แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - bluemarine

หน้า: [1]
1
ได้ SMS มาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


ขอเชิญร่วมงาน SUBARU Kansha Festival 2015 เช็คฟรี 100 รายการ,ส่วนลดอะไหล่และชุดแต่งสูงสุด 50%*,น้ำมันเครื่อง MOTUL และสินค้าจาก WUERTH ราคาพิเศษ วันที่ 8-14 ต.ค.นี้ เวลา 8.30-17.30น. ที่ศูนย์บริการ SUBARU ทั่วประเทศ* สอบถามเพิ่มเติมที่ Tel.094-490-3477,099-287-1093



งานปีที่แล้วนี่เป็นยังไงมั่งอะครับ

2
DIY & FAQs / แรคดำหรือเงิน
« เมื่อ: February 11, 2015, 20:07:42 »
สีอะไรสวยกว่า ยังไง โหวตเล่นๆครับ

3
ไม่รู้ผมติด PC มือถือ หรือ Tablet มากไปเปล่า รู้สึก Navi แบบติดรถนี่มันใช้ย๊ากยาก ไม่เหมือน Google Map อยากจะหาอะไรก็พิมพ์ search แล้วเลือก option เพียบใช้ง่ายมาก บอกตำแหน่งแม่นพอควรเลยไอ้จุดฟ้าที่กระพริบๆนี่ดูง่ายตะหาก ตอนพิมพ์พวก layout ของแป้นพิมพ์ก็ standard ในขณะที่ Navi ติดรถส่วนใหญ่จะหาอะไรก็ต้อง address หรือเลือกประเภท เช่น Poi, Services, Restaurant, etc. เยอะอะ แล้วบางอย่างบอกตรงๆผมก็ไม่รู้จะ classify มันว่าอะไรนะ

อีกอันที่สำคัญคือแป้นพิมพ์เนี่ยภาษาอังกฤษยังโอเคอยู่ แต่พอมาภาษาไทย เพลียครับ ตอนนี้กำลังหา Front ที่ใช้ Google Map ไปเลย จะได้ใช้ Navi ได้หน่อย แบบ Garmin ที่ติดรถมาผมไม่ใช้เลย มีแนะนำบ้างมั้ยครับ แบบที่ไม่ต้องตัดต่อสายใช้กับปุ่มพวงมาลัยได้ จะไปติด CR-V อีกคันที่บ้านด้วย

ขอบพระคุณครับสำหรับทุกข้อมูล  O:-)

4
หายากจัง ของเจ้านึงที่มีสีเดียวกับรถของหมดเค้าไม่สั่งเข้ามาแล้ว อีกเจ้าก็ไม่ถูกใจเพราะทรงไม่โดน ใช้ของอิมตแทนได้มั้ยเนี่ย แต่ก็คงไม่มีสีอีก ต้องทำเอา ของศูนย์ไม่รู้ราคาเป็นยังไงแต่สงสัยมี 5 หลักแน่เลย พอรบกวนชี้เป้าได้บ้างมั้ยครับ ขอบคุณครับ

5
ได้รถมาสองอาทิตย์แล้ว ทันได้ใช้รับถนนโล่งๆช่วงปีใหม่นี้   :วิดวิ้ว:  แต่ขับไปแค่ร้อยกว่าโลเองจนบัดนี้ ตอนรับรถมีอยู่ 8 โล ใหม่กิ้กใช้ได้ รถปีนี้เดือนพ.ย. เซลล์หามาให้จากคนที่ไฟแนนซ์ไม่ผ่าน ตอนแรกว่าจะเอา sti สีส้ม คิดอยู่นานสองช.ม. ดูไม่เบื่อเลยจนบัดนี้
อ้อ ฝั่งธนฯครับ  :-*



สีในกล้องต่างจากของจริงจัง ไม่รู้ตั้งค่าโหมดอะไรค้างไว้

หน้า: [1]