แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - xnitacidi

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 17
61
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างการคัมแบ็คในตอนหลังที่น่าจำเพื่อเข้าถึงยูโรป้าลีกรอบ 16 กรุ๊ปสุดท้าย และเอาชนะบาร์เซโลน่าได้

 lsm99 เฟร็ดและก็แอนโทนีคู่ดูโอชาวบราซิลที่ลงเป็นตัวสำรองในช่วงพักครึ่ง ทั้งคู่ทำแต้มแรกในบ้านได้ต่ำเฉพาะหน้าสเตร็ทฟอร์ดเอนด์ที่สุข

มันเป็นความมีชัยที่ดูไม่น่าเกิดขึ้นเลยในช่วงพักครึ่ง เมื่อบาร์เซโลน่าขึ้นนำ จึงควรขอบพระคุณมากๆจุดลูกโทษในนาทีที่ 18 ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ วันหลังวิธีทำฟาวล์โดยไม่จำเป็นของบรูโน่ แฟร์นานเดส ต่ออเลฮานโดร บัลเด้

แม้กระนั้นการมาถึงของแอนโทนีเพื่อดิ้นรนไปข้างหน้า Wout Weghost เปลี่ยนเส้นทางของการเสมอกันเนื่องจากมันเพิ่มจังหวะการโจมตีของ United ซึ่งหัวหน้าลาลีกาไม่สามารถจัดแจงได้

ตอนนี้กรุ๊ปของ Erik ten Hag ย้ายไปที่เวมบลีย์แล้ว ซึ่งพวกเขาจะมองหาถ้วยรางวัลแรกนับจากปี 2017 เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับ Newcastle ใน EFL Cup รอบชิงชนะเลิศ

สำหรับบาร์เซโลนา นับเป็นครั้งแรกที่พวกเขาไม่เข้ารอบยุโรปโดยไม่ได้เข้ารอบ 16 กรุ๊ปท้ายที่สุดตั้งแต่ปี 1998-1999 ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่หัวหน้า Joan Laporta คิดไว้เมื่อเขาดึงผู้กุมอำนาจทางเศรษฐกิจทั้งหมดเมื่อปีที่ล่วงเลยไป

นอกนั้นยังเป็นความแพ้ตอนแรกของบาร์เซโลนานับจากต.ค.รวมทั้งจบการไม่แพ้ใคร 18 นัดพบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บาร์เซโลน่า ที่เกิดขึ้น พร้อมปฏิกิริยาและจากนั้นก็คำวิพากษ์วิจารณ์
ข่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปัจจุบันนี้ คำวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งข้อคิดเห็นแฟนบอล
รับการแจ้งเตือนข้อมูล Man Utd
ดูก่อนยการข้อมูลบอลบน BBC iPlayer
ด้านหลังจบเกม เทน ฮาก พูดว่า "มันเป็นคืนที่ดีงามจำนวนมาก ผมคิดว่ามันเกิดเหตุที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณเอาชนะบาร์เซโลน่า นำหน้าเรอัล มาดริด แปดแต้มในลา ลีกา แล้วหลังจากนั้นก็เราได้แลเห็นการเล่นของเรอัล มาดริดในอาทิตย์นี้

"ผลงานที่ยอดเยี่ยมและจากนั้นก็เราจำเป็นที่จะต้องคว้ามันเอาไว้ในฤดูนี้เพื่อที่เราจะชนะให้ได้" lsm99

เขากล่าวเสริมว่า: "ผมรู้สึกว่าเรามีท่าทีที่ยอดเยี่ยม เริ่มจาก David, Rapha, Licha, Casemiro, Bruno ซึ่งเป็นจำพวกที่ชนะ

“ทุกคนมีความเชื่อที่แรงกล้าในกลุ่มนี้แล้วก็ต่อสู้ในกลุ่มนี้ และจากนั้นก็คุณสามารถเห็นได้จากตัวสำรอง พวกเขานำพลังงานและสมรรถนะและก็ไดนามิกที่แตกต่างกันในเกม ทั้งตัวสำรอง ไม่เพียงแค่ในเกมนี้เท่านั้นที่ทำผลงานได้อย่างดียิ่ง "

Fred ภัยคุกคามสีแดง
เฟร็ดมีผู้ว่าราชการมากมายตั้งแต่ย้ายมายูไนเต็ดจากชัคตาร์ โดเนตส์คด้วยค่าแรง 47 ล้านปอนด์ในปี 2018

วิถีทางเป็นหากแม้คริสเตียน อีริคบวงสรวงไม่ได้รับเจ็บจนถึงสิ้นเดือนเมษายน เขาอาจมิได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

แม้ว่า อย่างที่เทน ฮากเห็นด้วย ไม่ว่าใครก็ตามที่สามารถลงเล่นอย่างสม่ำเสมอให้กับบราซิลได้ควรจะเป็นนักเตะที่ดี แล้วก็นี่เป็นเยี่ยมในหนทางนั้นที่เขาได้พิสูจน์ให้แลเห็น
เป้าหมายของเฟร็ดเป็นความอุตสาหะที่ยอดเยี่ยมเมื่อเขาเคลื่อนไปในอวกาศที่ขอบของพื้นที่ ซึ่งเฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวฮอลล์แลนด์ของบาร์ซามองไม่เห็น ซึ่งยูไนเต็ดบากบั่นเซ็นสัญญามานานในตอนซัมเมอร์

เมื่อเดอ ยองเจอกดดันศัตรูภายหลังที่แฟร์นานเดสเล่นผ่านบอลได้ดีเยี่ยม เขาก็สายเกินไปที่จะปกป้องไม่ให้เฟร็ดเจาะประตูตีเสมอกลับไปอยู่บ้าน

เป้าหมายเปลี่ยนการประลอง แล้วเฟร็ดใช้พลังงานของเขาเพื่อทำลายการสวนกลับของบาร์เซโลน่า วิ่งอย่างลุกลนซึ่งทำให้แขกไม่มั่นคง แล้วก็แม้แต่จ่ายบอลง่ายๆซึ่งเขาถูกใจผิดพลาดอยู่หลายครั้ง

เฟร็ดยังตามหลังอเลฮานโดร การ์ท้องนาโช่สำหรับการบล็อกลูกยิงก่อนจะอันโตนีจะยิงลูกลำดับที่สามได้ประตูลำดับที่สอง และทำให้ยูไนเต็ดร่วมกับอาร์เซนอลในรอบ 16 กรุ๊ปตอนท้าย

เลกแรกจะเปิดบ้านในวันที่ 9 มี.ค.

การเปลี่ยนครึ่งเวลาเด็ดขาดของ Ten Hag
Ten Hag ยกย่อง Weghorst สำหรับอุตสาหกรรมของเขา แต่ในระดับนี้ - เกม Champions League ในทุกๆด้านเว้นเสียแต่ชื่อ - เขาเห็นว่าเขาเป็นอะไร การเซ็นสัญญารีบด่วนส่งผลให้เกิดค่าใช้สอยที่ค่อนข้างจะน้อยเพื่ออุดช่องว่างที่เกิดขึ้นมาจากการออกจากกรุ๊ปที่ไม่ได้กำหนดเวลาของ Cristiano Ronaldo ก่อนคนอื่น ที่ควรมาในฤดูร้อนหน้า

การขาดหายไปอย่างสม่ำเสมอของ อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล มีความหมายว่า เวก์ฮอร์สต์ ต้องมีหน้าที่ที่เด่นกว่าที่ เท็น ฮาก มองเห็น และทำให้กรุ๊ปโดยรวมของเขาอ่อนแอลง
ไม่งงงวยเลยที่แอนโทนีสลับตัวเขาออกในช่วงพักครึ่ง และผลงานของเจ้าของบ้านก็ไม่ควรดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจากผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขัน

ยังคงมีในขณะที่ประหม่าอยู่บ้าง โดยเดเคอาสร้างการเซฟที่ดีเพื่อปฏิเสธจูลส์ คูนเด ภายหลังที่จาดอน ซานโช่ติดตามปราการหลังชาวประเทศฝรั่งเศสล้มเหลว และราฟาเอล วารานเริ่มยิงของเลวานดอฟสกี้ให้รอดอันตรายในช่วงทดเวลาเจ็บ ซึ่งมันบางทีก็อาจจะพลิกกลับมา

แต่ว่ามันเป็น Ten Hag และก็คณะทำงานฝึกสอนของเขาที่คบหาสมาคมเสียงนกหวีดสุดท้าย

เห็นได้ชัดว่าชาวฮอลล์แลนด์เปลี่ยนโชคชะตาในสัมพันธ์ที่ดูเหมือนจะไปไม่ถึงไหนอย่างรวดเร็วเมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะรู้ว่ามันอยากได้ถ้วยรางวัลเพื่อย้ำว่าพวกเขามาถูกทางแล้ว

จอห์น มอตสัน RIP
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไว้อาวรณ์ให้กับจอห์น มอตสัน วิทยากร BBC ในตำนานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ชุมนุมได้วางรูปภาพของม็อตสันที่เสียชีวิตเมื่อวันพฤหัสบดีบนโต๊ะตัวหนึ่งในบริเวณกล่องข้อมูลที่สื่อถ่ายทอดนั่ง พร้อมกับจุดเทียนเพื่อเป็นเกียรติแก่ม็อตสัน

62
คิงสลีย์ โกม็องย้ำความเด็ดเดี่ยวนัดพบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2020 ของเขาเมื่อบาเยิร์น ไม่วนิกเอาชนะกรุงปารีสแซงต์-แชร์กแมงในรอบ 16 กรุ๊ปสุดท้ายเลกแรก

 lsm99 ชาวประเทศฝรั่งเศสวอลเล่ย์ผู้ชนะในบ้านในตอนแรกพักหลังในกรุงปารีส

โคมันยังทำสกอร์เดียวเมื่อบาเยิร์นเอาชนะสัมพันธ์เก่าอย่างเปแอสเชเพื่อคว้าถ้วยรางวัลเมื่อสามปีก่อน

คีเลียน เอ็มบัปกระเป๋า ตัวสำรองกลับมาคราวหลังได้รับบาดเจ็บ ดูราวกับว่าจะช่วยเสมอให้กับเจ้าของบ้าน แต่ว่าความบากบั่นในช่วงท้ายของเขาถูกเอาทิ้งเหตุเพราะล้ำหน้าในการสะสม

แชมป์ลีกเอิง 1 PSG แพ้สามนัดแนะตอนนี้ในทุกรายการ

ตรงกันข้าม บาเยิร์นไม่แพ้คนใดเลยในทุกรายการตอนวันที่ 17 เดือนกันยายน และขณะนี้เป็นกรุ๊ปเต็งที่จะเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ถึงเบนจามิน ปาวาร์ดกองด้านหลังโดนใบแดงใบลำดับที่สองในช่วงทดเวลาเจ็บก็ตาม

เปแอสเชได้แรงหนุนก่อน โดยลิโอเนล เมสซีฟิตพอที่จะออกสตาร์ทในดินแดนหน้าหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ในช่วงเวลาที่เอ็มบัปกระเป๋าอยู่บนม้านั่งสำรอง

