แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Mona119

หน้า: [1]
1
โต๊ะกาแฟ สนทนาทั่วไป / confused
« เมื่อ: January 07, 2023, 22:12:18 »
Do you want to sell? On January 5th, there was an elderly British man and 71 years old riding a motorcycle and came across a white sedan driving behind him and shot 3 shots and found him dead. That's it. People are confused about what happened. British people come to retire. Yes, in Thailand, at the end of his life and there is https://www.star99v1.com/เกมมือถือ/สล็อต something to be shot. At this time, today the people surrendered. --𝗂𝗆 𝖦𝗈𝗅𝖽𝖾𝗇_ 𝖪𝗈𝗈𝗄 𝖨 𝖽𝗂𝖽𝗇'𝗍 𝗁𝖺𝗏𝖾 𝖺 𝗅𝗈𝗍  Let's see how, 32 years old, the 9mm Pok that was used in the crime with Police Major General Thirachai Thananan Mor Lam, the Commander of the Provincial Investigation Region 2 himself, on the way to Chonburi Province where we saw the camera. The circuit has already closed, this kid, a white honda jazz with a steel frame on the roof, the picture came to shoot the deceased, Mr. Negligence, 3 years old, England, at this time, probably heard the gunshots until he died at that place and drove the car. Fleeing to do it yesterday, Thailand led more than 50 commando forces, police investigators in Chonburi Province, fully armed, to surround the siege.

2
เรื่องหนึ่งที่เรากำลังติดตามและยังไงก็ตามแต่ต้องแสดงความเสียใจกับครอบครัวของร้อยตำรวจเอกสุดที่รักพันธนียะเป็นผู้กองซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์คาร์บอมคือยังไงเรื่องของนราธิวาสแต่คุณผู้ชมฮะก็ยังถือว่าเป็นเรื่องใหญ่เมื่อวานนี้หลังจากที่ออกอากาศปลายทางไม่ต้องเห็นภาพประหลาดหักพังของตัวอาคารเพราะว่ามันมีภาพวงจรปิดคนร้ายเดี๋ยวต้องเปิดคู่ขนานขึ้นมาก็ได้เห็นแล้วว่ามันมีการขับรถซุกระเบิดแล้วก็หลังจากนั้นปรากฏว่ามันเป็นแฟลตตำรวจซึ่งก็อยู่ห่างจากโรงพักแล้วจากทั้งหมดเนี่ยก็คือ 4 หลังคงเห็นนะฮะเกิดระเบิดเกิดขึ้นหนึ่งในนั้นของผู้เสียชีวิตก็คือทางด้านของร้อยตำรวจเอกสุทธิลักษณ์คำถามก็คือว่าข้อเท็จจริงทั้งหมดมันเกิดอะไรล่าสุดวันนี้ทางทีมข่าวอมรินทร์เราลงไปในพื้นที่ที่เกิดเหตุกลายเป็นว่าวันนี้ขอประมวลหลักฐานทั้งหมดเลยป้ายได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมมานะคะรถที่ใช้ก่อเหตุคาร์บอมคือรถกระบะแล้ววันนี้จากการตรวจสอบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้องในเครื่องมอเตอร์ไซค์ที่เหมือนกับมาดูลาดเลาให้ก่อนเดี๋ยวเปิดภาพจริงขึ้นมาคู่กันก็ได้ทำร้ายจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแกะรอยรถกระบะแล้วก็รถมอเตอร์ไซค์คันนี้จะเห็นว่ากระบะคันที่ก่อเหตุนะคะผ่านจุดตรวจริมน้ำที่อยู่ใกล้ๆกับตำรวจเขาเปิด https://www.star99v1.com/ล็อตเตอรี่/Lotto-Thailand

3
ผู้ชายคนนึงได้อยู่ที่ร้อยเอ็ดก็ตามหาลูกชายก็ไม่เจอลูกชายอายุ 9 ขวบเสพยาบ้าเข้าไปเลยนะครับไปอาละวาดทำร้ายชาวบ้านในพื้นที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ปืนไฟฟ้าระงับเหตุว่ามีคนมาฆ่าลูกหรือเปล่ามีใบแจ้งความด้วยไม่มีหรอกถ้าไปแจ้งความลูกค้าขายมีแต่เขาแจ้งความให้มาจากจับตัวนี้นายวัชรศักดิ์นะครับอายุ 41 ปีตามหาลูกชายวัย 9 ขวบนะหาไม่เจอเลยถือมีดนะไปอาละวาดไล่ฟันชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดนะครับหาว่าชาวบ้านเนี่ยลักพาตัวลูกก็ไปทำร้ายไปฆ่าสภ. เมืองร้อยเอ็ดเลยมาบังคับเหตุนะครับคือเจรจายังไงไม่เป็นห่วงนะมีเครื่องวัตถุเป็นต้นๆคลาสสิคสีดำทำให้ดูเหมือนกับระเบิดอ่ะแต่ข้างในเป็นประตูเนี่ยกูยังใส่เจ้าหน้าที่ด้วยต้องใช้ปืนช็อตไฟฟ้ายิงใส่น่ะนี่แหละคิดว่าระเบิดมันมืดไงเห็นก้อนๆข้างในเป็นปูนะครับสุดท้ายต้องระงับด้วยปืนช็อตนึงก็เจ็บอย่างนี้นะโดนก็เจ็บเลยนะ

