แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - xnitacidi

หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 17
106
สาวสั่งช็อกโกแลต แม้กระนั้นพัสดุภัณฑ์ไม่มาส่ง เพียงพอไปเช็กสาขาอึ้ง ดองของ 8,000 ชิ้น ต้องหาของเอง
 lsm99 ราษฎรกระบี่ตกที่นั่งลำบาก พบพัสดุภัณฑ์หลงเหลือกว่า 8,000 ชิ้น ค้างส่งนับเป็นเวลาหลายวัน เหตุบุคลากรแห่ลาออก ยุบสาขา บางบุคคลหนักจัดสั่งช็อกโกแลตมา ขณะนี้ไม่ทราบภาวะเป็นอย่างไร
วันที่ 18 เดือนธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก เป็นข่าวกระบี่ แถลงการณ์ว่า ในขณะนี้ประชาชนที่เป็นลูกค้าบริษัทขนส่งเอกชนมีชื่อเสียงในพื้นที่ จังหวัดกระบี่ กำลังเจอความทุกข์ร้อนจากการส่งพัสดุภัณฑ์ช้า ทำให้มิได้รับผลิตภัณฑ์ตามวันในช่วงเวลาที่ระบุ
นางสาวภคพร วัฒโน วัย 45 ปี กล่าวมาว่า ตนสั่งช็อกโกแลตนูเทลล่า 10 ขวด ผลิตภัณฑ์มาถึงสาขาตำบลกระบี่ใหญ่เมื่อวันที่ 14 เดือนธันวาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าเดี๋ยวนี้ก็ยังมิได้รับผลิตภัณฑ์ ไม่มีข้าราชการนำส่ง ตนร้อนรนก็เลยเดินทางมาสำรวจที่คลังเก็บของกระจัดกระจายผลิตภัณฑ์ ก็ไม่สามารถที่จะรับผลิตภัณฑ์ได้
เมื่อวิเคราะห์คลังเก็บของกระจัดกระจายผลิตภัณฑ์ พบว่า ยังมีพัสดุภัณฑ์กอง lsm99 เป็นเนินเทือกเขา ราษฎรจำต้องเดินทางมารับพัสดุภัณฑ์เอง หาของกันวุ่นวาย บางบุคคลก็พบ บางบุคคลก็ไม่พบ
ด้านนายฉกรรจ์ สุขยก ผู้จัดการโซน บริษัทขนส่งสาขากระบี่ใหญ่ ตำบลกระบี่ใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ เผยออกมาว่า ขณะนี้มีพัสดุภัณฑ์หลงเหลือรอคอยส่งกว่า 8,000 ชิ้น รวมทั้งจะมีมาขึ้นเรื่อยส่วนต้นเหตุเป็น การยุบสาขาต่างตำบลตั้ง ตำบลกระบี่น้อย, ตำบลไสไทย, ตำบลอ่าวนาง, ตำบลหนองสมุทร, ตำบลเขาคราม แล้วก็ ตำบลเขาทองคำ ในรัศมีไม่เกิน 20 กิโล ให้มาสังกัดสาขาโซน ตำบลกระบี่ใหญ่ ทำให้ของทุกๆอย่างมากมายระจุกตรงนี้ที่เดียว
ช่วงเวลาเดียวกันก็ไม่มีข้าราชการที่เคยให้บริการกระจัดกระจายพัสดุภัณฑ์มารับพัสดุภัณฑ์ไป รวมทั้งปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการลาออกไปสมัครงานที่อื่นๆ เหตุเพราะงานมากขึ้น ทั้งเดือนนี้เป็นเดือนปลายปี คนส่งของเยอะๆ ยิ่งทำให้พัสดุภัณฑ์มากเพิ่มขึ้นอีก ฉะนั้น ก็เลยขอประกาศรับสมัครงานข้าราชการกระจัดกระจายผลิตภัณฑ์หลายอัตรา คาดว่าจะแก้ปัญหานี้ได้ใน 1 อาทิตย์

107
คลิปนาทีช่วยทหาร เรือหลวงจังหวัดสุโขทัย ลอยคอกึ่งกลางสมุทร - บีบหัวใจเมื่อรู้ดีว่าเพราะเหตุไรถึงได้ชูชีพ
 lsm99 โดยช่วงวันที่ 21 ธ.ค. 2565 ผู้ใช้แอปฯ TikTok @luis_883 ซึ่งอยู่บนเรือขนน้ำมันของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปนาทีช่วยเหลือทหาร ซึ่งเป็นลูกเรือที่เผชิญเหตุเรือหลวงจังหวัดสุโขทัยจม ขณะลอยคอกึ่งกลางสมุทรไร้จุดหมายผู้เดียว โดยพากเพียรว่ายเข้ามาที่เรือ และก็คนบนเรือก็ให้การช่วยเหลือกระทั่งสามารถขึ้นมาได้โดยสวัสดิภาพ
ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปดังที่กล่าวถึงแล้ว ชาวโซเชียลเข้ามายกย่องทุกคน lsm99 บนเรือที่จิตใจดีให้การช่วยเหลือ และก็ความแข็งแรงอดทนของทหารนายนี้ซึ่งสามารถลอยคอกระทั่งรอดตาย อย่างไรก็ดีผู้โพสต์คลิปเจาะจงเพราะว่า "มีชูชีพครับผม เขากล่าวว่าถอดมาจากเพื่อนพ้องที่เสียชีวิต" ถัดมาได้มีการเปิดเผยคลิปเรือของข้าราชการมารับกำลังพลกลับไปรักษาเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

108
ไวรัลภาพรอยสัก เมสซี่ จูบถ้วยแชมป์บอลโลก แปลงเป็นภาพทดลองระดับจิตใจ !
 lsm99 เรียกว่าเป็นภาพที่แฟนบอลยินดีปริ่มใจหัวใจสุดๆเมื่อประเทศอาร์เจนตินาครองแชมป์ บอลโลก 2022 โดยมีการแชร์ภาพนักฟุตบอลมีชื่อเสียง ลิโอเนล เมสซี่ สังสรรค์แชมป์จูบถ้วยบอลโลก กระทั่งแปลงเป็นไวรัลและก็มีคู่รักบอลเอาภาพนี้ไปสัก
โดยตอนวันที่ 21 เดือนธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jonathan Lozano Cervantes lsm99 ได้โพสต์ภาพนี้ลงในกรุ๊ป UFC Shitposting ซึ่งเรียกว่าเป็นภาพทดลองระดับจิตใจเลยก็ว่าได้ พร้อมแคปชั่น "They should of added color to it. Smh"
งานนี้คอมเมนต์แรกก็ MVP ซะแล้ว ด้วยเหตุว่าเย้าแหย่ว่า สงสัยช่างสักจะเป็นคนประเทศฝรั่งเศส (คู่ต่อสู้บอลโลก) บ้างก็พูดว่า เป็นภาพรอยสักที่ทดลองจิตใจจริงๆมีผู้ใดคิดราวกับตนเองบ้าง มันมองแปลกๆนะ เพราะเหตุไรถ้วยเสมือนมีเส้นโลหิต คิดดีมิได้เลย