นอกจากนี้ยังมีการเริ่มในตำแหน่งกองกลางสำหรับ Warren Zaire-Emery ที่อายุ 16 ปี 343 วัน แปลงเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่เริ่มเกม Champions League รอบน็อกเอาต์

ชาวประเทศฝรั่งเศสเกิดในปี 2549 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่เมสซี่อายุ 35 ปีคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรก

ในตอนแรก เอ็มบัปกระเป๋า คาดว่าจะพลาดเกมนัดพบนี้เหตุเพราะอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ถูกเรียกลงสนามในนาทีที่ 57 แต่ว่าเห็นได้ชัดว่ายังไกลห่างจากความฟิตสุดกำลัง

PSG อุตสาหะที่จะสร้างจังหวะในการเขียนบันทึกในครึ่งแรกในขณะที่บาเยิร์นครองบอลได้เหนือกว่า แม้กระนั้นขาดความเป็นต่อจนกระทั่ง Coman เล่นงานในนาทีที่ 53

ฝั่งซ้ายที่เริ่มในกรุ๊ปเยาวชนที่ PSG ได้พบกับ Alphonso Davies lsm99 ที่ครอสลึกจากทางซ้ายด้วยการวอลเลย์ตอนแรก

ความเพียรของ Coman บีบภายใต้ผู้รักษาประตูของ PSG Gianluigi Donnarumma แม้ว่าชาวอิตาลีจะทำเป็นในคราวหน้าด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยมเพื่อไม่รับ Eric-Maxim Choupo-Moting รวมถึง Pavard

การมาถึงของ Mbappe ช่วย PSG และ Yann Sommer ยิงระยะใกล้ก่อนจะผู้รักษาประตูบาเยิร์นจะพ่ายแพ้ในนาทีที่ 82

อย่างไรก็แล้วแต่ การเฉลิมฉลองในบ้านจำเป็นที่จะต้องเลิกลง ด้วยความที่นูโน่ เมนเดสแบ็คซ้ายถูกผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR) ล้ำหน้าอย่างเฉียดฉิว ก่อนจะเขาจะส่งลูกครอสให้เอ็มบัปเป้ยิงเข้าไปตุงตาข่าย

ตอนหลังความแพ้พ่ายต่อมาร์กเซยในคูกระเป๋า เดอ ฟร็องส์แล้วหลังจากนั้นก็โมนาโกในลีกเอิง ความแพ้พ่ายที่ทำความเสียหายอีกครั้งได้สร้างแรงกดดันให้กับผู้จัดการทีมคริสโคนฟ กัลตำหนิเยร์

เปแอสเช ซึ่งยังไม่เคยคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเลย กำลังเผชิญกับงานที่ยากในเลกลำดับที่สองที่เยอรมนีในวันที่ 8 มีนาคม

63
เอซี มิลาน v ท็อตแนม: การเผชิญหน้ากันในแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง Gattuso และ Jordan ที่ San Siro เป็นที่จำ
 lsm99 เจนนาโร กัตตูโซ่ พลาดท่ากับการต่อสู้ตลอดคืน

ปีเตอร์ เคร้าช์ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อตอบสนองต่อการพุ่งเข้าใส่และการยุยงของกองตรงกลางไม่ลานในช่วงท้าย ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ตรวมทั้งสตีเวน ปีนาร์เป็นมิตรหรืองงเกินกว่าจะตอบกลับต่อการแสดงขำของเขา เจ้าหน้าที่รัฐดูเหมือนจะไม่เต็มใจที่จะควบคุมอย่างเหมาะควร

อย่างไรก็ดี ในพื้นที่ทางเทคนิคของท็อตแนมมีชาวสกอตที่มีฟันกรามเป็นเหลี่ยม หัวโกน ตาพองเป็นไฟ ฟันปลอมบด โจ จอร์แดนใช้เวลาเกือบครึ่งศตวรรษในวงการบอลโดยไม่รับที่จะก้าวถอยหลัง และก็เขายังไม่ได้เริ่มเดี๋ยวนี้

ทันเวลา 12 ปีแล้วที่ท็อตแนมมีความสุขกับผลงานที่ดีเยี่ยมที่สุดรายการหนึ่งในยุโรปด้วยการเอาชนะเอซี มิลานหัวหน้าเซเรียอาในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 กรุ๊ปสุดท้าย แต่ว่า สิ่งที่คิดได้สูงที่สุดในคืนวันนี้เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองตาที่ดุ ผมยุ่งวัย 33 ปี กับผู้ฝึกฝ่ายค้านที่ใส่แว่นซึ่งอายุ 60 ปี

หากไม่ใช่เนื่องจากแกเร็ธ เบล ทำลาย อินเตอร์ มิลาน ด้วยมือเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม กัตตูโซ่ พบ จอร์แดน น่าจะเป็นภาพที่แจ่มแจ้งของการเปิดตัวแชมเปี้ยนส์ลีกที่ยอดเยี่ยมของสโมสรในลอนดอนเหนือ

จุดมุ่งหมายและก็ความชำนาญยังคงเป็นจุดหมายสำคัญของบอล แต่การต่อสู้ในสนามยังมีสิ่งดึงดูดใจ แม้ว่านักวิพากษ์วิจารณ์ที่มัวแต่เล่นมุกอาจบอกคุณเมื่อฉากบังคับให้คุณลุกจากที่นั่งและดึงคุณใกล้จอทีวีมากเพิ่มขึ้น

สิ่งที่ทำให้ซาน สิโรถุยน้ำลายยิ่งน่าหลงใหลเป็นแถวทางการเล่นตลอด 90 นาทีที่เข้มข้น และจากนั้นก็โน่นทำให้เด็กโปสเตอร์ในขณะนั้นกลายเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกยุคสมัยใหม่สำหรับการปะทะกับโปรเก่าผมหงอกซึ่งกาลครั้งหนึ่งเคยเป็นคนที่จัดแจงยากที่สุดสำหรับไม่ลาน ในยุคที่เต็มไปด้วยสิ่งเหล่านี้

นั่งอยู่ในสตูดิโอของ Sky ใน San Siro ในคืนเกม Graeme Souness ผู้ทรงคุณวุฒิเรื่องหนึ่งหรือสองเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการติดอยู่ในสนามฟุตบอลพูดว่า Gaeme Souness "ไม่ทำการบ้าน" อย่างแจ่มแจ้งเมื่อเขาเลือกที่จะลงแข่งขัน จอร์แดน.

หากเขาอ่านจบ ชาวอิตาลีคงจะได้อ่านเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่เติบโตในหมู่บ้านหลุมลานาร์กเชียร์ เขาทำความเข้าใจที่จะเล่นในสนามฟุตบอลในแว่นแคว้นที่เขาเรียกว่า Corn Patch เขาจะได้เล่าเรียนเกี่ยวกับผู้เล่นที่ผ่านการอบรมมาจาก Billy Bremner แล้วก็ Norman Hunter ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ยากที่สุดของพวกเขาทั้งหมดที่ Leeds United ในปี 1970 ยิ่งกว่านั้น เขาอาจเคยเห็นว่าในปี 2550 ไทมส์ชื่นชอบให้ชาวสกอตเป็นผู้ทำงานสูงที่สุดคนที่ 34 ในประวัติศาสตร์บอล

ใกล้บ้านสำหรับ Gattuso ก็แค่สองปีก่อนเกมกับ Spurs ในวันครบรอบ 110 lsm99 ปีของการก่อตั้ง AC Milan จอร์แดนได้รับการเสนอชื่อให้เป็นเยี่ยมใน 110 ผู้เล่นที่สำคัญที่สุดที่เผยตัวให้กับสโมสร

ความจริงแล้ว ชาวอิตาลีมุ่งหมายเพียงแค่ดูภาพที่ Google ค้นหาอย่างรวดเร็วเท่านั้น รอยยิ้มไม่มีฟันที่จอร์แดนได้รับจากการเอาหัวชนบริเวณที่เจ็บระหว่างการฉกฉวยจากปากประตูในเกมสำรองในตอนแรกวันที่เขาลงเล่น ตลอดอาชีพการเล่นในอังกฤษ 11 ปี เขาเป็น 'Jaws' ในอิตาลีพวกเขาเรียกเขาว่า 'Lo Squalo' (The Shark)
ถ้าหากว่าได้ยินจอร์แดนเล่าคืนที่เขารวมทั้งกัตตูโซ่ปะทะกัน ดูท่าที่ขอความเห็นชาวอิตาลีไม่ได้คิดอะไรเลย

"กัตตูโซ่สูญเสียความเป็นตัวเอง" จอร์แดนกล่าวกับ Sky's Goals เมื่อวันอาทิตย์ในปี 2016 "มันเป็นเกมใหญ่ เขาเป็นกัปตันกรุ๊ปของเขา เราชนะเกมนี้ และเขามีปัญหากับผู้เล่นหนึ่งหรือสองคน เขามีปัญหากับ ผู้ตัดสินเห็นได้ชัดว่าเขามีปัญหากับตัวเอง เขาเลือกคนวัยแก่อย่างฉัน”

เกมเริ่มอย่างไร้เดียงสาแต่แปลงเป็นรำคาญขึ้นเรื่อยๆโดยข้างเจ้าของบ้านไม่เป็นที่พอใจที่จำเป็นจะต้องสลับตัวผู้รักษาประตู คริสเตียน อับเบียต่อว่า คราวหลังการเผชิญหน้ากับเคร้าช์ในจุดลูกโทษ

ขนาดของเนคไทขึ้นอยู่กับความขมักเขม้น ด้วยสภาวะที่ชื้นแฉะทำให้การควบคุมการโหม่งทำเป็นยากขึ้น สิ่งที่จะจะต้องทำเป็นความท้าทายที่เส้นเขตแดนไม่กี่ข้อที่จะไม่ถูกตรวจตราสำหรับความขุ่นข้องที่จะเปื่อยและการลงทัณฑ์ที่จำเป็นจะต้องได้รับการร้องขอ โดยทั่วไป กัตตูโซ่จะเป็นส่วนสำคัญ แม้ว่าเขาก็ยังไกลห่างจากคนเดียวในตำแหน่งมิดฟิลด์ของไม่ลานที่มีมาติเตียนเยอ ฟลามินี่โบราณกาลผู้เล่นอาร์เซนอลอยู่ด้วย

ชาวประเทศฝรั่งเศสเป็นคนจุดกระดาษสัมผัส เกือบเอาเท้าขวาของ Vedran Corluka ออกด้วยการเลื่อนสองเท้าท้าทาย ต่อไปเขาก็สังสรรค์ด้วยความอร่อยกับแฟนบอลเจ้าของบ้าน Corluka จะถูกหามบนเปลหามและทิ้งพื้นไว้บนไม้ค้ำ
แล้วต่อจากนั้น Gattuso และ Jordan ก็ไปสู่วิถีโคจรของกันและกันเป็นครั้งแรก

เมื่อเกมหยุดลง ฝ่ายหลังรุกล้ำเข้าไปในสนามและถูกอีกข้างพบเข้า โดยใช้มือผลักคอเขาออก เครดิตของเขาเป็น Harry Redknapp หัวหน้าทีมสเปอร์สอุตสาหะแทรกแซง