4
มีเหตุการณ์ที่ผู้ชายคนนี้ให้จู่ๆก็ไปต่อยเด็กนักเรียนชายซอยเสร็จปั๊บพลเมืองดีก็เลยเอาตัวเข้าไปบังทันร้องทำไมพลเมืองดีถามผู้ชายคนนั้นยังไม่หยุดจนตำรวจมาถึงเนี่ยกล่องไปสักพักเนี่ยเขาถึงจะยอมสงบสติอารมณ์ไปดูเหตุการณ์ครับโทรบอกพ่อเลย ประชดเฉยเลยเด็กเสร็จปั๊บไม่มีสาเหตุด้วยพลเมืองดีก็เลยตะโกนถามว่าพี่ชอบเด็กทำไมอ่ะแล้วก็รีบเข้าไปห้ามเอาตัวไปการบังน้องเอาไว้พลเมืองดีเอาตัวบางเด็กที่ถูกชกเอาไว้แล้วบอกว่าทำไมผู้ชายคนนั้นบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยแบบที่เขาพูดในคลิปเนี่ยหาจังหวะแบบนี้พูดทำนองนี้เลยกด 191 ตำรวจมาถึงครับตอนแรกไม่ยอมให้จับเลยหนีข้ามไปอีกฝั่งนึงสุดท้ายถูกคุมตัวกดพื้นเอาไว้ได้แบบนี้พลเมืองดีนะครับเขาตามดูเหตุการณ์ปรากฏว่าพยายามที่จะบอกตำรวจว่าต้องจับดำเนินคดีสักพักผู้ชายคนที่ก่อเหตุ

5
โต๊ะกาแฟ สนทนาทั่วไป / human
« เมื่อ: August 04, 2022, 02:07:06 »
The human race, we are all with a variety of species, there are many different races that allow us to step into a truly human being. Various races, various nationalities, sometimes gathered together to become one nation as one is another because it is. that has progressed in each field and more importantly, those people are all subject to the unity of today's multinational principles that have cooperated and are the type of establishment of things for to make their country more prosperous and sustainable than other nations in terms of industrial and industrial systems, including terrestrial and air economies, in order to expand the boundaries of advancement for their people. That is a very good thing.

6
มีใครเคยบอกคุณไหมครับ ว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จก็จะอยู่ที่นั่นแต่กับบางคนแม้จะพยายามแค่ไหนก็ยังไม่มีแม้แต่ทางสว่างที่จะเจอความสำเร็จเลยซักครั้งแล้วก็เคยได้ยินไหมครับที่ว่ามนุษย์อยู่ได้ด้วยความหวังผมว่าทั้งสองความหมายนี้สามารถใช้ได้จริงเลยแบ่งกันใช้ ชีวิตของมนุษย์คนหนึ่งผมว่ามนุษย์ทุกคนย่อมมีความหวังความหวังที่ผมหมายถึงคือความฝันหรือความต้องการสิ่งใดใดอาจจะเป็นเพื่อให้ประสบความสำเร็จในชีวิตหรือเป็นเพียงเป้าหมายเล็กๆถ้ามนุษย์เราอยู่ด้วยไม่มีความหวังผมว่าแต่ละวันที่ผ่านไปคงเป็นวันที่ไม่มีความหมายการที่คนเรากำหนดเป้าหมายในชีวิตไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กแค่ไหนผมว่ายังไงก็ต้องมีเอาไว้อย่าให้ใครมาบอกว่าคุณทำได้หรือทำไม่ได้ผมว่าคุณนั่นแหละจะบอกตัวคุณเองว่าคุณทำได้หรือไม่ได้ผมคิดว่าการทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในแต่ละวันเพียงเท่านั้นคุณจะเห็นความสำเร็จอยู่ไม่ไกล