109
กู๊ดบายอาชีพอาจารย์ อยู่มา 7 ปี ค่าจ้างรายเดือนขึ้นเพียงแค่ 2.25% ช่วยจับคุณครูฉ้อโกง นักเรียน แม้กระนั้น รร. ไม่ไล่ออก !
 lsm99 ชายหนุ่มกล่าวลา อาชีพอาจารย์ รักการสอนเยอะแยะแต่ว่าจำนนลาจาก เหน็ดเหนื่อยกับระบบจะพร่ำบ่นอะไรก็มิได้ แถมประเมินคราวค่าตอบแทนรายเดือนขึ้นเพียงแค่ 444 บาท แถมหนักสุด โดนกล่าวหาฉ้อโกงเด็กนักเรียน พอเพียงจับได้ว่าคนใดกันทำจริงๆกลับลงอาญาเพียงแค่ 3 เดือน พอเพียงเท่านี้แล้ว
จำเป็นต้องกล่าวว่าขณะนี้ อาชีพคุณครูแทบเปลี่ยนหน้าไปแล้ว งานที่อาจารย์จำต้องทำไม่ใช่เพียงแค่งานสอนหนังสือ แต่ว่ายังมีงานที่เกี่ยวข้องกับวิชาการและก็งานประเมินอีก กระทั่งคุณครูผู้คนจำนวนมากก็พร่ำบ่นไม่ไหว รวมทั้งในบางสถานที่เรียน อาจารย์ผู้เดียวบางทีอาจจะสอนหลายชั้น หลายวิชา ส่งผลให้เกิดความเหน็ดเหนื่อยล้าทางร่างกายรวมทั้งจิตใจ ในที่สุดสู้ระบบไม่ไหวก็จำต้องลา
ปัจจุบัน เฟซบุ๊ก Anuchit Nui ซึ่งเป็นอาจารย์สอนคณิตที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่ง lsm99 ได้เปิดเผยว่า ตนได้ลาออกจากอาชีพคุณครู ทิ้งความเป็นครูบาอาจารย์ของชาติไว้เบื้องหน้าเบื้องหลัง ภายหลังที่ทำงานมากว่า 7 ปี ซึ่งการตัดสินใจคราวนี้คิดมานาน ส่วนหลังจากนี้ จะไปศึกษาต่อที่แคนาดา ทุกคนรอบข้างทราบว่าตนต้องการไปดำเนินชีวิตที่ต่างถิ่นเยอะแค่ไหน
โดยจังหวะที่ออกในเวลานี้ จัดว่ากำลังพอดี ตนจบ ป.โท ตรงเวลาความคาดหวัง บอกครอบครัวว่าจะลาออกก็สมหวัง ทำเอกสารยื่นวีซ่า ตรวจร่างกาย และก็รอคอยผลวีซ่าราว 1 เดือน ทุกสิ่งก็ราบรื่นหมด ปีนี้ตนได้ทวนตนเอง รวมทั้งตกลงใจแล้วว่า ตนมิได้สนุกสนานกับการสอนอย่างเดิม
ชายหนุ่มคนนี้เห็นด้วยว่า ตนอ่อนเพลียกับระบบ ที่จำต้องก้มหน้าทำตามอย่าง เรียกร้องเบาๆคนแก่ก็ไม่สนใจ จะต้องเล่นใหญ่เอ่ยถึงสถานศึกษาลงโซเชียล ตนเบื่อขณะที่ตั้งอกตั้งใจสอน เพียรพยายามสอน แต่ว่าท้ายปีประเมินค่าตอบแทนรายเดือนขึ้นกลับได้เพียงแค่ 2.25% เมื่อขอบันทึกมองคะแนนก็ไม่ให้ จนถึงตนสงสัยว่า ตนสอนไม่ดีขนาดนั้นเลยหรือ หน้าที่การเป็นอาจารย์มันต่างกับผู้ที่ได้ประเมินปรับเงินเดือนขึ้น 3.xx% ที่ไหน ทั้งยังตนเบื่อที่จะจำเป็นต้องมาทำเอกสารต่างๆทั้งยังกลยุทธ์สอน แผนเพียงพอ ศึกษาค้นคว้า มีความรู้สึกว่าเสียเวล่ำเวลาและก็ไม่มีประโยชน์
นอกเหนือจากนี้ ยังมีสิ่งที่เขาฝังใจสุดๆนั่นก็คือการที่ตนสามารถจับขโมยในรอยเปื้อนอาจารย์ ที่ยักยอกทรัพย์เด็กนักเรียนได้ 50,000 บาท ตนทำเรื่องสืบผู้เดียวเฉยๆมีคนส่งเสริมเพียงแค่ไม่กี่คน จนกระทั่งเมื่อจับได้คาหนังคาเขา ก็มีคนกล่าวว่าตนทำกับสหายคุณครูเหลือเกิน เพียงแค่บีบมือคุณครูคนนั้นก็ตายคามือแล้ว ตนเลยถามกลับว่า แล้วขณะที่อาจารย์คนนั้นเอามีดบาดตนครั้งละนิด ตนก็ทนได้ คนใดพึงพอใจตนบ้าง แล้วผู้เรียนที่ถูกโกง ไม่ห่วงผู้เรียนบ้างหรือ