กัตตูโซ่ซึ่งหัวของเขาหายไป ในตอนนี้กลายเป็นระเบิดที่ดังสนั่นหวั่นไหว พุ่งตัวเข้าสกัดด้วยการทิ้งขว้างอย่างบ้าคลั่ง และตอบรับต่อทุกสิ่งทุกอย่างที่รับรู้นิดหนึ่งด้วยอาการขบขัน

ในที่สุดผู้ตัดสินก็ทำหน้าที่ตอบรับต่อจังหวะที่ปิเอนาร์ส่งบอลช้าโดยให้ใบเหลืองแก่กัปตันกรุ๊ปไม่ลาน ซึ่งจะก่อให้เขาออกมาจากสนามในเที่ยวกลับ

สิ่งที่จำเป็นขณะนั้นเป็นผู้ชนะสเปอร์สที่จะเอาชนะฝันร้ายของกัตตูโซ่ และก็เคร้าช์ก็ส่งบอลได้ถูกโดยเหลือเวลาอีก 10 นาที สัมผัสเข้ามาจากระยะใกล้ภายหลังที่แอรอน เลนนอนตั้งรับ
มีความโกรธโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้หลังจากจัดการเต็มเวลา ภาพนานของยามค่ำคืนนี้เป็นภาพของกัตตูโซ่ที่ไม่มีเสื้อซึ่งในช่วงเวลานี้เอาหน้าผากถึงหน้าผากกับจอร์แดน ซึ่งถอดแว่นออกอย่างเป็นลางไม่ดี

กุนซือชาวอิตาเลียนอุตสาหะบอกปิดท้าย ดันหัวไปข้างหน้าด้วยการกระทบหัวอย่างเชื่องๆนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นและจากนั้นก็สต๊าฟฟ์ที่แลเห็นนักแสดงหลักแทรกกันและพยายามยั้งความขายหน้าขายตาต่อไป

ภายหลัง แคมป์ของกัตตูโซ่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเกี่ยวกับเหตุต่างๆโดยบอกว่าจอร์แดนได้มีความคิดเห็นเกี่ยวกับการล่วงละเมิดตลอดทั้งคืน โดยวางกับดักทางเสียงที่ทำให้คนของพวกเขาใกล้กับอย่างไร้เดียงสา

เคลาดิโอ เหวี่ยงสกวาลิน เอเย่นต์ของ กัตตูโซ่ กล่าวกับผู้รายงานข่าวว่า "จอร์แดน ตอนหลังดุด่าว่ากล่าวเขาโดยตลอด ก็ลบหลู่เขาด้วยคำกล่าวที่ต่ำเยอะแยะ"

"สำหรับคนอย่าง Rino ผู้ซึ่งมีความรู้สึกที่หนักแน่นในเอกลักษณ์ของอิตาลี ฉันคิดว่านี่เป็นการดูถูกที่น่าขยะแขยงและไม่มีเหตุมีผลที่สุด"

สำหรับเครดิตของเขา กัตตูโซ่รู้สึกเสียใจอย่างมากมายกับความประพฤติปฏิบัติของเขาในคืนนั้น

เขาให้สัมภาษณ์กับ Corriere della Sera ในปี 2022 ว่า "ผมทำผิดพลาดรวมถึงรู้สึกละอาย มันเป็นบางอย่างที่ผมทำลงไป และมันเป็นจุดบกพร่องที่หาเรื่องผลไม่ได้"

“ผมพูดได้ว่าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในสนาม แม้ว่าผมรู้สึกละอาย ผมมีลูกชายอายุ 14 ปี คุณมีความรู้สึกว่าผมไม่อายเมื่อใดก็ตามเขาถามว่าด้วยเหตุใดผมถึงทำอย่างนั้น”
จะมีผลสะท้อนกลับในทศวรรษต่อจากคืนนั้นในไม่ลาน อย่างต่ำก็ในใจของกัตตูโซ่ โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลีกล่าวว่าการต่อสู้ของเขากับจอร์แดนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จกับโจเซ่ มูรินโญ่ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลสเปอร์สสำหรับการค้นหาสหพันธรัฐในตอนซัมเมอร์ ของปี 2021

ถึงแม้ ปฏิกิริยาที่ไม่เป็นมิตรของแฟนๆท็อตแนมต่อการได้รับการตั้งของเขา – ข่าวซึ่งพบกับแฮชแท็ก #NoToGattuso บนเครือข่ายสังคม – อาจเกี่ยวข้องกับการดูถูกดูแคลนดูถูกเหยียดหยามเชื้อชาติในโบราณกาลที่ถูกป้ายความผิดและความคิดเห็นเกี่ยวกับใส่ร้ายจากชาวอิตาลี ซึ่งเขาอ้างถึงว่า “ถูกบิดเบือนข้อเท็จจริง ".

กัตตูโซ่อุตสาหะแก้ไขปรับปรุงจอร์แดนโดยตรง โดยเชื้อเชิญเขาเป็นแขกรับเชิญที่ไม่ลานในตอนยาวนานหลายเดือนด้านหลังเกมในปี 2011 ถ้าว่าจอร์แดนไม่อาจจะรับข้อเสนอของนักเตะได้ แต่จอร์แดนก็ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหาหรือรู้สึกเสียใจกับกรุ๊ป เวลากลางคืน. บางครั้งก็อาจจะนอกเหนือจากหนึ่ง ...

“เขาชวนผมไปที่สนามฝึกหัดแล้วก็ต้องการให้ผมเป็นแขกที่ตรงนั้น” เขากล่าว "นี่อาจจะเป็นหกเดือนวันหลังมันเกิดขึ้น หากแม้ฉันไม่เคยได้รับจังหวะ

"อะไรที่เป็นอดีต มันก็เป็นอดีต เท่าที่ฉันกลุ้มใจ มันก็ลืมไปแล้ว ฉันไม่ถือโทษเคืองโกรธอะไร โชคร้ายที่ฉันไม่ได้เล่น!"

64
Marcus Rashford ต้องระวัง 'ความขี้เกียจคร้าน' เพื่อรักษามาตรฐาน Erik ten Hag กล่าว
 lsm99 มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องระวัง "ความเฉื่อยชา" ถ้าเขายังคงเป็นเยี่ยมในแผงหน้าที่มีความรู้และมีความเข้าใจมากที่สุดของยุโรป เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

แรชฟอร์ด วัย 25 ปี โหม่งประตูที่ 21 ของเขาในฤดูกาลนี้ในเกมชนะลีดส์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มันทำให้แนวรุกกรุ๊ปชาติอังกฤษขาดเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2019-20 ภายใต้อำนาจบังคับกรุ๊ปของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

“ฉันไม่รู้ว่ามันจะหยุดขณะใด แต่ถ้าหากคุณถูกใจกับมัน มันก็จะหยุด” เท็นฮักกล่าว

“และก็เพราะความชอบใจไปสู่ความเกียจคร้าน คุณจำเป็นต้องลงทุนต่อไปตลอดเวลา เมื่อเขาลงทุนอย่างสม่ำเสมอรวมทั้งจุดโฟกัสในทุกๆเกม แล้วก็นำพลังและความเชื่อมั่นและมั่นใจเข้ามา เขาจะเก็บคะแนนได้”

"เขามีทักษะการทำประตูด้วยขวา, ซ้าย แล้วหลังจากนั้นก็หัวของเขา มันเกี่ยวกับเขาที่จะไปสู่ตำแหน่ง"

ขณะนี้แรชฟอร์ดกรุ๊ปชาติอังกฤษทำไปแล้ว 114 ประตูในอาชีพของยูไนเต็ดจนกระทั่งรั้งชั้น 19 ของสัมพันธ์นิรันดร์

แล้วก็โดยยิ่งไปกว่านั้นตั้งแต่บอลโลก เขาอยู่ในฟอร์มที่เข้มข้น โดยทำไป 13 ประตูจาก 15 เกม แรชฟอร์ดทำคะแนนไม่ได้ในสามนัดแนะเท่านั้น สิบของพวกเขาจบลงด้วยชัย มีแค่เพียงเดียวที่อาร์เซนอลทำให้เกิดความพ่ายแพ้

ไม่งงงวยเลยที่ เทน ฮาก กล่าวว่า แรชฟอร์ดหมายความว่า"หนึ่งในนั้น" เมื่อถูกถามว่าแผงหน้าที่ยอดเยี่ยมในยุโรปปัจจุบันนี้ไหม

แรชฟอร์ดต้องทนกับฤดู 2021-22 ที่น่าผิดหวัง เมื่อเขายิงได้ก็แค่ 5 ประตูในทุกรายการ และเพียง 2 ครั้งจาก 28 เกมหลังสุดที่มีลักษณะอาการเจ็บ

แม้แต่ในฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ดยิงได้เพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 13 หนแรก ก่อนจะทำแต้มได้ต่อเนื่องกันในสิ้นเดือนต.ค.

Ten Hag พูดว่าเขาเชื่ออย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาสามารถปรับแก้ Rashford lsm99 ได้เมื่อเขาเข้ามาคุมกรุ๊ป United เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

“ฉันแน่ใจตั้งแต่วินาทีแรก” เทน ฮากกล่าว "ฉันตื่นเต้นเยอะแยะที่ได้ร่วมงานกับเขา ฉันมีความคิดว่าฉันสามารถใช้ประโยชน์จากเขาได้มากกว่านี้

“เขามีความชำนาญไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วก็มีความสามารถสูงขนาดนั้น และอาจมีมากกว่านี้อีก”

65
Arsenal 1-1 Brentford: Mikel Arteta ใส่ความว่าเจ้าหน้าที่รัฐของ 'แปลงกฎ' ในวันที่ 'น่าสะพรึงกลัว' สำหรับ VAR
 lsm99 ไม่เกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอลยัดเยียดข้อหาเจ้าหน้าที่รัฐว่า “เปลี่ยนกฎ” หลังจากกล่าวถึงว่าเบรนท์ฟอร์ดตีเสมอ1-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมควรถูกเอาทิ้งเพราะล้ำหน้า

The Gunners ขึ้นนำในตอนหลังเมื่อ Leandro Trossard ทำสกอร์แรกให้กับสหพันธรัฐ

แม้กระนั้น Ivan Toney ปรับระดับได้เมื่อเขาก้มศีรษะสำหรับเพื่อการผ่านของ Christian Norgaard จากระยะใกล้

“ผมพึ่งจะดูย้อนกลับไป รวมทั้งมันล้ำหน้า ใช่” อาร์เตต้ากล่าว

การเฉลิมฉลองของ Toney ถูกเลื่อนออกไปเหตุเพราะการตรวจทานโดยผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ (VAR)

Norgaard ดูเหมือนจะล้ำหน้าสำหรับในการสร้างเป้าประสงค์ในนาทีที่ 74 ในขณะที่มีคำแนะนำ Ethan Pinnock กีดกั้น Gabriel Magalhaes ตอนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อนหน้านั้น

อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจให้รางวัลอีควอไลเซอร์ยังคงอยู่ ทำให้อาร์เตต้าผิดหวัง