7
แน่นอนครับข่าวฆาตกรรมเมื่อมันกลายเป็นข่าวดังขึ้นมามันมากที่จะมีการให้ความสนใจจากบุคคลหลายฝ่ายไม่ว่าจะเป็นทางเจ้าหน้าที่สื่อมวลชนหรือแม้แต่คนทั่วไปแน่นอนครับถ้าหากว่าเรื่องเหล่านี้กลายเป็นข่าวดังนะครับแต่สำหรับเรื่องเงียบหรือว่าเรื่องนั้นไม่ได้มีการเกิดจะแจ้งออกมาเรื่องเหล่านี้ก็จะกลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจของสังคมโดยทันทีแตกต่างจากการเกิดอุบัติเหตุเหมือนกันการทำร้ายร่างกายกันเหมือนกันการฆาตกรรมที่เหมือนกันแต่เมื่อไม่เป็นข่าวใหญ่หรือว่าไม่เป็นข่าวเรื่องราวมันก็จะเงียบลงไปและในบางครั้งเราก็เห็นผลมากมายไม่ได้รับความเป็นธรรมซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่เดียวเลยที่กระบวนการยุติธรรมhttps://www.starvegascat.com/pg-slotนั้นจะต้องให้ทุกอย่างมันเกิดเรื่องราวหรือว่าเป็นข่าวใหญ่โตขึ้นมาเพื่อที่จะทำงานกันเอาหน้าเพื่อที่จะทำงานเพื่อตัวเองได้มีผลงานหรือว่ามีชื่อเสียงขึ้นมาผมไม่เห็นด้วยกับหลักการและความคิดแบบนี้ก็ทำงานของเรานั้นก็ควรเป็นการทำงานที่อยู่ในมาตรฐานระดับสูงมีเสมอสำหรับหน่วยงานที่ให้ความเชื่อมั่นความมั่นคงมึงควรที่จะเป็นแบบนั้นมันไม่ควรเลือกปฏิบัติงานหรือว่าเลือกปฏิบัติกับคนคนรวยจะต้องปฏิบัติอีกอย่างนึงคนจนจะต้องถูกปฏิบัติอีกอย่างหนึ่งสิ่งเหล่านี้เรียกได้ว่าเป็นมาตรฐานที่บ้านเรานั้นเธอมาโดยตลอดคนที่มีเงินมีอำนาจคนที่จนเป็นผู้ที่มีอำนาจไม่มีปากไม่มีเสียงผิดกับคนที่มีเงินกู้เขานั้นสามารถที่จะสร้างและบันดาลได้ทุกอย่างอย่างที่คนจนไม่สามารถที่จะทำได้มาก่อน

8
โต๊ะกาแฟ สนทนาทั่วไป / recommend
« เมื่อ: January 24, 2022, 22:43:09 »
For friends who like to play games or play computers and if friends still can't find a mouse that you like, I recommend it. This brand of mouse is very good and can have a variety of programs or a variety of buttons. We have set it according to our aptitude and can adjust the speed, sensitivity of the mouse, of course, that we are confused with a good device, it will affect our performance a lot, it may be able to see the difference. Obviously, depending on how much a person https://www.starvegascat.com/ is capable of, of course, there are researches out there and today's technology is very different from the past, making it effective and the equipment that we need. It is stable and has the size and weight that fit our needs and is also in line with our body sera, so you guys try to think and try to find it.

9
เหตุการณ์ปล้นฆ่านั้นมีให้เรานี้ได้พบเห็นกันทุกวันตามโทรทัศน์หรือว่าสื่อทางโลกออนไลน์ต่างๆที่มีการตีข่าวเผยแพร่ถึงเหตุการณ์ต่างๆหรือแม้แต่รูปแบบวิธีการลงมือของคนร้ายทั้งที่มีความชำนาญและไม่มีความชำนาญจริงๆแล้วนั้นมันก็ถือว่าเป็นความผิดที่ต้องได้รับโทษตามกฎหมายแต่ทุกครั้งนั้นคนร้ายหรือผู้ก่อเหตุนั้นก็มักที่จะมีข้อกล่าวอ้างหรือคำพูดที่น่าเห็นใจหรือชนวนเหตุในการลงมือต่างๆนานาเพื่อให้ตัวเองนั้นดูน่าสงสารแต่ความผิดนั้นก็ต้องเป็นความผิดสิ่งที่ตัวเองนั้นได้กระทำและก็ลงไปแล้วมันไม่สามารถลบล้างได้จากคำพูดและคำขอโทษสิ่งที่จะทำได้นั้นก็คือการที่เรานั้นต้องได้รับโทษตามกฎหมายที่มีระบุไว้อย่างชัดเจนเพื่อเป็นตัวอย่างแค่คนที่คิดจะทำในสิ่งที่ไม่ดีที่ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายแต่ดูเหมือนว่าในปัจจุบันนี้คนเรานั้นจะไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลยแม้แต่น้อยซ้ำยังท้าทายอีกด้วย


หน้า: [1]