดดูเวลาเพราะรถต้องใช้ทุกวัน ล่าสุกกระจกประตูแตกก็ไปเปลี่ยนที่เสรีไทย ก็ได้สอบถามเรื่องนี้ไปเขาก็บอกลูกค้าก็ทยอยเข้ามาเปลี่ยน ประเด็นคือที่เมืองนอกพบเจอคือประกับล๊อคสปิงกับก้านวาวล์หลุด พบกับรถที่ใช้รอบสูงๆ4000 รอบขึ้นไปบ่อยๆจะทำให้เครื่องยนต์สั้น แต่ กรณียังไม่พบในไทย  ส่วนตัวยังไม่เปลียนเพราะไม่มีรถใช้  เรื่องจดหมาบไม่ต้องรอเพราะเขาส่งบ้างไม่ส่งบ้าง

3
ยางกดเปิดฝากระโปรงหลัง ของมากับรถมันละลายท่านใดมีแหล่งรบกวนส่งมาหน่อยครับ

4
 Kenwood DNX 5310 BT เวลาจะอัพเดตต้องถอด sd ปัญหาอยู่ตรงปล่ำกันมาหลายครั้งแต่ถอดหน้าจอไม่เคยสำเหร็จขอคำแนะนำหน่อยครับ

5
ก็น่าจะยางตัวหนอนในปั้มติ๊ก

7
ท่านไดได้รับจดหมายเรียกให้นำรถไปเปลี่ยนสปริงวาวล์ แล้วไปเปลี่ยนช่วยมาแชร์กันหน่อยครับ

8
เดานะน่าจะเป้นอาการของน้ำมันไม่เข้าหัวฉีดไม่เต็มเวลาสตาทร์ เพราะxv มีปัญหาที่ชุดกรองในถังน้ำมัน จะให้ลองวิธีแก้ที่ผมใช้ก็ไม่ได้เพราะระบบระบบที่ผมใช้แบบกุญแจคือ บิดกุญแจไมที่ตำแหน่งon แต่ยังไม่สตาทร์รอให้ปั๊มน้ำมันทำงานสัก 5 วินาทีแล้วค่อยสตาทร์แต่รุ่นใหม่แบบ push start ไม่รู้ว่าทำได้หรือไม่

9
นึกว่าบอดร์นี่จะหมดสมาชิกซะแล้วๆ 5555 เรื่อลูกปืนล้อของผมอัพเดตก็โดนเหมือนกันหลังจากเปลียนชุดแรกตามกระทู้ที่ว่าเอาของศูนย์มาโดยผ่านร้านที่รับมาเพราะต่างจังหวัด ล่าสุดเปลียนไปอีกหนึ่งข้างทั้งๆที่เปลียนไปเมื่อ75000 เพราะเสียงดังมาเที่ยวนี้สั่งของจากร้านอะไหล่ตรวจสอบไปตรวจสอบมาจากรหัส ก็รู้ว่าไม่ใช้ของศุนย์แล้วแต่เป็นของ oem และก็เน้นว่าไม่ใช้ของ xv ตรงๆ (เพราะระบุเป็นอะไหล่ของ อิมเพลสซ่า แต่จริงก็อะไหล่เดียวกันนี้แหละใช้กันได้หลายรุ่น ) ก็เปลี่ยนเองเสียงล้อเงี่ยบไปรู้สึกได้เลยว่าดีกว่าลูกปืนชุดแรก จนวันนี้แสนกว่าจะเข้าแสนหนึ่งแล้วยังดีอยู่คราวนี้ยีนยันแน่นอนว่าปัญหาคือจารบีที่มาในลูกปืนนี้แหละตัวปัญหาของจริงโดยสันนิฐานว่าถ้าไม่น้อยเกินไปก็ผิดประเภท ปัญหานี้ผมเชื่อขนมกินเลยว่าหากเจ้าของผลิตภัณท์ยังใจเย็นไม่วิเคราะห์ต้นตอจะยังมีผู้ที่โชคร้ายเสียค่าลูกปืนเป็นว่าเล่นอีกเยอะแน่ๆ
   หลังจากเสียงเงียบจากล้อความซวยเดิมก็กลับมาชัดเจนคือลูกปืนเกียร์ลูกละสองหมื่นกว่าแต่อันนี้ดังมาตั้งแต่ 60000 แต่ด้วยเสียงที่ไม่แน่ใจเขาศูนย์ Dealer ด้วยเสียงลูกปืนที่เปลี่ยนมามันยังตีช่างแนะนำว่ารอให้ชัดกว่านี้จึงมองข้ามไป สุดท้ายมาทำเคลมตอน 90000 ผ่าน Dealer เรื่องเงียบถามไปที่ moter image คำตอบคือกำลังเปลี่ยนระบบเอาฐานข้อมูลใหม่ยังไงก็ได้รับขอเวลานิดหนึ่ง แจ้งตั้งแต่ต้นปี 90000 ตอนนี้แสนกว่าปลายปี  ไม่คาดหวังแล้วเสียความรู้สึกมากกับงานบริการของรถยี้ห้อนี้ ถามตัวเองเสมอว่าเสียดายเงินที่มาซื้อรถคันนี้ไหมคำตอบในใจที่ได้คือ รถใช้ดีมากในเรื่องสมรรถนะความประหยัด แต่บริการหลังการขายมันแย่มากสำหรับคนต่างจังหวัด หากมีเงินหรือจะหารถคันต่อไปและจะซื้อรถค่ายนี้ก็บอกว่าต้องคิดหนักมาก เพราะเรื่องบริการและราคาที่ผันผวนนี้แหละ 