"ความประพฤติเมื่อคุณถูกบล็อกเมื่อคุณล้ำหน้า - คุณไม่สามารถบล็อกได้ถ้าหากคุณล้ำหน้า" นายใหญ่อาร์เซนอลกล่าวเสริม

“คุณจึงควรใช้ขั้นตอนการบางสิ่งบางอย่างในการคุ้มครองปกป้อง รวมถึงคุณทำอย่างงั้นโดยยึดกฎ จู่ๆคุณแปลงกฎ แล้วก็แล้วคุณก็จำเป็นต้องเปลี่ยนวิถีทางของคุณ

“บอกเราไว้ก่อน ด้วยเหตุนี้อย่าซ่อนตัวเส้นสูงขนาดนั้น เพราะว่าคุณจะเหนือกว่า lsm99 เสมอถ้าหากโดนบล็อก”

โทมัส แฟรงค์ กุนซือเบรนท์ฟอร์ด กล่าวว่า "ผมเห็นด้วยว่าเมื่อพวกเขาเตะบอล อีธาน (พินน็อค) อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

“ต่อจากนั้น เท่าที่ฉันรู้กฎของบอล ปัญหาต่อไปเป็นเขาก่อให้เกิดผลเสียต่อการครอสหรือไม่ พวกเขาตกลงปลงใจว่ายังไม่พอ และฉันก็เห็นด้วย”

สาระสำคัญดังที่พูดไปแล้วแปลว่าเวลานี้อาร์เซนอลมีคะแนนนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 แต้ม ซึ่งเล่นแอสตัน วิลล่าในวันอาทิตย์ ต่อมาไปเยี่ยมเดอะกันเนอร์สในวันพุธ
'ฉันสามารถเข้าใจความโกรธแค้นของอาร์เซนอลที่ไม่มีความสามารถ'
ดินแดนนี่ เมอร์ฟีย์อดีตกองกลางลิเวอร์พูลพินิจพิจารณาประตูของเบรนท์ฟอร์ดในแมทช์ออฟเดอะเดย์เมื่อวันเสาร์รวมทั้งวิภาควิจารณ์อย่างมากมายต่อผู้ที่รับผิดชอบเทคโนโลยีวิดีโอ

“อาร์เซนอลไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีเยี่ยมที่สุด ถึงแม้ฉันเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงโกรธที่เจ้าหน้าที่รัฐ VAR ไม่มีความสามารถ” เมอร์ฟี่กล่าว “มันเป็นการตกลงปลงใจที่น่าสะพรึงกลัว

“คนแรกเป็น Pinnock ขวาง Gabriel และก็เขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า เขาหยุด Gabriel เพื่อรับบอลโดยที่ Toney อยู่ด้านหลัง

“ในเวลานี้ถ้าพวกเขามีความรู้สึกว่าเขาไม่สามารถที่จะไปถึงที่โน่นได้ และมันเป็นเพียงแต่การบล็อก และพวกเขาไม่มั่นใจว่าล้ำหน้า บางเวลาคุณอาจเข้าใจได้ แต่ถึงเขาจะไม่ได้บล็อก เขาก็ล้ำหน้า”

"พวกเขาใช้เวลา 3 นาทีเพื่อดูสิ่งนั้น ข้อเท็จจริงแล้วพวกเขาใช้เวลานานล้นหลามและก็ตกใจหน่อยเดียว แล้วพวกเขาก็พลาดเกมรุกที่ทรามที่สุดในบรรดาพินน็อคอย่างเห็นได้ชัด คือการโหม่งลงมา นอร์การ์ดอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าอย่างแจ่มแจ้ง แม้กระนั้นพวกเขาก็พลาด

“ผมสับสนมากที่มันเกิดขึ้น เราทำ VAR มานานแล้ว ผมยังงงงันเพราะว่าโน่นต้องเป็นสิ่งแรกที่พวกเขาตรวจดู ด้วยเหตุว่ามันเป็นสิ่งในที่สุดที่เกิดขึ้นก่อนได้ประตู”

เรื่อง VAR อื่นๆในวันเสาร์
มีการปฏิเสธ VAR ที่อื่นๆในวันเสาร์เมื่อเชลซีถูกไม่รับจุดลูกโทษในช่วงท้ายเกมกับเวสต์แฮม ถึงแม้ Tomas Soucek จะเผยตัวเพื่อกัดกันการยิงของ Conor Gallagher ด้วยแขนของเขา

ตรวจตราสถานะการณ์แล้ว แม้ว่าไม่มีการกระทำงานเพิ่มเติม

เมอร์ฟีแถลงการณ์ในรายการ Match of the Day ว่า "มันทำให้เชลซีขาดความสำเร็จ มันกินลึก เขาล้มลงรวมทั้งเซฟด้วยมือของเขา มันชัดแจ้งล้นหลาม ขาดความเข้าใจในบอล"

"มันกำลังมาถึงจุดที่ยากจะเข้าหัวใจว่า VAR นั้นไม่มีความสามารถขนาดไหน"

ในขณะเดียวกัน ไบรท์ตันมีเป้าหมายที่ถูกคัดแยกออกอย่างไม่ถูกจำเป็นจะต้องเนื่องมาจากผู้ดำเนินการ VAR ขาดตกบกพร่องโดยมนุษย์ในการจับฉลากที่คริสตัล พาเลซ

Pervis Estupinan ดูเหมือนจะทำให้ Seagulls อยู่ข้างหน้าในครึ่งแรก

VAR จอห์น บรูคส์แทรกแซงรวมทั้งวิเคราะห์ให้แนวรับเอกวาดอร์ล้ำหน้าเมื่อเขารับบอลของปาสค้างล กรอส

อย่างไรก็ดี เส้นล้ำหน้าถูกดึงขึ้นมาอย่างไม่ถูกต้องจาก James Tomkins มากกว่าที่จะเป็น Marc Guehi แนวรับเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขาที่ยืนอยู่ข้างหลังเขา

ถ้า Guehi ตีเส้นได้ แบ็คซ้ายของ Brighton จะอยู่ด้านข้างและก็จุดหมายก็จะยืนอยู่

Gary Lineker ยุคเก่าแนวรุกกรุ๊ปชาติอังกฤษรวมทั้งหัวหน้าเสนอ Match of the Day ทวีตว่า "กรรมวิธีการ VAR มีข้อเสียร้ายแรง ต้องคิดใหม่ จุดบกพร่องรวมทั้งความล่าช้าที่น่าหัวเราะสำหรับเพื่อการตกลงปลงใจที่แจ่มกระจ่างกำลังดึงชีวิตออกมาจากเกม"

อลัน เชียเรอร์ อดีตสมัยกัปตันกรุ๊ปชาติอังกฤษกล่าวเสริมว่า: "มันเป็นวันที่เหลวแหลกสำหรับ VAR คุณปั้นเรื่องนี้ขึ้นมาไม่ได้ พวกเขาวางสายโทรศัพท์ผิดที่"

"ผมไม่รู้จะบอกอะไรเว้นเสียแต่วันอันน่าหวาดผวาสำหรับ VAR วันที่แย่รวมทั้งเฮงซวยสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐแล้วหลังจากนั้นก็ VAR"

66
แมนเชสเตอร์สิตี้: Pep Guardiola กล่าวว่าชุมนุม 'ติเตียน' ต่อการฝืนที่ถูกอ้าง
 lsm99 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำหนด

พรีเมียร์ลีกตั้งข้อกล่าวหาสิตี้ฝืนกฎทางการเงินมากกว่า 100 ครั้งในวันจันทร์

การแบนสองปีจากการแข่งขันชิงชัยในยุโรปเพราะการละเมิดกฎ Financial Fair Play (FFP) ของ Uefa ถูกยกเลิกโดยศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (Cas) ในปี 2020

“สโมสรได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสุจริตใจ” กวาร์ดิโอล่ากล่าว

“สิ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันจันทร์ก็ดังสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่กับ Uefa เราถูกต่อว่าแล้ว

"คุณจึงควรเข้าใจว่า 19 กรุ๊ปในพรีเมียร์ลีกปรักปรำเราโดยที่เราไม่มีความสามารถในการตั้งรับ"

“เราโชคดีที่ได้อยู่ในประเทศที่น่าอัศจรรย์ที่ทุกคนบริสุทธิ์จนถึงจะพิสูจน์ได้ว่ามีความผิด

“เราไม่มีโอกาสนี้ เราถูกวิเคราะห์แล้ว ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าเราจะ พิสูจน์ ความบริสุทธิ์”

พรีเมียร์ลีกได้เรียกเมืองให้คณะกรรมการอิสระเกี่ยวกับการฝืนกฎกฎที่ถูกกล่าวโทษระหว่างปี 2009 ถึง 2018 ในตอนนั้นสโมสรครองแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สามจากหกรายการ

นอกเหนือจากนั้นยังใส่ร้ายว่าเมืองไม่ร่วมมือตั้งแต่เริ่มการไต่สวนในเดือนธันวาคม 2561

ค่าคอมมิชชั่นสามารถเจาะจงบทกำหนดการลงโทษได้ตั้งแต่ปรับรวมทั้งหักคะแนนไปตราบจนกระทั่งไล่ออกจากพรีเมียร์ลีก

'ฉันจะสนับสนุน Man City อีกทั้งก่อนรวมทั้งด้านหลังคำตัดสิน'
ฟัง The Sports Desk: Man City vs Premier League
ปัญหา & คำตอบ: อธิบายค่าใช้จ่ายเรื่องการเงินของ Man City
สิตี้ ซึ่งถูกซื้อโดย Abu Dhabi United Group ในปี 2551 กล่าวว่าพวกเขา "งงงัน" กับข้อกล่าวหาดังที่กล่าวถึงแล้ว รวมทั้งความไม่รู้เดียงสาของพวกเขาได้รับการผลักดันจาก "หลักฐานที่ลบล้างไม่ได้"

Guardiola ย้ำความมั่นใจและความเชื่อมั่นในการแถลงข่าวที่ท้าทายเมื่อวันศุกร์ซึ่งในระหว่างนั้นเขายังกล่าวด้วยเหตุว่าเขาแน่ใจว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวได้รับแรงหนุนจากสหพันธรัฐคู่อริ

เมื่อถูกถามว่าเชื่ออย่างนั้นไหม เขาตอบว่า "แน่นอนมันเป็นพรีเมียร์ลีก ผมไม่เคยทราบว่าเพราะเหตุใด คุณจำเป็นต้องถามซีอีโอ"

“พวกเขาได้เปิดตัวอย่างแล้วเดี๋ยวนี้ สิ่งที่พวกเขาทำกับเรา

“ระวัง ระวังในอนาคต เพราะว่ามีหลายสัมพันธ์ที่โดนกล่าวหาเหมือนเราโดยไร้เดียงสา ผู้ใดจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต?

