แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - ITOS

หน้า: [1] 2
1
Life is too short for boring relationships.
Verified Females

2
Experience carefree connections with the top-rated site for casual dating adventures.
Genuine Ladies  Supreme Сasual Dating
Top-notch Сasual Dating

4
https://t.me/pump_upp - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !

5
https://t.me/pump_upp - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !

6
สบายใจแระ  ถ้าไม่เกร็งจนเกินงาม  งานนี้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็เสร็จสบาย ๆ ครับ ไม่ยากเลย    แต่สำหรับผมแล้วใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง เนื่องจากระหว่างแงะ แงะ แคะ แคะ.... ก็มีพี่น้องที่ผ่านไปผ่านมา  เข้ามาเยี่ยมชมถามไถ่ถึงเจ้าส้มจุกของผม  เลยใช้เวลาในการคุยโม้โอ้อวดด้วยความเห่อไปซะชั่วโมงเศษ ๆ  5555

ต้องขออภัย  หากเพื่อน ๆ ท่านใดมีวิธีที่สะดวกและง่ายกว่านี้  ที่แนะนำมาข้างต้นทั้งหมด  ปฏิบัติการจากความคันส่วนตัวเท่านั้น  ไม่มีหลักวิชาการใด ๆ สำหรับอ้างอิงทั้งสิ้นครับ

แถม : จุดยึดต่าง ๆ  เพื่อความมั่นใจในการแงะ และการประกอบกลับครับ...

7
จากนั้นก็ใส่กล้องใหม่เข้าไป สอดสายเข้าตามเส้นทางที่ถอดออกเมื่อสักครู่  ปลั๊กเข้ากับจุดเชื่อมต่อเดิม  เพื่อความแน่ใจก็ลองสตาร์ทเครื่องเพื่อตรวจสอบกล้องถอยหลัง   เมื่อประจักษ์ในผลงานของตัวเองแล้ว ก็ใส่คืนตามที่ถอด  (ขอแสดงความเห็นใจเพื่อนบางท่าน ที่ถนัดแต่ถอด  ถึงเวลาใส่ ตัวใครตัวมัน)

8
ไล่ถอดย้อนออกไปจนถึงตัวกล้อง  แล้วนำตัวกล้องออกจากทางด้านนอก (ขออภัย  ขั้นตอนนี้ไม่มีรูปประกอบ  เนื่องจากได้เวลาที่ภรรยาจะเอามือถือไปตรวจสอบไลน์ ว่าได้มีการแอบคุยกับกิ๊กรึเปล่า)

9
เมื่อถอดเสร็จ ก็ถอดย้อนไล่ตามสายเพื่อถอดกล้องออกทางท้ายรถ  ระหว่างทางมีแผงพลาสติก 4 เหลี่ยมไว้ป้องกันการเสียดสีของสายไปอยู่ ก็ใช้มือแงะออกง่าย ๆ ครับ

10
หันเข้าตัวรถ ใต้กาบด้านซ้ายมือ  จะมีจุดเชื่อมต่อกล้องมองหลังเดิม  กลั้นใจถอดเลยครับ

11
เสร็จสิ้นการเปลือย  ไหน ๆ ก็จับถอดกันซะขนาดนี้  นั่งไล่ดูการทำงานระบบต่าง ๆ ไปสักครู่ก็ดีนะครับ  เมื่อพร้อมที่จะไปต่อแล้ว ก็ตั้งนะโม 3 จบ  เรียกสติและสมาธิกันเล็กน้อย

12
จากนั้นก็แงะ....... ชุดใหญ่ไปเลย  (ถ้าขี้เกียจประกอบคืนก็โยนทิ้งไปเลยครับ อิอิ...)

13
เก็บพุคนี้ไว้ให้ดี  เดี๋ยวเวลาเก็บงาน หาไม่เจอจะหงุดหงิดครับ

14
ณ จุดจุดนี้ คงต้องใช้ไขควงแฉก  เบา ๆ มือนะครับ น้องเค้าเป็นแค่พุคพลาสติกธรรมดา

15
เมื่อนำกาบข้างออกแล้ว จะเห็นเหตุผลว่าทำไมต้องเล่นใหญ่ (แงะผ่านไปแล้วถึง 3 ชิ้น)  เพราะชิ้นบิ๊กเบิ้มชิ้นสุดท้ายนี้มีจุดที่จะต้องสกรู

หน้า: [1] 2