110
ชายหนุ่มสถานที่ทำงาน พ้อ บริษัทเลี้ยงปีใหม่ พนง. ด้วยข้าว 1 กล่อง ริษยาที่อื่นๆพาท่องเที่ยว
 lsm99 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งขณะที่คนจำนวนไม่น้อยคอยสำหรับตอนปีใหม่ ซึ่งนอกเหนือจากที่จะมีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวันแล้ว บางบุคคลก็บางครั้งก็อาจจะมุ่งมาดได้รับบางสิ่งบางอย่างเพิ่มอีกจากที่ปฏิบัติงานบ้างเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นไม่ใช่กับบริษัทของสมาชิกเลข 6879149 เว็บพันทิปดอทคอม เนื่องจากตอนวันที่ 18 เดือนธันวาคม 2565 เจ้าตัวได้มีการตั้งคำถามหัวข้อ "คิดอย่างไรกับบริษัทที่เลี้ยงปีใหม่ พนง. ด้วยอาหารตามสั่ง 1 กล่อง"
โดยเล่าราวที่ตัวเองดำเนินการในบริษัทในเครือของสังกัดเดิมใหญ่ระดับอยู่ต้นๆของสายเดียวกันในตลาดหุ้น ซึ่งมีบริษัทย่อยนับ 20 ที่ ซึ่งตนนั้นดำเนินการในตำแหน่งสถานที่ทำงานทั่วๆไป โดยการทำงานตรงนี้เป็นปีแรก ปรากฏว่า บริษัทที่ตนดำเนินงานอยู่นั้นมีการเลี้ยงปีใหม่ลูกน้องด้วยอาหารตามสั่ง 1 กล่อง ทำให้อดเทียบไม่ได้กับที่อื่นๆ ซึ่งมีการพาท่องเที่ยวอีกทั้งภาคเหนือ ไปสมุทร ล่องเรือบ้าง นอกจากนั้นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเห็นว่าผลประโยชน์อื่นๆก็ไม่มีได้มีอะไรให้ น้ำ กาแฟ ก็ไม่เคยมี ก็เลยกำเนิดปัญหาว่ามันเหมาะไหม
ปรากฏว่า ภายหลังหัวข้อนี้ถูกโพสต์ไปมีคนเข้ามาแสดงความเห็นมากมายมุมมอง บ้างคิดว่าสถานที่สำหรับทำงานนี้ดูเหมือนจะขี้เหนียว รวมทั้งขี้ตระหนี่เหลือเกินจริงๆซึ่งถ้าจะมีการเลี้ยงปีใหม่จริงๆแม้กระทั่งงบประมาณไม่มาก ก็คงจะทำอย่างที่เอาใจใส่กว่านี้ได้
ส่วนหลายข้อคิดเห็นคิดว่า ปัจจัยที่มีการเลี้ยงแบบนี้ บางทีอาจจะเป็นจังหวะที่เศรษฐกิจไม่ดี lsm99 แล้วก็เป็นตอนๆวัววิด รวมทั้งมาตรการเว้นระยะห่างหรือเปล่า ซึ่งผู้ตั้งกระทู้ก็เพิ่งจะมาดำเนินการได้ปีเดียว ยังบางครั้งอาจจะกำกวมที่จะสรุปได้ว่าบริษัทดูแลไม่ดีใช่หรือไม่
ในช่วงเวลาที่เล็กน้อยเห็นว่าการจะเลี้ยงไหมเลี้ยงมิได้ส่งผลอะไร เพราะว่าคนจำนวนไม่น้อยก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะไปอยู่ในบรรยากาศที่จำต้องท่องเที่ยว คบหาสมาคม ร่วมกับคนภายในสถานที่ทำงานเหมือนกัน ซึ่งสิ่งที่ควรจะจุดโฟกัสมากยิ่งกว่า เป็นความชอบใจกับรายได้ หรือผลประโยชน์อื่นๆเมื่อเทียบกับงานที่ทำ ฯลฯ

111
ลูกค้าพบผู้ครอบครองรีสอร์ตด่าทอ เอาหมูกระทะมากิน ในขณะที่คุยแล้ว จำเป็นต้องระเห็จหาบ้านพักใหม่ 4 ทุ่ม
 lsm99 วันที่ 18 เดือนธันวาคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เล่าประสบการณ์การไปพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จังหวัดน่าน กลับพบดราม่ากับผู้ครอบครองรีสอร์ต จนถึงจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ หาบ้านพักใหม่ตอน 4 ทุ่ม เนื้อหาเรื่องราวเป็นดังต่อไปนี้
ผู้ครอบครองโพสต์เป็นชาว จังหวัดน่าน ได้โอกาสได้ต้อนรับเพื่อนฝูงๆที่มาท่องเที่ยวตรงนี้เป็นครั้งแรก ก็เลยตกลงใจเป็นคนพานำท่องเที่ยวเอง โดยจองที่พักแห่งหนึ่ง เป็นบ้าน 2 ข้างหลัง ราคา 1,500 บาท รวมทั้ง 1,200 บาท ซึ่งกฎของบ้านพักมีการแจ้งว่า ห้ามนำของกินจากด้านนอกมารับประทาน ด้วยเหตุผลดังกล่าว ก็เลยมีการสั่งหมูกระทะจากทางบ้านพักชุดละ 499 บาท สำหรับ 2 คน และก็เพิ่มชุดเสริมอีก 1 ชุด ก่อนที่จะถึงเวลา 17.00 น. ตามกฎ เนื่องจากกลัวไม่อิ่ม
ซึ่งบ้านพักก็เอาของมาส่งตามเดิม แม้กระนั้น ระหว่างรับประทานกำเนิดปัญหาไม่อิ่มท้อง ก็เลยขอแอดไม่นของบ้านพักว่า สั่งหมูกระทะเพิ่มได้ไหม ทางแอดไม่นไม่ยินยอม พบอย่างนี้เข้าไป กรุ๊ปลูกค้าก็เลยถามคำถามว่า พวกเรามาไกลมาก รับประทานแล้วไม่อิ่ม แล้วหลังจากนั้นก็ไม่อนุญาตให้ซื้อด้านนอกมากิน แบบงี้พวกเราจะหาซื้อที่แหน่งใด เมื่อถูกขอมาแบบนี้ ทางแอดไม่นก็อนุญาตสั่งหมูกระทะเพิ่มเติมอีก 1 ชุดจากภายนอก
จนถึงผู้ดูแลบ้านพักขึ้นมาพบ ก็เลยชี้หน้าว่ากล่าวกรุ๊ปลูกค้าว่า บ้านพักห้ามสั่งอาหารเข้ามา สั่งเข้า lsm99 มาแบบงี้พวกตนก็เสียเปรียบ เพราะว่าคุณใช้ก๊าซกระป๋องของบ้านพัก เตาของบ้านพัก ทางกรุ๊ปลูกค้าก็อธิบายว่า ได้ขอแอดไม่นแล้ว ผู้ดูแลก็เลยสวนว่า ในระหว่างที่แอดไม่นโทรศัพท์มาหา มิได้รับสาย ไม่รู้จักว่าจะสั่งหมูกระทะมา
กรุ๊ปลูกค้าก็เลยสวนกลับว่า ควรจะไปสะสางกับแอดไม่นก่อนไหม ก่อนจะมาว่ากล่าวลูกค้า เนื่องจากว่าพวกเราขอแล้ว เหตุการณ์แย่ลงกว่าเดิมจนถึงจะต้องเรียกตำรวจมาสะสาง ท้ายที่สุด กรุ๊ปลูกค้าออกมาจากบ้านพักตอน 21.50 น. เพื่อหาที่พักผ่อนใหม่ เสียค่าบ้านพักไปฟรีๆตอนนั้นก็มืดมากแล้ว ไม่ยินยอมให้สั่งอาหารเข้ามาทาน บ้านพักก็ควรจะหาทางเกื้อหนุนลูกค้าให้อยู่สบายมากยิ่งกว่านี้

112
แม่ช็อก ลูก มัธยม4 เถียงก่อนหนีเข้าห้อง พบอีกครั้งไม่ทันกาล คาดรู้สึกน้อยใจถูกยึดโทรศัพท์เคลื่อนที่
 lsm99 วันที่ 11 เดือนธันวาคม 2565 ข่าวสารช่อง 3 มีรายงานกรณีเศร้าใจ เจอเด็กนักเรียนหญิงชั้น มัธยม4 อายุ 16 ปี เสียชีวิตในห้องพักแห่งหนึ่ง ภาวะยังใส่ชุดเด็กนักเรียน กว่าแม่จะมาเจอบุตรสาวก็สายไป ในขณะที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมข้าราชการมูลนิธิร่วมรู้คุณ เดินทางตรวจดูจุดเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้