"พวกเขาแน่ใจว่าเราทำตัวไม่เหมาะสม เรายอมรับได้ แต่ให้เราตั้งรับเมื่อเราแน่ใจว่าเราทำถูก"

เท่าที่ผ่านมา Guardiola กล่าวว่าเขาจะออกมาจากเมืองถ้าข้อกล่าวหาว่าพวกเขาฝืนกฎด้านการเงินได้รับการยืนยัน

อย่างไรก็ตาม เขากล่าวว่าเขาไม่มีความยึดมั่นที่จะลาออกในวันศุกร์ พร้อมเสริมว่า: "ผมจะไม่ย้ายจากที่นั่งนี้ ผมประกันกับคุณได้ ผมต้องการอยู่ต่อมากกว่าที่เคย"

ชาวประเทศสเปนพูดว่าเขาจะไม่กังวลใจแม้ว่า City จะตกชั้นโดยคณะกรรมาธิการก็ตาม

“เราอยู่ในดิวิชั่นด้านล่างแล้ว” เขากล่าว "เราจะกลับไปนั่น - ไม่ใช่ปัญหา

“เราจะโทรหา Paul Dickov และ Mike Summerbee แล้วเราจะทำอีกครั้ง

“แม้กระนั้นพวกเขาน่าจะรอ เราจะป้องกันตัวเองเปรียบเสมือนที่เราทำในสถานะการณ์ยูฟ่า”

Guardiola กล่าวว่าเขาไม่รู้เรื่องว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ถึงแม้ได้รับ lsm99 การรับรองความบริสุทธิ์ของเมืองจากลำดับชั้นของสหพันธรัฐ

“เรามีทนายความที่ดี ไม่ใช่ว่ายูฟ่ามีทนายความที่ไม่ดี” เขากล่าวเสริม

"และผมรู้สึกว่าพรีเมียร์ลีกที่มี 19 กรุ๊ปช่วยเหลือ กำลังจะใช้ทนายความที่ดีเพื่อคุ้มครองตำแหน่งของพวกเขา"

“ผมต้องการจะคอยรวมทั้งค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น แม้กระนั้นในเรื่องที่เราไม่บริสุทธิ์ เราจะยอมรับสิ่งที่ผู้ตัดสินและพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์”

“ถึงแม้ว่าถ้าหากว่าเรื่องเดียวกันกับยูฟ่าเกิดขึ้นและเราบริสุทธิ์ใจ จะเกิดอะไรขึ้นเพื่อฟื้นฟูหรือใช้ความเสียหายของเรา”

สิตี้ถูกตั้งข้อกล่าวหาอะไร?
ในคำชี้แจงของพรีเมียร์ลีกพูดว่าสิตี้ฝืนกฎที่กำหนดให้พวกเขาจำเป็นต้องให้ “ข้อมูลทางด้านการเงินที่ถูกซึ่งให้มุมมองแท้จริงจริงแล้วก็เที่ยงตรงเกี่ยวกับสถานะทางการเงินของสโมสร”

ข้อมูลนี้ครอบคลุมรายได้ของสหพันธรัฐ ซึ่งและรายได้จากการช่วยสนับสนุนและค่าใช้สอยสำหรับในการดำเนินงาน

การขัดขืนที่ถูกอ้างเพิ่มอีกเกี่ยวโยงกับกฎที่กำหนดรายละเอียดทั้งมวลของค่าตอบแทนรายเดือนผู้จัดการ - ตั้งแต่ฤดู 2009-10 ถึง 2012-13 เมื่อ Roberto Mancini รับผิดชอบ - แล้วก็ค่าจ้างรายเดือนผู้เล่นระหว่างปี 2010-11 ถึง 2015-16

พรีเมียร์ลีกกล่าวว่าสิตี้ละเมิดกฎที่เกี่ยวข้องกับกฎเกณฑ์ของ Uefa แล้วก็ FFP ตั้งแต่ปี 2013-14 ถึง 2017-18 แล้วก็กฎของพรีเมียร์ลีกเกี่ยวกับวิธีทำกำไรและจากนั้นก็ความยั่งยืนตั้งแต่ปี 2015-16 ถึง 2017-18

ในปี 2020 หน่วยงานดูแลบอลยุโรป Uefa วิเคราะห์ว่า City ทำ "ละเมิดอย่างร้ายแรง" ของกฎ FFP ระหว่างปี 2012 ถึง 2016

แต่ คำสั่งห้ามการแข่งขันชิงชัยในยุโรปตามเวลา 2 ปีถูกยกเลิกโดยศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (Cas) ในปีนั้น

Uefa เริ่มสอบปากคำ City หลังจากหนังสือพิมพ์เยอรมัน Der Spiegel เผยแพร่เอกสารที่รั่วไหลในพฤศจิกายน 2018 โดยกล่าวร้ายว่าสมาคมได้เพิ่มราคาของข้อตกลงการเป็นผู้ส่งเสริมสูงเกินจริง

การกระทำการของคณะกรรมาธิการซึ่งมี Murray Rosen KC เป็นประธานจะเป็นความลับและก็ฟังเป็นการส่วนตัว

เมื่อการสืบสวนของพรีเมียร์ลีกเริ่มขึ้น สิตี้บอกว่าข้อกล่าวหาดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น “เป็นเท็จทั้งสิ้น” รวมถึงข้อกล่าวหาใน Der Spiegel นั้นมาจาก “การแฮ็คอย่างผิดกฎหมายและจากนั้นก็การพิมพ์อีเมลนอกบริบทของสิตี้”

67
European Super League: สหพันธรัฐในพรีเมียร์ลีกยกเลิกคำแนะนำใหม่ว่า 'น่าหัวเราะ' และ 'อากาศร้อนอบอ้าว'
 lsm99 A22 - บริษัทที่เป็นตัวแทนของ European Super League - เปิดเผยข้อเสนอใหม่สำหรับตัวอย่างหลายข้างที่มี 80 กรุ๊ปในวันพฤหัสบดี ถึงแม้ ห้าชมรมในพรีเมียร์ลีกห่างจากแผน; ผู้บริหารระดับสูงคนหนึ่งเรียกคำประกาศนี้ว่า "น่าหัวเราะ"
สัมพันธ์ในพรีเมียร์ลีกหลายที่แยกตัวออกห่างจาก European Super League เวอร์ชั่นใหม่ที่เสนอโดยแน่ใจว่ามันน่าหัวเราะSky Sports Newsสามารถเปิดเผยได้

การประกาศโดย A22 ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่หน้า ESL ในวันพฤหัสบดีเกี่ยวกับรูปลักษณ์ใหม่ที่เสนอ การแข่งขันชิงชัยแบบเปิดซึ่งมีมากถึง 80 กรุ๊ปในแบบหลายแผนกกำลังถูกยักไหล่ด้วยความรู้สึกที่ทรหดอดทนว่าข่าวประชาสัมพันธ์ "บอบบาง" ของพวกเขาไม่ได้ สมควรได้รับการตอบกลับจากมหาชนด้วย
ห้าสัมพันธ์พูดว่าพวกเขาไม่ได้อยากมีส่วนร่วมใน ESL โดยผู้บริหารระดับสูงจากกรุ๊ปในลอนดอนกล่าวถึงการสนับสนุนครั้งเดี๋ยวนี้ว่า "อากาศร้อนจัด"
"ไม่มีคำว่า 'ผู้ใดกันแน่' หรือ 'อย่างไร' หรือกลไกแล้วก็สาระสำคัญที่พิสูจน์ได้ มันเกิดเหตุน่าหัวเราะ" ผู้บริหารระดับสูงกล่าวเสริม

การต้านจากพรีเมียร์ลีกคาดว่าจะเป็นผลมาจากกลุ่มกบฏ 3 คน - บาร์เซโลนา, เรอัลมาดริด และก็ยูเวนเหม็นตุส - ยังคงเร่ขายโครงการที่ล้มเหลว
กฎบัตรของผู้ครอบครองดิวิชั่น 2022-23 ซึ่งออกแบบมาเพื่อป้องกันการบาดหมางในอนาคตรวมถึงเซ็นชื่อโดยทั้งยัง 20 กรุ๊ป มีใจความว่า: "เรามีความมุ่งมั่นร่วมกันในพรีเมียร์ลีกและตระหนักถึงความรับผิดชอบของเราสำหรับเพื่อการเกื้อ เราจะไม่มีส่วนร่วมในการสร้าง ต้นแบบการแข่งขันชิงชัยใหม่นอกกฎของพรีเมียร์ลีก"
โดยเหตุนั้น ขณะที่ความพากเพียรครั้งแรกของ ESL สำหรับเพื่อการแยกตัวขึ้นอยู่กับการมีส่วนร่วมจากชนชั้นสูงของอังกฤษ ทางในในขณะนั้นเป็นการจุดประกายการผลักดันและสนับสนุนทั่วทั้งทวีปด้วยการโจมตีความรวยของการบินชั้นเยี่ยม
ความเคลื่อนไหวเดี๋ยวนี้ของ ESL ถูกมีความรู้สึกว่าเป็นความพยายามอย่างสิ้นหวังสำหรับเพื่อการสร้างความปรารถนาดีก่อนที่จะมีการพิจารณาคดีของศาลที่ยุโรปในท้ายปีนี้เกี่ยวกับอำนาจที่ไม่ผิดกฎหมายของยูฟ่าเหนือการประลองระดับสหพันธรัฐ

ESL ได้รับการจัดการเป็นอย่างมากในธันวาคมเมื่อข้อเสนอที่ไม่เป็นผลผูกพันจากผู้ส่งเสริมปกติ Athanasios Rantos ต่อศาลเป็นข้อ จำกัด ของยูฟ่าและสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติที่เกี่ยวกับบอลนั้นเข้ากันได้กับข้อปฏิบัติการประลองของสหภาพยุโรป

ประธานของพรีเมียร์ลีกเจอะกันในวันพฤหัสบดีเพื่อปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับแผนกลยุทธ์ระยะยาวในการต่อสู้ก่อนจะมีการประชุมสัมมนาผู้ถือหุ้นปกติในวันศุกร์ สิ่งนี้มีอยู่แล้วในไดอารี่ก่อนที่จะมีการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ของ ESL

การต้านทาน ESL เวอร์ชันใหม่ไม่ได้เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากอังกฤษเท่านั้น โดยคำพูดของ LaLiga เปรียบเทียบกับ "หมาป่าในนิทานหนูน้อยหมวกแดง"

“มันเป็นการปลอมตัวเป็นการประกวดที่เปิดกว้างรวมทั้งมีความดีงาม ถึงแม้ภายใต้ยังคงมีโครงการที่เห็นแก่ตัว ผู้ดี แล้วก็ขับเคลื่อนด้วยความมักมาก อย่าให้เรื่องเล่าของพวกเขาหลอกคุณ” สายการบินชั้นนำของประเทศสเปนกล่าวเสริม

Javier Tebas ประธาน LaLiga บอกว่า: "Super League เป็นหมาป่าที่วันนี้ปลอมตัวเป็นคุณคุณย่าเพื่ออุตสาหะหลอกบอลยุโรป แม้ว่าจมูกและฟันของเขาใหญ่จำนวนมาก

"4 ดิวิชั่นในยุโรป? แน่นอนว่าเป็นดิวิชั่นแรกสำหรับพวกเขา ราวการปรับแก้ในปี 2019 รัฐบาลของสโมสรต่างๆแน่นอนเฉพาะบิ๊กดิวิชั่น"
มื่อถูกถามว่าซูเปอร์ลีกจะต้องมีกรุ๊ปในพรีเมียร์ลีกไหมเพื่อเติบโต Bernd Reichart ประธานเจ้าหน้าที่รัฐบริหารของ A22 รับสารภาพว่ากรุ๊ปอังกฤษไม่มีความจำเป็น

