แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - ITOS

หน้า: 1 [2]
16
เมื่อนำกาบข้างออกแล้ว จะเห็นเหตุผลว่าทำไมต้องเล่นใหญ่ (แงะผ่านไปแล้วถึง 3 ชิ้น)  เพราะชิ้นบิ๊กเบิ้มชิ้นสุดท้ายนี้มีจุดที่จะต้องสกรู

17
มีจุดยึดข้างละ 2 จุด

18
มาถึงคิวกาบข้างทั้งซ้ายขวา งานนี้เครื่องมือไม่ต้อง เอามือแงะต่อได้เลยครับ

19
ตำแหน่งขาว ๆ ตามรูป  คือจุดยึดมีอยู่ 4 จุดครับ

20
เริ่มลงมือถอดกันเลย เริ่มจากชิ้นบน (แต่เมื่อเปิดขึ้นมา กลับไปอยู่ด้านล่าง) แงะ แงะ แงะ แงะ..... มีเครื่องมือก็ใช้เครื่องมือ  ไม่มีเครื่องมือ ก็ใช้มือเรานี่แหละครับ

21
เนื่องจากมีเวลาเยอะพอสมควร เลยคิดเล่นใหญ่ เปิดด้านในของฝาท้ายให้หมดเลย (ซึ่งจะว่าไปแล้วก็มีความจำเป็นต้องเปิดฝาท้ายด้านในทั้งหมดอยู่แล้ว)

22
ซื้อกล้องมองหลังใหม่ตรงรุ่นถูก ๆ จาก Aliexpress  เนื่องจากไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนแล้วจะดีรึเปล่า   ไว้มั่นใจแล้วค่อยหาตัวที่ถูกใจทีหลังแล้วกัน

23
DIY นี้สำหรับ XV ตัว MC ที่มีกล้องมองหลังมาให้นะครับ  โดยหลังจากที่ทนใช้กล้องมองหลัง (แบบที่ว่ามีมาให้ ก็เหมือนไม่มี เนื่องจากมุมมองที่ทั้งสั้นและแคบ) ได้จนระยะทางเกือบ 5,000 กม.  ก็หาเวลาว่างพอที่จะทำการเปลี่ยนเสียที

24
รบกวนขอเข้าเป็นสมาชิกกลุ่มไลน์ด้วยคนครับ LIND ID : cadinant

25
ขออนุญาตบันทึกไว้นะครับ วิธีการจอดเกียร์ว่างของ XV รุ่นที่ใช้ Push Start เผื่อเป็นประโยชน์สำหรับสมาชิกท่านอื่น

"มือซ้ายเตรียมกุมเกียร์ เหยียบเบรค กดปุ่มดับเครื่องพร้อมโยกเกียร์ลงมา พอจับจังหวะได้ก็จะทำได้ตลอดเองครับ"

เครดิตคุณ "Obb_endless" จากกลุ่มไลน์ XV Performance club

ขอบคุณคุณ pakadon ด้วยครับที่แนะนำวิธีเดียวกันนี้

26
รุ่น MC มีวิธีดึงเกียร์ N หลังดับเครื่องครับ มันมีจังหวะดึง ลองเอารถเข้าไปให้เซลส์สาธิตให้ดูครับ

 :))) ขอบคุณมากครับ  ได้คำแนะนำวิธีเดียวกันนี้จากพี่ ๆ ในกลุ่มไลน์  XV Performance club  วันนี้ได้ลองทำดูแล้ว สบายใจแล้วครับ  ขอบคุณมาก ๆ เลยครับสำหรับคำแนะนำ  :วิดวิ้ว:

27
ผมออกบางนาศูนย์ฯทำมาให้แล้ว ศูนย์อื่นของ mit ก็น่าจะทำได้

ขอบคุณมากครับ  ลองถามที่ศูนย์สุทธิสาร เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่ารุ่นนี้ไม่สามารถจอดเกียร์ N ได้  สงสัยต้องถามเครือ MIT ดู    แต่มือใหม่มาก ๆ ครับ เลยไม่ทราบว่าเครือ MIT มีสาขาไหนบ้าง  สงสัยคงต้องเริ่มต้นที่บางนา  ขอบคุณมาก ๆ นะครับ

28
รบกวนปรึกษาพี่ ๆ เพื่อน ๆ ครับ    เพิ่งถอย XV ตัว MC ออกมา   ตอนนี้เจอปัญหาใหญ่คือจอดรถที่เกียร์ว่าง (N) ไม่ได้ครับ  ไล่อ่านกระทู้เ่ก่า ๆ ทราบว่ามีบางศูนย์สามารถปลดล็อคให้ได้  รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำศูนย์ที่ปลดล็อคได้ให้หน่อยนะครับ เดี๋ยวจะเอารถเข้าไปเช็ค 1,000 กม.แล้วจะได้ขอปลดล็อคเลย หรือพี่ ๆ เพื่อน ๆ ท่านใดมีวิธีการแนะนำ XV ตัวนี้เป็น Push start ครับ  ขอบพระคุณล่วงหน้าเลยครับ

หน้า: 1 [2]