ด้าน นางสาวศันสนีย์ (รักษาชื่อสกุล) แม่คนเสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้ดูแลหอดังกล่าวข้างต้น และก็มีห้องเช่าอยู่ฝั่งตรงข้ามห้องจุดเกิดเหตุ ส่วนห้องจุดเกิดเหตุเป็นห้องว่าง บุตรสาวชอบขอมาอยู่ที่ห้องดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเพื่อความเป็นส่วนตัวแล้วก็ไว้ทำการบ้าน แม้กระนั้นตนจะอนุญาตให้นอนเพียงแค่คืนวันศุกร์เพราะเหตุว่าเกรงจะไปสถานที่เรียนสาย

จนกระทั่งตอนค่ำวันที่ 9 ธ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้างหลังบุตรสาวเลิกเรียนก็เข้ามาทำการบ้านที่ห้องนี้ ตราบจนกระทั่งมืดค่ำแล้วตนมีความเห็นว่าเงียบไปเลยมาเคาะประตูเรียก แม้กระนั้นไม่มีเสียงตอบ โทรหาก็ไม่รับสาย ตนมีความคิดว่าลูกอาจอ่อนแรงรวมทั้งเผลอหลับไป ก็เลยพิมพ์ใจความไว้ว่า 'มีโทรศัพท์แม้กระนั้นไม่รับสายแม่' แล้วหลังจากนั้นตัวเองก็เข้าห้องนอนตามเดิม โดยไม่ทันได้สนทนาอะไรกับลูก

จนถึงเวลาเช้าวันที่ 10 เดือนธันวาคม บุตรสาวมาเคาะประตูเรียกเพื่อจะล้างหน้าล้างตา เมื่อตนเปิดประตูให้ บุตรสาวก็ปิดประตูใส่อย่างหนัก ตนก็เลยต่อว่าต่อขานรวมทั้งยึดโทรศัพท์บุตรสาวไว้ ให้กลับไปนอน ตื่นมาค่อยมาเอาโทรศัพท์คืน ต่อจากนั้นตนก็นอนโดยไม่ฉุกคิดอะไร จนถึงตอนเย็นมาเคาะประตูเรียกแต่ว่าก็ไม่มี lsm99 เสียงตอบ ตนนึกว่าบุตรสาวออกไปด้านนอก

แต่ว่าเย็นและยังไม่กลับมาก็เลยเดินวนมาด้านข้างหลังห้อง พับว่าเหมือนมีคนแขวนตัวอยู่ข้างหลัง ก็เลยอ้อนวอนจากเพื่อนบ้านให้พังทลายประตู แม้กระนั้นเมื่อเข้ามาก็เจอแม้กระนั้นร่างที่ไม่ไหวติงของบุตรสาว ก็เลยรีบแจ้งขอร้อง แม้กระนั้นก็ไม่ทันกาล บุตรสาวเสียชีวิตไปแล้ว ไม่คิดมาก่อนว่าลูกจะรู้สึกอกน้อยใจกระทั่งก่อเหตุ ด้วยเหตุว่าเพียงแค่ยึดโทรศัพท์

แม่เปิดเผยว่า ธรรมดาบุตรสาวเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แม้กระนั้นเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และก็มีนิสัยขี้รู้สึกน้อยใจ ในคราวนี้ตนมีความคิดว่าบุตรสาวคงจะอกน้อยใจที่ถูกแม่ยึดโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่ให้เอาไปเล่นเกม เห็นด้วยว่าที่ผ่านมาทะเลาะเบาะแว้งกับลูกเรื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่หลายหน ตนไม่คิดว่าคราวนี้ลูกจะน้อยอกน้อยใจจนกระทั่งทำแบบงี้

ด้านเพื่อนบ้านที่ช่วยพังทลายประตูห้อง เพื่อว่า ขณะกำลังนั่งพักอยู่ได้ยินเสียงแม่ของน้องแผดเสียงอ้อนวอน บอกมีคนตายข้างหลังห้อง ให้ช่วยพังทลายประตู ตนกับสหายข้างห้องอีกคนจำนวนไม่น้อยก็เลยเข้าไปช่วยพังทลายประตู จนกระทั่งพบว่าน้องนิ่งแน่ไปแล้ว

พื้นฐาน ข้าราชการคาดการณ์ว่า เด็กผู้หญิงคงจะรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่แม่ยึดโทรศัพท์ โดยมีการมอบร่างให้มูลนิธินำส่งพิสูจน์ที่นิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งจะชวนแม่ผู้ตายเข้าไปสืบสวนอีกที

113
รวบอดีตกาลนักเตะไทยลีก ผันขายหวยเกินราคา ยิ่งอ่านข่าวสารยิ่งเอ๊ะ รอดมา 7 ปีได้ยังไง
รวบหลี่ เซียง อดีตกาลนักเตะไทยลีก ผันตัวขายหวยเกินราคา พีคไปกว่านั้น อยู่เกินกว่าวีซ่าระบุถึง 7 ปี รอดมาได้อย่างไร
 lsm99 วันที่ 9 เดือนธันวาคม 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ แถลงการณ์ว่า ตำรวจ กองตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคาย ได้จับตัวนายหลี่ เซียง วัย 33 ปี ชนชาติจีน โดยต้นสายปลายเหตุการเข้าจับกุมนั้น ตรงตามแนวนโยบายของหน่วยงานเป็น การเข้าจับกุมคนต่างด้าวที่ทำไม่ดีเกี่ยวกับการอยู่เกินอนุญาตแล้วก็สัญจรขายหวยให้พลเมืองเกินราคา
ก่อนหน้าที่ผ่านมา ข้าราชการตรวจสอบแล้วก็พบว่า นายหลี่ เซียง เดินทางเข้ามาในประเทศไทยวันที่ 29 ม.ค. 2558 ทาง กองตรวจคนเข้าเมืองสุวรรณภูมิ รวมทั้งมีการอนุญาตให้อยู่ในประเทศไทยตามวีซ่า NON-B จนกระทั่งวันที่ 28 เดือนเมษายน 2558 แม้กระนั้นนายหลี่ เซียง ก็ยังคงอยู่เมืองไทยในตอนนี้ เกินเวลาระบุถึง 2,782 วัน
นอกเหนือจากนี้ นายหลี่ เซียง ยังเล่นบอลลีกภูมิภาคที่สมาคมขอนแก่น เอฟซี lsm99 และก็เลย สิตี้ ซึ่งนายหลี่ เซียง พูดว่า ชมรมติดหนี้ค่าตอบแทนนับเป็นเวลาหลายเดือน ขาดเงินใช้ ก็เลยเชิญแฟนสาวคนประเทศไทยที่มีลูกร่วมกัน มาขายหวยตามสถานที่ต่างๆจนถึงโดนจับจับ
พื้นฐาน ข้าราชการแจ้งข้อกล่าวหา เ

