แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - geflame9

หน้า: 1 [2]
16
  พอดีเพื่อนส่งมาให้อ่านอ่านไปก็สงสัยว่าจะไกล้ตัวไหมแอบหนาวๆร้อนด้วย


            http://community.headlightmag.com/index.php?topic=45970.30

อ่านเสร็แล้วหากคิดว่าใช้คงมีคำถามอีกมากมายเพราะของเก่าตั้งแต่ปีที่แล้วยังสะสางกันไม่หมดไม่ว่าจะเรื่องราคารถ   และล่าสุดสิ่งที่อดเป็นห่วงตัวเองคือเราเลือกของที่คิดว่าดีมีคุณภาพให้ตัวเราแต่วันหนึ่งเวลาผ่านไปทำไมของที่เราซื้อปัญหามันกวนใจเช่นทำไมสุดท้ายการแก้ปัญหามันต้องไปจบที่ศูนย์ใหญ่ที่เดียวเพราะเคยเจอปัญหาแล้วศูนย์สาขาบอกไม่มีเครื่องมือไว้ตรวจบอกปัญหาแบบนี้ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ รถหลังจากราคาลดลงก็ขายดีเป็นที่น่ายินดีกับผู้ที่ได้รถดีราคาถูกไปใช้แต่มุมกลับมามองพิจรณาการบริหารการบริการที่มีน้อยและยังมีขั้นตอนที่ยุ่งยากซับซ้อนใช้เวลานานเพราะปัญหาบางปัญหาไม่จบง่ายแค่คนในศูนย์ตัดสินใจเพราะเท่าที่รู้และพบเองที่ยกตัวอย่างได้ตอนนี้คือ ขั้นตอนเมื่อพบปัญหาและต้องทำเรื่อง ไทย>สิงคโปร์> ญี่ปุ่น ...   ญี่ปุ่น>สิงคโปร์ >ไทย สั่งของ แต่อันนี้ไม่แน่ใจว่าตรงไปที่ญี่ปุ่นเลยไหมแต่ก็คงต้องรอรอบการสั่งอีก อันนี้ยังไม่รวมเรื่องการประสานเวลาระหว่าศูนย์ภายในบ้านเราอีก ทั้งๆที่พบว่าของมันเสียและต้องเคลมแม้นหากมีของก็ต้องเป็นขั้นตอนแบบนี้แลัวลูกค้าต้องเสียความรู้สึก เวลา เท่าไร? และยังคาใจคือมันเกิดอะไรกับคุณภาพการผลิตชิ้นส่วนที่บอกว่าผลิตที่ญี่ปุ่นแล้วมีปัญหาง่ายจัง !!!
    อยากบอกผู้บริหารหากได้เข้ามาอ่าน การที่ลูกค้าติบ่นนั้นเพราะลูกค้าเขามีปัญหาแน่นอนแต่ละท่านมีความคาดหวังต่อสินค้าแตกต่างกัน แต่อย่ามองว่าลูกค้าทุกคนที่มีพบปัญหาแล้วว่าจุกจิกหยุ้มหยิม ท่านควรกลับไปพิจรณาว่าเรื่องไหนเป็นปัญหาจริงๆของสินค้าและท่านจะไปแก้ปรับปรุงอย่างไรเพราะสินค้าท่านราคาไม่ได้น้อยเลยที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีการตอบปํญหาที่ลูกค้าสงสัย หากท่านฟังและนำปัญหาไปแก้ผลที่กลับมาไม่ใช้ลูกค้าที่จะได้แต่กลับเป็นรายได้และชื่อเสียงของสินค้าและของท่านต่างหาก 
    กระทู้นี้ต้องขอออกตัวว่าขออภัยสมาชิกท่านอื่นๆด้วยหากมองว่ามันไม่เกี่ยวแต่วัตถุประสงค์คืออยากให้ทุกท่านระวังและตระหนักในปัญหาและสิทธิที่พึ่งน่าจะได้รับ
 

17
บังเอิญนึกได้ว่ามีจอหมอนของ xv ไม่ได้ใช้และถอดตั้งแต่ได้รถมาอยากระบายออก ขอตั้งไว้ที่5000 ก่อนนะครับ ท่านใดสนใจ pm ไว้ได้นะครับ

18
วันนี้เปิดดู kenwood อัพเฟิมร์แวร์ล่าสุด 1.14 ถ้าตัวเลข
ผิดขออถัยนะครับ

http://www2.jvckenwood.com/cs/ce/mm/firmware/2012/2012b/eng.html

19
พอดีตอนนี้เจอปัญหาว่าอยู่ๆแอร์เย็นบ้างไม่เย็นบ้างบางครั้งตั้ง 25องศาก็ไม่มีเย็นและ บางครั้งมีกลิ่นเหม็นไหม่เวลาเปิดแอร์ช่วงเช้าๆ โดยปกติตั้งเปิดใช้งาน ที่ประมาณ 28 องศาขอรบกวนสอบถามสมาชิกว่าตั้งกันที่เท่าไร   :ปาดเหงื่อ:

หน้า: 1 [2]