“โครงการนี้ไม่ได้สังกัดพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งในการร่วม” เขาบอกกับSky Sports Newsเมื่อวันพฤหัสบดี

“ผมไม่ได้เว้นเสียแต่อะไร ความมุ่งหวังของเราเป็นการมีทัวร์นาเมนต์ยุโรปที่ดีที่สุด ซึ่งยังคงเป็นเป้าประสงค์ต่อไป

"เราแน่ใจว่าการประลองระดับสัมพันธ์อื่นๆของยุโรปนั้นไม่ได้เต็มคุณภาพ lsm99 การแข่งขันชิงชัยของสหพันธรัฐยุโรปควรจะน่าตื่นเต้น เราคิดว่าขั้นแรกเริ่มมีแมตช์ที่ไม่มีความสำคัญอยู่อย่างใหญ่โต ซึ่งอาจเต็มไปด้วยความระทึกใจมากกว่านี้ พรีเมียร์ลีกเป็นสิ่งที่ดี ตัวอย่างของหนทางที่พวกเขาสร้างการประลองที่ยอดเยี่ยมกับผู้เล่นชั้นนำ

"ถ้าหากประเทศใดประเทศหนึ่ง, เอฟเอ, ลีกใดลีกหนึ่งไม่อาจจะร่วมได้ แล้วหลังจากนั้นก็จะไม่ร่วมการประลองในยุโรปที่กำลังจะมาถึง โปรเจกต์นี้ก็จะไม่ตาย"

ECA: เมื่อใด A22 จะเดินหน้าต่อไป?
สมาคมสโมสรยุโรปสะท้อนมุมมองของลาลีกาเกี่ยวกับแผนใหม่

“นี่เป็นเพียงอีกหนึ่งความวิริยะที่เจตนาบิดเบือนและก็ทำให้หลงทางสำหรับเพื่อการทำลายเสถียรภาพของงานแฮนด์เมดที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่โดยความเป็นจริงของวงการบอลเพื่อขับสิ่งต่างๆไปข้างหน้าเพื่อผลตอบแทนสูงสุดโดยรวมของเกมสโมสรยุโรป” ECA กล่าว

"ในฐานะหน่วยงานเดียวที่ได้รับการยินยอมพร้อมใจรับจากสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติแล้วก็ยูฟ่าซึ่งเป็นตัวแทนของชุมนุมในระดับยุโรปแล้วก็สุดยอด แล้วก็เป็นหน่วยงานเดียวที่สัมพันธ์ต่างๆเป็นตัวแทนแท้จริงจริงสำหรับการตกลงปลงใจ ECA ขอย้ำถึงการต้านทานที่มีมาอย่างนานต่อ European Super League และเป้าหมายที่แตกกันใดๆ.

"ความเจริญก้าวหน้าจำนวนมากแล้วก็การเคลื่อนที่เชิงบวกประสบความสำเร็จโดย ECA ในตอนไม่กี่ปีที่ผ่านมาสำหรับการเป็นหุ้นส่วนความร่วมแรงร่วมมือกับผู้มีส่วนได้ส่วนแทงอลทั้งปวง - ยูฟ่า, สมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติแล้วก็สมาพันธ์รัฐ, สโมสรระดับประเทศ, ลีก, แฟนบอล, ผู้เล่นและสหพันธรัฐทุกขนาด - ปฏิบัติการเพื่อผลในด้านที่ดี ของระบบนิเวศบอลยุโรปทั้งสิ้น

"ตั้งแต่ปี 2024 สโมสรจากประเทศต่างๆเพิ่มมากขึ้นจะเข้าร่วมการแข่งขันชิงชัยบอลสโมสรชายของยุโรปในทุกฤดู เพิ่มความหลงใหลในบอลยุโรปและจากนั้นก็เพิ่มส่วนแบ่งรายได้อย่างมาก

"ความรุ่งเรืองที่สำคัญสามารถแลเห็นได้ในทางมุมอื่นๆของเกมตั้งแต่บอลหญิง การพัฒนาเยาวชนแล้วก็อติดอยู่เดมี การเงินรวมถึงกฎ ไปจวบจนกระทั่งความมั่นคงและยั่งยืนและจากนั้นก็ผลพวงด้านสังคม

"นี่เป็นลักษณะของการเคลื่อนที่ที่แท้จริง เราเดินหน้าต่อไป แล้ว A22 เวลาไหนล่ะ"
'ศพเดินได้กระตุกอีกครั้ง'
การต้านทานของแฟนๆต่อแผนปี 2021 เป็นกุญแจสำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำให้แนวทางจม รวมทั้งเควิน ไมล์ส ประธานเจ้าหน้าที่รัฐบริหารสมาคมผู้ส่งเสริมบอล เทียบเคียงยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก กับศพที่กระตุกเมื่อวันพฤหัสบดี

“ศพเดินถึงที่กะไว้เป็น European Super League กระตุกอีกครั้งด้วยความรู้ความเข้าใจรู้ในตัวเองทั้งสิ้นที่เกี่ยวข้องกับซอมบี้” Miles กล่าว

"แนวคิดใหม่ปัจจุบันนี้ของพวกเขาเป็นการมี 'การแข่งขันชิงชัยที่เปิดกว้าง' มากกว่าการปิดร้านที่พวกเขาเสนอในตอนแรก ซึ่งก่อกำเนิดการแย้งของแฟนๆจำนวนมาก

"แน่นอนว่ามีการแข่งขันที่เปิดกว้างสำหรับสหพันธรัฐระดับท็อปของยุโรปอยู่แล้ว เรียกว่าแชมเปี้ยนส์ลีก"

"พวกเขาบอกว่า 'การพูดคุยกับแฟนๆแล้วก็กลุ่มแฟนคลับอิสระเป็นสิ่งจำเป็น' แต่ European Zombie League ก็เดินหน้าต่อไป - ตั้งมั่นไม่เอาใจใส่ต่อการลบหลู่ดูหมิ่นจากผู้ส่งเสริมและสนับนุนทั่วทั้งทวีป"

68
Erik ten Hag: หัวหน้าทีม Man Utd พูดว่าการกลับมาของ Jadon Sancho นั้น 'อยู่ในมือของเขาเอง' คราวหลังทำคะแนนอีควอไลเซอร์กับลีดส์
 lsm99 Jadon Sancho ลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อทำสกอร์ตีเสมอในบ้านเสมอกับลีดส์ 2-2; Sancho ทำสกอร์แรกให้กับ United ตั้งแต่ก.ย.ในการแสดงตัวในพรีเมียร์ลีกหนแรกตั้งแต่เดือนตุลาคม Erik ten Hag หัวหน้าทีม United เอ๋ยถึงการกลับมาของเขา: "ผมมีความรู้สึกว่ามันอยู่ในมือของเขาเอง เพราะฉะนั้นถ้าหากเขาอยากได้ เขาก็สามารถทำเป็น"
Erik ten Hag หัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพูดว่า "ช่างงาม" Jadon Sancho กำลัง "อยู่ระหว่างทาง" ภายหลังที่เขาทำแต้มได้สำหรับในการกลับมาพรีเมียร์ลีก แต่รับประกันว่าอนาคตของเขานั้น "อยู่ในมือของเขาเอง"

ซานโช่ลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อทำสกอร์แรกในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนกันยายน และช่วยกรุ๊ปเปิดบ้านเสมอกับลีดส์ 2-2 เมื่อคืนวันพุธ
นักเตะวัย 22 ปีพึ่งจะกลับมาที่กรุ๊ปของ Ten Hag หลังจากรู้สึกตัวจากปัญหาทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งทำให้เขาเสร็จโปรแกรมการบริหารร่างกายส่วนบุคคลในเนเธอร์แลนด์แทนที่จะเดินทางไปแคมป์ฤดูหนาวของกรุ๊ปในประเทศประเทศสเปน
Sancho ติดตามการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาตั้งแต่ต.ค.สำหรับในการประกวดค้างราบาวคัพเมื่ออาทิตย์ที่แล้วที่ชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ด้วยอีควอไลเซอร์ที่สำคัญในนาทีที่ 70 กับลีดส์ในพรีเมียร์ลีก

เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ กับSky Sportsว่า "ผมสุขล้นหลาม เขากำลังเดินทางกลับ เราทราบดีว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"
“เขาสามารถสร้างผลพวงที่ยิ่งใหญ่ให้กับกรุ๊ปของเราได้อย่างแน่นอน คืนวันนี้เขามี แม้กระนั้นเรารู้ดีว่าเขาสามารถสร้างผลพวงได้โดยตลอด เขาต้องทำงานมากจำนวนมาก เราทุกคนทำ แล้วหลังจากนั้นก็ปัจจุบันนี้เขายิ้มแย้มแจ่มใส
"ผมคิดว่ามันจะทำให้เขาอดทนขึ้น กระตุ้นให้เขาทุ่มเทมากขึ้นแล้วคุณจะได้รับมากยิ่งขึ้นเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งประตูลำดับที่สองนั้นผมเบิกบานกับมันมาก และโดยยิ่งไปกว่านั้นสำหรับเขา"
เมื่อถูกถามสำหรับการแถลงข่าวด้านหลังเกมว่านักเตะกรุ๊ปชาติอังกฤษจึงควรทำเช่นไรเพื่อแน่ใจว่าจะไม่ถอยหลัง เทน ฮากตอบว่า "ผมมีความรู้สึกว่ามันอยู่ในมือของเขาเอง ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าเขามุ่งมาดปรารถนา เขาก็สามารถทำเป็น รวมทั้งนี่ กรุ๊ปเหมาะสมที่สุดในการเล่นและจะก่อให้คุณมีความสุข
"ผมครึกครื้นกับการได้แลเห็นเขาเล่นในแบบที่เขาทำ ด้วยความมั่นใจ ความมั่นใจ lsm99 โผงผางจริงๆมันดีงามมากที่ได้เห็นเขาเล่นเกมรุกแบบนี้"

Sancho ร่วม United ในเดือนกรกฎาคม 2021 ด้วยราคา 73 ล้านปอนด์จาก Borussia Dortmund ตอนนี้ทำแต้มได้ 3 ประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 11 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งพอกับจำนวนประตูของเขาจากแคมเปญ 2021-22 (3 ใน 29 เกม)

“เขามาถูกทางแล้ว และก็ผมหวังว่าเขาจะรักษาโมเมนตัมนี้ต่อไปได้” เทน ฮากกล่าวเสริม “ฉันแน่ใจว่ามันจะทำให้เขาทรหดอดทนขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็กระตุ้นให้เขาทำมากขึ้น
“อย่างที่คุณเห็น เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และถ้าเขาลงทุน รวมทั้งเขาอยู่ในระดับที่เหมาะสม เขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างเด่น”

"ผมมีความคิดว่าในตอนนี้เรามีกรุ๊ปที่สามารถสั่งเกมได้มากขึ้นในตอนหลังของคู่อาฆาต - เขาชื่นชอบอย่างงั้น เขาสามารถเล่นในพื้นที่จำกัดและก็สร้างแตกต่างได้ ประตูลำดับที่สองบอกให้เห็นแล้ว แม้กระนั้นเมื่อเขาลงมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราก็แลเห็น นั้นอย่างเดียวกัน"