114
ปืนที่เถ้าแก่ทองคำยิงรังมิจฉาชีพแตก รุ่นเดียวกับ John Wick นักแม่นปืนตัวจริง ถ้วยแชมป์ตั้งใจร้านค้า
 lsm99 เปิดอาวุธปืนที่เถ้าแก่ทองคำใช้ยิง 4 ผู้ร้าย เป็น Benelli m4a1 ราคาร่วมแสนบาท รุ่นเดียวกับในหนัง John Wick ยิงได้ระยะไกล จนถึงผู้ร้ายที่อยู่นอกร้านค้ายังคงโดนยิงได้ ส่วนตำรวจจับขโมยได้ 2 คน เคยก่อเหตุเหี้ยมหาญมาแล้ว
จากในกรณีที่เกิดเหตุเถ้าแก่ทองคำหน้าสถานศึกษาตากพิทยาคม จังหวัดตาก ยิงปืนใส่ผู้ร้าย 4 ผู้ที่เหี้ยมหาญเข้ามาบุกชิงทรัพย์ โดยตอนเกิดเหตุ ฝั่งผู้ร้ายมีการทำประตูกระจก เตะทางเข้าร้านค้า ส่วนเถ้าแก่ก็รีบคว้าปืนยิงสวนกลับไป ทำให้มิจฉาชีพจำต้องวิ่งหนีกระเจอะกระเจิง แต่กระนั้น เถ้าแก่ทองคำก็ยังยินปืนตามไปอีกหลายนัดหมาย ทำให้ลูกปืนถูกฆาตกรบาดเจ็บหนักมาก 1 ราย หัวข้อนี้ทำให้คนกำเนิดคำถามขึ้นมาว่า เป็นการทำเกินกว่าเหตุประเด็นการป้องกันภัยไหม เนื่องจากมีการยิงลูกกระสุนปืนไล่ยิงไปหลายนัดหมาย ไม่ใช่แค่นัดหมายเดียว
ถัดมา เฟซบุ๊ก Drama-addict ลงภาพคลิปจากเรื่องราว จะมีความคิดเห็นว่า ฝั่งฆาตกรมีการชูอาวุธปืนขึ้นแล้วก็มีการเล็งไปที่เถ้าแก่ทองคำด้วย มิได้เป็นการถูกไล่ยิงฝ่ายเดียว ดังนั้นกรณีดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ถือเป็นการปกป้องที่ชอบด้วยกฎหมายได้ แล้วก็เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ทำให้ฆาตกรตายฟรี
อย่างไรก็แล้วแต่ กรุ๊ปทนายความรับรองว่า ถ้าเรื่องเป็นอีกแบบหนึ่งหมายถึงฆาตกรวิ่งหนีแล้ว เถ้าแก่ทองคำยังคงไล่ยิง อย่างงี้จัดว่าทำเกินกว่าเหตุ เพราะเหตุว่านับว่าภัยหมดไปแล้ว
ปัจจุบัน วันที่ 9 ธ.ค. 2565 ข่าวสารช่องวัน แถลงการณ์ว่า ในโลกโซเชียลมีการแชร์ปืนนายประเสริฐ ระพิทย์พันธ์ เถ้าแก่ทองคำใช้ เป็นปืน Benelli m4a1 ราคาแสนกว่าบาท ซึ่งเป็นปืนรุ่นเดียวกันกับ John Wick มือสังหารจากภาพยนตรมีชื่อเสียง นอกจากนั้น ยังมีการเจาะจงเพราะ นายวิเศษ มีดีกรีเป็นแชมป์แม่นปืน รวมทั้งมีถ้วยแชมป์แม่นปืน ตั้งโชว์อยู่ข้างในร้านค้าเด่นเป็นสง่า
ยิ่งกว่านั้น จากการตรวจดูเพิ่มอีกพบว่า Benelli m4a1 สร้างจากอิตาลี เป็นปืนที่มีลำกล้องถ่ายรูปสั้นมากมาย ลูกกระสุนออกมาจากรังไฟเร็ว การออกแบบจัดว่าค่อนข้างจะดี ทำให้คนยิงเล็งง่าย เพราะเหตุว่ามีที่รองบริเวณใบหน้าอยู่ด้ามปืน รวมทั้งสามารถยิงได้หลายๆท่า เหมาะกับเป็นปืนเฝ้าบ้าน ยิงต่อสู้
ช่วงเวลาเดียวกัน เถ้าแก่กำหนดเพิ่มเติมอีกว่า อีกหนึ่งปัจจัยที่เถ้าแก่จะต้องคิดสู้ เพราะเหตุว่ามองเห็นปืนที่อีกฝั่งใช้เป็นปืนแบบเก็บเสียง ออกจะอันตราย เพราะฉะนั้นพอเพียงมองเห็นผู้ร้ายทำประตูกระจกจนกระทั่งแตก ตนก็เลยรีบให้เมียหลบที่ข้างหลังร้านค้า ส่วนตนคว้าปืนลูกซองออกมายิงปืนเปิดช่อง ระหว่างที่ฆาตกรเจียเหล็ก ทำให้ผู้ร้ายหนีกระเจอะกระเจิงกันหมด
ส่วนผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สามารถจับตัวฆาตกรได้ 2 ราย ตัวอย่างเช่น lsm99 นายวิชัย แซ่ว่าง ผู้ที่ถูกยิงหน้าร้านค้ากระทั่งบาดเจ็บอย่างหนัก กับนายเต้อ แซ่ท้าว โดนจับห่างจากร้านค้าทองคำ 500 เมตร ยังเหลืออีก 2 ผู้ที่หลบซ่อน พื้นฐาน ผู้ต้องหาที่โดนจับ เป็นผู้ที่มีหมายจับอยู่แล้วจากคดีชิงทรัพย์ร้านค้าทองคำ ให้การว่า เป็นชาวภรรยานมา แม้กระนั้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ
นอกนั้น ฆาตกรกรุ๊ปดังที่ได้กล่าวมาแล้ว ยังเคยก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านค้าทองคำในก.พ. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ที่ อำเภอเจอพระ จังหวัดตาก ตอนนั้นชิงทรัพย์ทองคำไปได้ 100 กว่าบาท ได้เงินไปกว่า 1 แสนบาท เมื่อก่อเหตุเสร็จก็แอบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ทำให้ตำรวจจับตัวมิได้ ส่วนคราวนี้ฆาตกรก็เลยย่ามใจ เข้ามาก่อเหตุ มีความคิดว่าจะได้ทองคำแบบคราวนั้นอีกรอบ