10
ปํญหาหลักๆก็ศุนย์บริการไม่มีไงหรือมีไม่พอ รวมถึงความรับผิดชอบของแต่ที่แต่ละคน
อะไหล่ข้างนอกพอมี
ปัญหาตัวรถก็แล้วแต่ใครจะแจ๊คพ๊อต แต่พอเจอก็ต้องย้อนมาหาปัญหาข้อแรก

รถน่ะถ้าจริงถ้าไม่พบปัญหาใช้ดีหรือบอกว่าดีมาก

11
เป็นเหมือนกันหมด ยี่ห้อนี้พัทยาปิดไปสองศูนย์แล้ว ชลบุรีเห็นบอกมาว่าจะเปิดแบบนั้นแบบนี้จนสามปีแล้วไม่เห็นมันไปไหนเลย

12
 การประกันมันก็เป็นดาบสองคมกับผุ้ใช้รถยี้ห้อนี้ เพราะเราทำเองอาจจะดีกว่าถูกกว่าแต่หากมีอุปกรณ์สำคัญๆเสียก็แย่ไปเพราะอุปกรณ์หลายๆตัวแพงมากและหากติดตามก็จะได้ยินว่ามันมีอุปกร์เสียกันอยู่เสมอ
               แต่การเข้าศุนย์ตามปกติแม้นจะบอกว่าฟรีค่าแรงแต่น้ำมันเครื่องบวกไปแล้วเกือบห้าร้อย นี้ยังไม่ได้คิดค่าของที่เปลี่ยนอย่างอื่นนะคละๆกันไป ส่วนประกันอย่าไปหวังอะไรกับตัวแทนระดับประเทศของประเทศไทยมาก กล่าวแบบนี้แหละเพราะตัวแทนระดับ Dealer ก็รับยโยบายมาอีกที ผมทำเคลมตั้งแต่มกราคม จนนี้จะสิงหาคมไม่ได้คำตอบอะไรเลย เลยทำใจทำเองดีกว่า

13
DIY & FAQs / Re: อยากถอดหัวเทียน XV
« เมื่อ: July 16, 2018, 12:52:29 »
ได้ทำการเปลี่ยนไปแล้วและอยากบอกว่าหากดูจากสภาพที่เคยร่ำเรียนมาถือว่าสภาพที่ 100000 KM สำหรับผู้ที่ไม่ซีเรียสสามารถยืดไปได้แน่ๆ เพราะถอดออกมาสภาพยังดีมากไม่สึกเลย

14
ร้านที่ผมทำอยู่ระยองซื้อร้าน จูนแอนด์แจ๊ก หากไม่สะดวกผมแนะนำแบบนี้ครับ ลองหารีเลย์คอมแอร์ดีมาลองใส่ดูครับตัวละประมาณ 300 บาทลองมาสลับดูผมเองยังกะว่าจะซื้อเก็บไว้เลยเพราะไม่ไว้ใจ

15
ก่อน 100000 กิโลฟรีค่าแรงมาตลอดโดนแค่ค่าของและอะไหล่ เลยอยากทราบว่าท่านที่ถึงแล้วๆเขาศูนย์โดนกันเท่าไหร่กันบ้างครับ  >:(

หน้า: [1] 2 3 ... 8