เมื่อสอบถามหาขณะที่ซานโช่ควรต้องออกมาจากกรุ๊ปชุดใหญ่ เทน ฮากตอบว่า "มันเป็นตอนๆเวลาที่ทุกข์เข็ญ แต่เขาต่อสู้กับตัวเอง มัน เขามุ่งหมายเครดิตสำหรับสิ่งนั้น รวมถึงฉันก็ยินดี ฉันพึงพอใจที่เขาทำมันได้"

“ผมจะช่วยเหลือเขา ครูฝึกเกื้อหนุนจุนเจือเขา คณะทำงานช่วยเหลือเขารวมทั้งช่วยเหลือเขาในกรรมวิธีการนี้ หากแม้ท้ายที่สุดเขาจำเป็นที่จะต้องทำด้วยตัวเอง

"คุณสามารถแลเห็นได้เมื่อเขาอยู่ในระดับที่ดี เขาเป็นนักฟุตบอลที่สะดุดตา เขาดีเยี่ยมที่สุด เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ แล้วหลังจากนั้นก็ผมหวังว่าเขาจะคงอารมณ์นี้ไว้ได้ และจากนั้นก็มีส่วนร่วมกับกลุ่มนี้ ทำแต้มได้มากมาย "

Back Pages Tonight: Sancho ให้ตัวเลือกอื่นแก่ Man Utd | พลาดโอกาสแล้วสำหรับยูไนเต็ด"เขา เทน ฮาก ตกลงปลงใจครั้งสำคัญเมื่อเดือนพฤศจิกายนว่า ซานโช่ อยากได้เวลาพัก แล้วหลังจากนั้นก็พื้นที่เพื่อฟิตร่างกายและจิตใจ... เขาปล่อยให้เขาไปดำเนินการในฮอลแลนด์กับคนฝึกบางคนที่ไม่ได้มาจากยูไนเต็ด และ มันใช้งานได้

"เขาให้เวลาและพื้นที่แก่ผู้เล่นเพื่อกลับไปเล่นให้เหมาะสมที่สุด เรากำลังเริ่ม - เขาไม่ได้กลับมาเยี่ยมที่สุดไม่ว่าด้วยวิธีไหนก็ช่าง - แต่เขากลับมาอยู่ในกรุ๊ป กลับมาเล่นอีกครั้งและทำสกอร์ใหญ่ในการเจอกับ ลีดส์ มันเป็นประตูที่ยิ่งใหญ่เพราะมันทำให้พวกเขาได้หนึ่งแต้มแม้ว่าพวกเขาอาจจะทิ้งสองแต้มและช่วงนี้มันเป็นความมีชัยจำนวนหนึ่งในสี่

"พวกเขายังคงอยู่ที่ขอบของการแข่งขันชิงชัยชิงแชมป์เพราะว่าพวกเขาไม่ได้รับจังหวะเมื่อพวกเขามีพวกเขา พวกเขาเสมอกับคริสตัลพาเลซ, ปัจจุบันนี้กับลีดส์, พวกเขาแพ้อาร์เซนอลโดยเหตุนั้นฉันคิดว่าเราสามารถเริ่มพูดว่ายูไนเต็ดเป็น ไม่ได้อยู่ในการลุ้นแชมป์ เว้นเสียแต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซนอลจะเสียทีต่อไป

"แต่มันเป็นประตูที่ยิ่งใหญ่สำหรับซานโช่ ผมคิดว่าทุกคนยินดีที่แลเห็นเขาทำสกอร์ได้ ด้วยเหตุว่าเดี๋ยวนี้เขามีตอนที่ทุกข์เข็ญอีกทั้งในแล้วก็นอกสนาม"

“ผมไม่คิดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะบันเทิงใจกับการเล่นในตำแหน่งเลข 9 มันไม่ใช่ตัวเขา เขาอยากได้อยู่ทางซ้ายมือ และตัดเข้ามา”
“มันเป็นหน้าที่ที่ยากในการเป็นศูนย์หน้า มันเป็นหน้าที่ที่ระบุเยอะแยะ รวมทั้งโน่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาซื้อ Weghorst เข้ามา เนื่องจาก Rashford เล่นได้ไม่ดีเป็นพิเศษ โน่นเป็นเหตุผลที่ Man United กำลังมองหา Harry Kane หรือ Victor Osimhen เข้ามา ตอนซัมเมอร์ พวกเขากำลังมองหาศูนย์หน้าที่เหมาะสม เพราะเหตุว่าไม่มี นอกจาก เวก์ฮอร์ส ซึ่งเป็นเพียงมาตรการระยะสั้นเท่านั้น

"โบนัสของ Sancho ซึ่งมันทำให้ Man United มีทางเลือกอื่น เพราะว่าการเซ็นสัญญากับ Antony ในช่วงฤดูร้อนยังไม่ได้ทำอะไรเท่าไรนัก... ในทางของ No 9 นั้น Man United กำลังปะติดปะต่อจนถึงกำลังจะถึงตอนซัมเมอร์ แล้วหลังจากนั้นก็อุตสาหะหาคนที่เหมาะสม" ใน."

Miguel Delaney หัวหน้านักเขียนบอลของ The Independent กล่าวกับ Sky Sports News:

“มันเป็นจังหวะที่แท้จริงวันหลังผลที่ได้รับจากการแข่งขันเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่ผ่านมาโดยทั้งสองลำดับแรกลื่น ถึงแม้ว่าพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้ นิดหน่อยนั้นเกี่ยวกับการขาดหายไปของพวกเขา ซึ่งทำให้ Sancho กลับไปสู่กรุ๊ป .

"หากแม้พวกเขากู้บางอย่างจากเกมลีดส์ รวมทั้งมันตอกย้ำซ้ำเติมอีกครั้งว่าเท็น ฮากวัดผลตอบแทนเพียงใดในการตกลงปลงใจของเขา กระทั่งกับซานโช่ เขาให้พื้นที่ผู้เล่นเพื่อค้นหาฟอร์มของเขาอีกครั้ง ค้นหาความรู้สึกนึกคิดที่ถูกอีกครั้ง แล้วก็ ในเกมกลับมาในทันทีทันใด เขาส่งผลต่อ"

69
ผู้รายงานข่าวแสบจัด! เปิดตัวถาม "เทน ฮาก" หัวข้อ แมนฯ ซิตี้ ผิดกฎการเงิน
 lsm99 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนแรกที่ถูกสื่อถามเกี่ยวกับข้อมูลเรื่องการทำผิดกฎการเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในระหว่างการลงเล่น พรีเมียร์ลีก 9 ฤดู ตามรายงานจาก สปอร์ตไบเบิล

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กรุ๊ปเรือใบสีฟ้า โดนตั้งข้อฝืนกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ถึง 115 กรณีตั้งแต่เดือนกันยายน 2009 จนกว่าด้านหลังจบฤดู 2017-2018 จากการใช้เวลาซักไซ้ไล่เลียงถึง 4 ปีเต็ม

อย่างไรก็ตามก่อนเกมที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในคืนวันนี้ เทน ฮาก ได้ถูกผู้รายงานข่าวไถ่ถามเกี่ยวกับข่าวนี้ แม้ว่าเจ้าตัวได้ไม่รับที่จะมีความคิดเห็นโดยกล่าวแค่เพียงสั้นๆว่า

"ไม่ ผมไม่มีความแลเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้เนื่องมาจากผมไม่ได้มาที่ตรงนี้เพื่อตอบปัญหาเรื่องกฎการเงิน" lsm99 นายใหญ่ชาวฮอลล์แลนด์ กล่าว "ผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล ผมจะต้องยึดอยู่กับสิ่งนี้แล้วหลังจากนั้นก็ให้ผู้อื่นกล่าวถึงหัวข้อนี้ดีกว่า"

70
สื่อวงในเผยเอง! แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยอีก 2 แข้งพ้นกรุ๊ปด้านหลังจบฤดู
 lsm99 "ภูตแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมรมที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยนักเตะดาวดังของกรุ๊ปอย่างน้อยๆ2 รายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

สื่ออาณาเขตที่เมืองแมน บอกว่า อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล รวมถึง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อยู่ในลิสต์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขายออกมาจากกรุ๊ปในซัมเมอร์นี้

มาร์กสิยาล ขาดความสม่ำเสมอในเรื่องของฟอร์มการเล่น รวมทั้งมักเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรังควานอยู่หลายครั้ง โดยลำแข้งวัย 27 ปี พลาดช่วยสังกัดเดิมไปแล้ว 20 นัดพบ จาก 34 เกมในฤดูกาลนี้

ตอนที่ แม็คแกว่งไกวร์ ไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก lsm99 ภายใต้การดูแลของ เอริก เทน ฮาก


เว้นเสียแต่สองแข้งดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมี อเล็กซ์ เตลลิส ตัวบุกปีกซ้ายที่ในเวลานี้เล่นให้กับ เซบีย่า ในคำมั่นสัญญายืมตัวจวบจนกระทั่งจบฤดู 2022/23 ก็อยู่ในข่ายที่จะถูกปล่อยออกมาจากกรุ๊ปด้วยเช่นกัน

ดังต่อไปนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า เทน ฮาก ประสงค์ดาวยิงคนใหม่ในตอนซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขากำลังจะมีความพึงพอใจ แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), วิคโคนร์ โอซิมเฮน (นาโปลี), กอนซาโล่ รามอส (เบนฟิก้า) รวมถึง โมฮัมเหม็ด คูดุส (อาแจ็กซ์)

71
ผู้เสียหายโผล่อีก! "ผู้จัดการบัวขาว" แจงชัดกรณีโดนเบี้ยวค่าแรงงานยอดทะลุแทบจะ 3 ล้าน
 lsm99 จากในเรื่องที่กำลังเป็นหัวข้อร้อนในโลกออนไลน์เมื่อ "ดำดอทคอม" บัวขาว สั่งก้อนเมฆ ยอดหมัดขวัญใจคนไทย ออกมาทวงหนี้ค่าแรง 2.2 ล้านบาท สำหรับในการเดินทางไปต่อยรายการ World Fight Tournament ที่ประเทศกัมพูชา

โดยในไฟต์ดังที่กล่าวถึงแล้ว นักต่อยคนไทยวัย 40 ปี ขึ้นสังเวียนเอาชนะคะแนน ดมิทรี วารัตส์ นักต่อยชาวเบลารุส ที่สนามกีฬาแห่งชาติ มรดก เตโช, เขมร เมื่อวันพุธที่ 6 กรกฎาคม ปีให้หลัง สร้างความตรึงใจให้กับแฟนๆเจ้าถิ่นอย่างมาก
อย่างไรก็ตามด้านหลังการต่อยจบลงปรากฏว่าทางข้างจัดกลับไม่จ่ายค่าแรงที่เหลือ และได้หนีหายไป ทำให้ทาง บัวขาว ออกคำสั่งก้อนเมฆ ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้มีปัญหากับทางประเทศกัมพูชา แค่เพียงอยากวอนให้ผู้สูงวัยในวงการมวยของเขมร เมตตาช่วยติดตามค่าตอบแทนที่ไปต่อยที่เขมรให้ด้วย