115
คะแนน สุวรรณญาดา มิได้สวมเพียงแค่ชื่อ แต่ว่าล่ออีกทั้งโปรไฟล์ จนถึงแปลงชื่อสกุลให้ โดยการตัดสระออก !
 lsm99 จากในกรณีที่ คุณหน้าจอย ทองคำญาดา ได้ร้องทุกข์กับเพจ สายไหม จำต้องรอด และก็ได้ไปออกรายการ ถกไม่แย้ง เพราะเหตุว่าถูกเน็ตไอดอลสายน่าหลงใหล คะแนน มาศญาดา เอาบัตรประจำตัวประชาชนไปใช้ กระทั่งทำให้ท่านหน้าจอยเสียหาย ถูกออกหมายเรียกจากกองปราบห้าม ถูกสรรพากรตามเก็บภาษี ซึ่งคะแนนพูดว่า ที่ใช้ชื่อของคุณหน้าจอยนั้น เป็นด้วยเหตุว่าเรื่องมูล้วนๆ
ดังนี้ คะแนน พูดว่า คุณไปดูดวง แล้วหมอดูกล่าวว่าให้ใช้ชื่ออย่างนี้ ใบหน้าอย่างงี้ แล้วจะได้เข้าแวดวง คุณมองเห็นหน้าจอยตรงกับคำพยากรณ์ เลยยืมบัตรประจำตัวประชาชนหน้าจอยไป ในขณะนั้นหน้าจอยยังเด็กเลยให้ไป มิได้คิดอะไรมากมาย คุณก็เอาบัตรไปสมัครเฟซบุ๊ก และไม่ได้บอกหน้าจอยในประเด็นนี้
แล้วตอนหนึ่งที่มีการระดมปิดเฟซบุ๊ก คุณก็ไล่บล็อกเฟซบุ๊กคนอื่น แม้กระนั้นจำไม่ได้ว่าบล็อกคนไหนกันแน่ไปบ้าง ก็เลยทำให้บล็อก หน้าจอย ทองญาดา ไปด้วย ซึ่งหัวข้อนี้ก็จำเป็นต้องขออภัยด้วย ในตอนนั้นเมื่อเฟซบุ๊กปิดไป คุณก็ติดต่อสหายเพื่อติดต่อหน้าจอย เพื่อเอาบัตรประจำตัวประชาชนหน้าจอยมาการันตีตัวตน ซึ่งนี้ก็ขออภัยหน้าจอยด้วย
และก็เมื่อเข้าแวดวงมา ชื่อเริ่มติดหู คุณเลยไปแปลงชื่อ-สกุลที่เขต ด้วยการใช้ชื่อ ทองคำญาดา จิตตอำพน ไม่เหมือนกับชื่อเต็มของหน้าจอยหมายถึงทองญาดา จิตอัมพัน เพียงแค่การตัดไม้ไม้หันอากาศออก และก็เพิ่ม ตำบล เข้าไป ซึ่งทางทนายความพูดว่า แม้ว่าจะแปลงชื่อให้พ้องเสียงขนาดนี้ บุคคลก็ยังมีความคิดว่าเป็นคุณหน้าจอยอยู่ และก็การใส่บัตรประจำตัวประชาชนก็ไม่ถูก พระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ แจ่มแจ้ง มีโทษติดตะรางไม่เกิน 5 ปี ทางหน้าจอยก็ได้รับความย่ำแย่ มีญาติผู้ใหญ่เอารูปคะแนนมาถามคำถามว่านี่ใช่หน้าจอยหรือไม่
ภายหลังแปลงชื่อแล้วคุณมีความคิดว่าอาจไม่มีปัญหาระยะยาว เวลาโอนเงิน ทำธุรกรรมต่างๆก็ใช้ในชื่อ มาศญาดา จิตตอำพน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาคุณดำเนินงานทุกวี่วัน มิได้โกงคนไหน เป็นต้นว่า เรื่องใบภาษีที่ส่งไปให้หน้าจอย ก็ให้เอาใบนั้นมาให้คุณ แล้วคุณจะเอาไปจัดแจงให้ ขณะที่ไปออกงาน ทางเจ้าภาพจะต้องกระทำหักภาษี 3% แต่ว่าเขาบางครั้งก็อาจจะไปดึงชื่อมาเอง คุณมิได้อธิบายให้แน่ชัด แล้วเมื่อส่งใบภาษีสรรพากรบางทีก็อาจจะส่งใบมาเพราะว่าดูเพียงแค่ชื่อ มิได้ดูถึงเลขบัตรประจำตัวประชาชน
คุณปรารถนาขออภัยอย่างจริงใจจริงๆไม่มีผู้ใดเกื้อหนุนให้คุณมาออกรายการ แม้กระนั้นคุณมาออกรายการด้วยเหตุว่าต้องการทำให้มันถูก คุณกลัดกระดุมไม่ถูกตั้งแต่เม็ดแรก แล้วก็ต้องการจะปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ไม่ถูก ที่คุณเป็นที่รู้จักจนกระทั่งวันนี้ก็เพราะว่าความรู้ความเข้าใจของตน lsm99
นอกนั้นยังพบว่าไม่ใช่เพียงแค่การเอาชื่อของหน้าจอยไปใช้ในเฟซบุ๊ก แต่ว่ายังเอาชื่อของหน้าจอยไปแข่งขันนี่โน่น แล้วก็ยังมีเรื่องมีราวของการเอาอายุ วันเดือนปีที่เกิด เรื่องราวเล่าเรียนไปใช้ ซึ่งคะแนนกล่าวว่า เว็บไซต์ต่างๆดึงข้อมูลไปเอง ไม่มีการมาสัมภาษณ์คุณอะไร คุณทราบว่าเรื่องแบบงี้จำเป็นต้องปรับแต่ง และก็คุณก็ปรับปรุงพื้นฐานไปแล้ว ไม่คิดว่าปัญหาจะมาถึงพวกเรา แม้กระนั้นการจัดการปัญหามิได้ติดต่อหน้าจอยเลย มีความรู้สึกว่าอาจจะไม่เป็นผลกระทบถึงหน้าจอย เพราะเหตุว่าเปลี่ยนแปลงชื่อ-สกุลไปแล้ว

116
ชายหนุ่ม แขนรชัย อึ้ง ! คุณลุงเล่านาทีจับแมวฟาดเสาจนตาย ลั่นแมวมันใจปลาซิวไปหน่อย
 lsm99 ชายหนุ่ม แขนรชัย ถึงกับอึ้ง คุณลุงเทียนเล่านาทีฆ่าแมวจนตาย มันมิได้มาข่วน แต่ว่าอยู่ใต้ท้องรถยนต์เลยจับออกมาฟาดเสา มันปอดแหกไปหน่อย ลั่นไม่เคยทราบสึกไม่ถูก ด้วยเหตุว่ามิได้เลี้ยงแมว
จากในกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ชายสูงอายุ หิ้วหางแมวอยู่ในภาวะนิ่งแน่ พร้อมตะโกนเพื่อนบ้านว่า "เอ้อฆ่าได้สิ เข้ามาเพราะเหตุไร บ้านเรา ฉันรังเกียจแมว" ก่อนจับแมวฟาดลงกับพื้นถึง 2 ครั้ง พร้อมตวาดว่า "คงที่ที่ 2 แล้วนะ ทราบไว้ซะด้วย" ก่อนมีการคัดค้านกับเพื่อนบ้านที่แสดงตัวเป็นเจ้าของแมว โดยคลิปนี้สร้างความกระทบกระเทือนจิตใจให้กับผู้ที่รักแมวจนถึงมีการเรียกร้องให้ข้าราชการฟ้องร้องกับชายในคลิปนั้น

วันที่ 6 ธ.ค. 2565 รายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย ชายหนุ่ม มือรชัย เกิดพลอย ได้มีการเชื้อเชิญผู้ครอบครองแมว รวมทั้งคุณลุงในคลิปรังแกแมว มาสนทนากันในรายการ ซึ่งมีตอนหนึ่งที่คุณลุงเล่าเหตุตอนลงมือที่ทำเอาชาวโซเชียลรับมิได้ ชายหนุ่ม มือรชัย เองก็ถึงกับอึ้ง
คุณลุงเทียน : มันมิได้เข้าไปข่วน แต่ว่ามันอยู่ใต้ท้องรถยนต์ ผมก็ดึงหางมันออกมาจากใต้ท้องรถยนต์ แล้วมันก็ทำท่าจะข่วน ผมก็จำต้องหวดกับพื้น เพื่อมันนิ่งๆและจากนั้นก็เอาไปฟาดกับเสาครั้งที่ 2 ด้วยเหตุว่าฟาดทีแรกมันไม่นิ่งยังไง

ชายหนุ่ม มือรชัย : คุณลุงเอาไปฟาดกับเสาครั้งที่ 2 คุณลุงไม่ทราบหรอว่ามันจะตาย lsm99

คุณลุงเทียน : หากผมปลดปล่อยมันแล้วมันสวนกลับมาทำยังไง พวกเราก็กลัวว่ามันจะย้อนกลับมาหาพวกเรา

ชายหนุ่ม แขนรชัย : คุณลุงรู้สึกคุณลุงไม่ถูกมั้ย

คุณลุงเทียน : ไม่ผิด ด้วยเหตุว่าผมไม่เลี้ยงแมว

ชายหนุ่ม มือรชัย : คุณลุงรู้สึกคุณลุงไม่ถูกมั้ยในช่วงเวลานี้

คุณลุงเทียน : ไม่รู้เรื่องสึกไม่ถูก พวกเราไม่มีพระคุณกรรมเวรต่อกัน

ชายหนุ่ม มือรชัย : รู้เรื่อง คุณลุงฟังผมนะ คุณลุงเห็นอกเห็นใจแมวมั้ยความรู้ยไปแล้ว เพราะเหตุไรไม่เอาไม้ไล่มันไป

คุณลุงเทียน : มันปอดแหกไปหน่อย

117
Mahjong Ways 2 เล่นเกมไพ่นกกระจอก ค่าย pg
ทดสอบ เล่น สล็อต Mahjong Ways 2
 lsm99 Mahjong Ways 2 เล่นเกมไพ่นกกระจอก เป็นเกมสล็อตออนไลน์อีกหนึ่งเกมยอดนิยมอย่างยิ่ง ในค่ายเกมpg slotเป็นเกมที่มาในธีมเกมไพ่นกกระจอกที่ lsm99 เป็นเกมภาคต่อของเกม Mahjong Ways รับความเพลิดเพลินเพลินใจ กับ เกมสล็อตออนไลน์ที่มีให้ท่านได้เล่นตลอด 1 วัน โดยไม่มีทางหยุดได้แล้ว

118
ทดสอบเล่นสล็อต wild west gold (สล็อตนายอำเภอ) จากค่าย PP Slot
รีวิว สล็อต wild west gold
 lsm99 ทดสอบเล่นสล็อต wild west gold เจอกับเกมสล็อตแนวคาบอยสล็อตนายอำเภอ ที่จะพาคุณเลียนแบบเข้าไปอยู่ในหมู่บ้านทางด้านตะวันตก ที่มีทองอย่างมากมายอยู่ที่นั้น ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายตาของบประมาณรรดามิจฉาชีพทั่วทุกหนทุกแห่ง ด้วยกันช่วยนายอำเภอคุ้มครองปกป้องทอง กันได้แล้วตรงนี้ LSM99
เนื้อหา ทดสอบเล่นสล็อต wild west gold
มีหมู่บ้านหมู่บ้านนึงที่ได้ตั้งห่างออกไปไกลออกไปจากเมืองด้านตะวันตก ซึ่งด้านในหมู่บ้านมีโภคทรัพย์ซึ่งเป็นทองอันล้ำค่าหลบซ่อนไว้ภายในหมู่บ้านนี้ โดยมีนายอำเภอเป็นคนดูแลไม่ให้พวกมิจฉาชีพมาลักขโมยไปได้ เกมสล็อตเป็นลักษณะของวิดีโอวงล้อ 4 x 5 โดยเกมให้ทางการชนะมาทั้งสิ้น 40 ไลน์เพย์ มากับชุดเครื่องหมายที่จะพาคุณรับเงินโบนัสจากเกมนี้ได้ง่ายมากกว่าเก่า และก็ ยังมีฟีพบร์สุดแจ๋วที่สามารถช่วยให้ท่านได้รับโบนัสก้อนโตจากเกมนี้ไปได้อย่างง่ายๆหรือ จะซื้อรอบฟรีสปินแบบไม่จำกัดปริมาณครั้งแบบไม่ต้องรอคอยลุ้นก็ได้
เครื่องหมายทั้งสิ้นจะทำจ่ายจาก ทางซ้าย ไป ทางขวา ให้กับแถวที่เลือกสปินฟรี แล้วก็ ชนะโบนัสจะถูกเพิ่มเข้าไปที่แถวสำนักงานจ่ายแล้วการชนะ ทั้งปวงจะถูกคูณด้วยพนันต่อแถวทุกค่าแสดงจะเป็นปริมาณ เหรียญของเงินที่ผู้เล่นจะได้รับ ระบบจะจ่ายเฉพาะปริมาณที่ชนะสูงสุดต่อแถวเพียงแค่นั้น ถ้าผู้เล่นชนะรางวัลในแบบชนะ lsm99 หลายแถวการจ่าย การชนะรางวัลทั้งปวงจะถูกรวมไปในยอดสุทธิที่ชนะการชนะฟรีสปิน จะรวมในความเป็นมาจะเป็นการชนะทั้งสิ้นของรอบ รวมทั้ง การชนะฟรีสปินจะได้รับรางวัลดารชนะภายหลังจบรอบฟรีสปิน

119
รับประกันรถยนต์ให้บิดาศิลปินดัง แทบโดนยึดบ้านใน 2 วัน ศิลปินสัญญาจะจ่าย แม้กระนั้นไม่มีให้อีกทั้งบิดาลูก
 lsm99 ชายหนุ่มเครียดจัดรับประกันบิดาศิลปินดัง แต่ว่าโดนเบี้ยวจ่าย ในขณะนี้กำลังเสียอีกทั้งบ้านและก็รถยนต์ใน 2 วัน วอนสื่อช่วยด้วย พอเพียงติดต่อไปทางศิลปินก็เงียบไม่ช่วยอะไรเลย
วันที่ 4 เดือนธันวาคม 2565 ช่อง 3 แถลงการณ์ว่า นายคำราชสีห์ วัย 43 ปี ประชาชน ตำบลวังชัย อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ร้องทุกข์นักข่าวว่า ตัวเองไปรับประกันการซื้อรถยนต์โตโยต้า แคมปรี่ ราคา 5.28 แสนบาทให้กับนายพยายาม วัย 64 ปี ราษฎร ตำบลหนองกุง อำเภอน้ำพอง บิดาของผู้แสดงรายหนึ่ง แต่ว่าในที่สุดนายพยายามเบี้ยวจ่าย ไม่คืนรถยนต์ ทำให้ศาลจังหวัดขอนแก่นยึดทรัพย์สินตน

สถานะการณ์ดังที่กล่าวถึงมาแล้ว เริ่มเกิดขึ้นในปี 2562 ตนไปรับรองให้นายพยายามซื้อรถยนต์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว แม้กระนั้นเขาไม่ผ่อนรถยนต์ตามคำสัญญา แล้วนำรถยนต์ไปจำนองแล้วก็ขายต่อ ซึ่งผลของการนำสืบของบริษัทเช่าซื้อ พบว่า รถยนต์คันนี้ไม่อาจจะนำไปคืนไฟแนนซ์ได้ รวมทั้งถูกขายขายทอดตลาดไปแล้ว

ผ่านมาจากวันนั้น 2 ปี มีหมายศาลให้นายพยายามไปขึ้นโรงขึ้นศาล แม้กระนั้นนายพยายามก็มิได้ไป จนถึงต.ค. 2565 มีหมายบังคับคดีมาที่ตน พูดว่าจะถูกยึดบ้าน ยึดที่ดิน ยึดทรัพย์สิน บ้านของตัวเองกำลังจะถูกยึดใน 2-3 วัน ก็เลยตกลงใจไปพบครอบครัวนายพยายาม แต่ว่าทางนั้นก็ไม่ช่วยอะไรสักอย่าง ตนก็เลยขจัดปัญหานำรถยนต์ของตนเข้าไฟแนนซ์ราคา 3 แสนกว่าบาท เพื่อไปจ่ายบังคับคดี เกรงว่าสินทรัพย์จะถูกยึด
อย่างไรก็ตาม เรื่องยังไม่จบ เนื่องจากว่าภายหลังตนหารายได้ไปปิดคดีไม่ให้บ้านรวมทั้งที่ดินถูกยึด ก็ยังมีหนี้ตนกับนายพยายาม  lsm99 ด้วยเหตุว่าตนมีความทุกข์ร้อนเป็นอย่างมากที่จำเป็นต้องนำเงินไปปิดบัญชีรถยนต์ แล้วก็ดอกเงินกู้ยืมที่มันสูงมากมายแต่ละเดือน มีการกล่าวไกล่เกลี่ยที่ สภ.น้ำพอง ตกลงกันว่านายมานะจะขอแบ่งจ่าย 12 งวด งวดละ 25,000 บาท งวดเดิม 2 พ.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีข้อต่อรองว่าแม้ผู้กู้ไม่ทำตามสัญญาจ่ายเงินกู้ ผู้กู้ยอมจ่ายดอกร่วมให้กับผู้ให้กู้เป็นเงินปริมาณ 27,000 บาท โดยคำสัญญาสำหรับเพื่อการกู้ยืมปริมาณ 300,000 บาท

ดูราวกับว่าเรื่องจะจบ แม้กระนั้นนายพยายามก็ไม่ชำระเงินตามคำสัญญา แจ้งว่าจะจ่ายเพียงแต่ 25,000 บาท และไม่ยอมจ่ายดอกจากที่ตกลงกันไว้ เพียงพอมีนัดตกลงกันที่สถานีตำรวจวันที่ 30 เดือนพฤศจิกายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เขาก็ไม่ไป โทรหาก็ไม่รับสาย ก็เลยตกลงใจโทรหาลูกชายที่เป็นดารา เขาสัญญาจะจัดแจงหัวข้อนี้ให้ ก่อนที่จะตนจะนำเงินไปปิดกรมบังคับคดี และก็ถ้าจวนตัวจริงๆทางดาราชายหนุ่มจะใช้หนี้ให้ได้

ท้ายที่สุดครอบครัวเขาไม่ทำตามอย่างคำกล่าว ตนจวนตัวไม่มีผู้ใดช่วยได้ จะต้องแบกภาระอยู่เพียงผู้เดียว ไหนจะเงินนายมานะปัดความรับผิดชอบ รวมทั้งหนี้ที่ตนเอารถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ สิ่งที่มีความต้องการ ตนต้องการที่จะให้อีกข้างมาปิดหนี้สินทั้งหมดทั้งปวงให้กับตัวเองก็แค่นั้น

120
ways of the qilin เกมสล็อต วิถีที่กิเลน ค่าย PG
รีวิวเกม ways of the qilin slot
 lsm99 ways of the qilin เกมสล็อต เป็นอีกหนึ่งเกมที่อยู่ในค่ายเกมของpgslot ค่ายเกมลำดับแรกๆที่ผลิตเกมสล็อตออนไลน์สุดได้รับความนิยมขึ้นมามากนานัปการเกม แล้วก็ เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้มาร่วมบันเทิงใจกับ วิถีที่กิเลน สัตว์มงคลในตำนานของจีนที่จะนำพาดวงดีให้กับผู้คนที่ได้เผชิญ สามารถร่วมเล่นได้แล้วตรงนี้ LSM99
เนื้อหา และก็ แนวทางเล่น
เรื่องเล่าของตำนานในประเทศจีนนั้น ได้มีการเอ่ยถึงสัตว์ในเทพนิยายไว้วึ่งสัตว์ในเทพนิยาย lsm99 ที่ได้ถูกพูดถึงนั้นมีด้วยกัน 4 ประเภท ตัวอย่างเช่น กิเลน , เต่ามังกร , นกฟีนิกซ์ ,มังกร แล้วก็ กิเลนนั้นเป็นสัตว์ในเทพนิยายที่ คนจีนมั่นใจว่าเป็นสัตว์ของทวยเทพเทวดา แล้วก็ คนจีนยังมีความเห็นว่าถ้าเกิดกิเลนได้ปรากฎตัวขึ้นจะนำพาช่วงที่ความสำราญ

หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 17