ตอนนี้คณะทำงาน Sanook Sport ได้ข้อมูลเดี๋ยวนี้จาก ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการของ บัวขาว ออกคำสั่งเฆม ว่า "ด้านหลังการต่อยจบลงเขาก็ล่องหนไปเลย รวมถึงถึงเวลานี้มีคนที่โดนเบี้ยวจ่ายจากรายการดังกล่าวข้างต้น ออกมาเพิ่มมากขึ้นหลายรายไล่ตั้งแต่ข้างออร์เธอไนซ์จัดงาน, ผู้ประกาศ, ช่างภาพ, ค่าโรงแรงที่พัก รวมทั้งผู้ขับรับส่ง"
"ซึ่งถึงขณะนี้ยอดความย่ำแย่มากยิ่งขึ้นเป็น 2.7 ล้านบาทเข้าไปแล้ว แล้วก็ยังมีอีกหลายคนที่ยัง lsm99 ไม่กล้าออกมาเปิดเผย ประการแรกอยากที่จะให้แฟนมวยคนไทยเข้าใจว่าทาง บัวขาว ไม่ได้มีปัญหากับราชอาณาจักรกัมพูชาอะไร"

"เนื่องมาจากคนที่เป็นแม่งานในการจัดงานเป็นคนไทยที่ไปอาศัยอยู่ในเขมรเป็นเวลานานกว่า 20 ปี ซึ่งน่าจะรู้จักกับผู้สูงวัยในวงการมวยของโน่นหลายราย ก็เลยอยากได้วอนผู้สูงอายุในวงการมวยบ้านเขาช่วยตามเรื่องตามราวให้ก็แค่นั้น" ผู้จัดการยอดมวยดัง เปิดใจ

72
แล้วที่ผ่านมาล่ะ? "บรูโน" กระจัดกระจายตอนนี้ผีแดงมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันแล้ว
 lsm99 บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมารับประกันว่าเดี๋ยวนี้กองทัพผีแดงมองดูมีความเป็นกรุ๊ปอย่างมาก ด้านหลังเกมอัด เรดดิง 3-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสี่

"มันสำคัญเสมอกับชัย ก็อย่างที่ผู้จัดการทีมบอกนั่นแหละ ไม่มีความสำคัญว่าคู่ปรับจะเป็นคนใด มันเป็นการกลับมาที่น่าเกินจริง"

"ในเวลานี้เราเหมือนเป็นกรุ๊ปแล้ว บางโอกาสในตอนที่ผ่านมาเราแต่ละคนต่างเล่นเพื่อตัวเอง เดี๋ยวนี้คุณเห็นทีมที่เหมาะสมเล่นเพื่อกันและกัน"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในตอนโชว์ฟอร์มดีเยี่ยมที่สุด รั้งชั้น 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก lsm99 แล้วก็มีคิวเปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ วันนี้ เวลาประเทศไทย 22:00 น.

73
เอาบ้างดิ! สาลิกาดงร่วมกลุ่ม หงส์, เรือ, ชุดขาว ล่า "เบลลิงแฮม" ตอนซัมเมอร์
 lsm99 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมรมหาคนมั่งมีที่ศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมพร้อมร่วมกลุ่มแข่งขันไล่ล่าตัว จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งกรุ๊ปชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ตอนปิดฤดูนี้

เบลลิงแฮม กำลังเป็นผู้เล่นเนื้อหอมที่สุดอันดับต้นๆของโลก และก็ในวัยเพียงแต่ 19 ปี เจ้าตัวก็ยึดตำแหน่งตัวจริงในกรุ๊ปชาติอังกฤษได้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว และยังเคยสวมปลอกสำหรับใส่แขนเป็นกัปตันกรุ๊ป ดอร์ทมุนด์ ด้วย

ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และจากนั้นก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 3 ชุมนุมที่เป็นตัวเต็งสำหรับในการได้ลายเซ็น เบลลิงแฮม ไปครอบครอง หากแม้ตอนนี้ สปอร์ต ใบรับเงินด์ สื่อชั้นสูงสุดเมืองเบียร์สดเปิดเผยว่า นิวคาสเซิล ก็พร้อมทุ่มเงินคว้าตัววันเดอร์คิดรายนี้ด้วยเหมือนกัน

ศูนย์ข่าวกล่าวว่า "เบลลิงแฮม มีการตกลงปลงใจที่จะจำเป็นต้องทำ และการอยู่ที่ lsm99 ดอร์ทมุนด์ ต่อไปมันบางทีอาจไม่น่าเป็นไปได้สำหรับเขาอีกแล้ว ถึงแม้เขาจะเป็นคีย์แมนของสหพันธรัฐก็ตาม"

"โดยยิ่งไปกว่านั้น เรอัล มาดริด กำลังต้องการมิดฟิลด์คนใหม่ แม้กระนั้น นิวคาสเซิล ก็พร้อมจะมาร่วมวงกับบรรดาสหพันธรัฐที่พึงพอใจเขาด้วยเหมือนกัน"

74
เผยแล้ว ตำรวจ เรียกเงิน 27,000 บาทจากกรุ๊ปนักแสดงไต้หวัน จ่ายเสร็จแบ่งกันที่ที่ตรงนั้น
 lsm99 ตำรวจ รับ มีการเรียกเงิน 27,000 จริง โดยชายชาวประเทศสิงคโปร์เป็นคนจ่าย เสร็จแล้วแบ่งเงินกันโน่น ฝ่าเอาผิดกฎระเบียบตั้งใจจริง
เกิดเหตุที่ค้างยังไม่รู้เรื่องถึงผลสรุปที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ด้วยเหตุว่ามีข้อมูลขัดแย้งกันตลอด ซึ่งซึ่งหมายถึงเรื่อง อันยู่ชิง นักแสดงสาวไต้หวันที่ถูกตำรวจรีดไถเงิน แม้กระนั้นก็มีคนมาถกเถียงว่านักแสดงสาวนั้นเมามาก อาจจะมีข้อมูลบางส่วนที่เชื้อเชิญงงเต็ก ก่อนจะนายชูวิทย์ หัวใจวิศิษฎ์ จะมีการโพสต์ข้อมูลว่าตำรวจให้การรับสารภาพว่ารีดไถเงิน 2.7 หมื่นจริง
วันที่ 30 เดือนมกราคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา คนงานข่าว พูดว่า พล.ตำบลท. ธิต่อว่า แสงสว่าง ผบช.น. กล่าวถึงกรณีดังที่ได้กล่าวมาแล้วว่า ทางเราไม่ได้อยู่เฉย มีการเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งสอบพยานบุคคล พยานวัตถุ กล้องวงจรปิดต่างๆปัจจุบันนี้ได้เรื่องจริงว่ามีการตั้งจุดตรวจบริเวณสถานทูตจีนจริง รวมถึงมีภาพนักทัศนาจรครอบครองยาสูบไฟฟ้า ถือว่าผิดกฎหมายประเทศไทย แต่ว่าตำรวจไม่ได้ยึดหลักฐาน ให้ผู้เดินทางออกไปและวัตถุถูกสงสัย ก็เลยเข้ามาตรฐานเว้นเสียแต่พฤติกรรมหน้าที่ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157
ส่วนประเด็นการไถเงินนักท่องเที่ยว ขอการันตีว่าอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานที่ชัดเจน อีกทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร บันทึกรับสารภาพ จำนวนเงินที่แน่นอนที่ชี้เฉพาะ แล้วก็คำยินยอมรับสารภาพของตำรวจ ซึ่งจะมีการสืบสวนว่าคนใดกันแน่เป็นผู้มอบสินบนให้พนักงาน เพื่อปล่อยตัวปล่อยใจนักเที่ยว แล้วข้าราชการคนใดกันเป็นคนรับสินบน เนื่องจากว่าข้อมูลออกมาขัดแย้ง หากมีข้อมูลแจ้งชัดแจ้งชัดให้ทราบต่อไป
ตำรวจ รับ รีด 27,000 จริง แล้วแบ่งเงินกันโน่น
เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการการ lsm99 ประชุมกันถึงหัวข้อเรียกเงิน รู้ดีว่า การตั้งด่านในวันนั้นมีการเรียกเงิน 27,000 บาท แลกกับการไม่ฟ้องนักเที่ยวว่ามีความผิด โดยการจ่ายตอนนี้เป็นเพื่อนชายชาวประเทศสิงคโปร์จ่ายให้
หลังจากรับเงิน ตำรวจมีการแบ่งเงินกันบริเวณด่านในคืนเกิดเหตุ เพียงพอเป็นข่าวตำรวจกลุ่มนี้กลับปกปิดข้อมูล ไม่ยอมรับ มีความคิดเห็นว่าผู้เสียหายเป็นฝรั่ง ไม่มีการแจ้งความฟ้อง แม้กระนั้นทางตำรวจจะสอบสวนระเบียบปฏิบัติตำรวจชุดตั้งด่านอย่างแน่นอน โทษสูงสุดถึงขนาดไล่ออก ส่วนผู้บังคับบัญชาระดับ โรงพัก จะมีความเกี่ยวข้องหรือไม่ อยู่ระหว่างการพินิจของคณะกรรมการ

75
ล็อตเตอรี่ปู่คำแสน มาแล้ว ให้เลขเด็ดงวดนี้ 1/02/66 ฟันเด่น 9 มาแน่
 lsm99 รีบเขียน ล็อตเตอรี่ปู่คำแสน แจกโชค เลขเด็ดงวดนี้ 1/02/66 เด่น 9 มาแน่ พลาดแล้วจะซึมเซา เซียนหวยจัดด่วน ลุ้นร่ำรวยตรวจล็อตเตอรี่งวดนี้ปังๆ
ล็อตเตอรี่ปู่คำแสน เลขเด็ดงวดนี้ 1 ก.พ. 66
นับถอยหลังจากวันนี้ก็อย่างมากอาทิตย์ ก็ใกล้จะถึงวันประกาศผลรางวัลล็อตเตอรี่ ประจำงวดวันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 หากคนใดได้เลขเด็ด เลขดัง กันและก็รีบไปพบซื้อล็อตเตอรี่จองกันด่วนๆแม้กระนั้นหากใครยังไม่ได้ ก็จำเป็นที่จะต้องรีบกันหน่อย
สำหรับหวยงวดนี้ 1/02/66 แน่ใจว่ามีคู่รักสลากกินแบ่งคนโดยส่วนใหญ่ติดตาม ล็อตเตอรี่ปู่คำแสน อย่างแน่แท้ เนื่องจากว่าขึ้นชื่อว่าเมื่อปล่อยเลขเด็ดออกมาแล้ว ก็อาจหาซื้อเลขได้ยาก ด้วยเหตุดังกล่าวงวดนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด คอล็อตเตอรี่เตรียมการถ้าเกิดระดาษปากกามาเขียนกันเลย สลากกินแบ่งปู่คำแสนจะให้เลขเด็ดอะไรบ้างไปติดตามกันได้เลย
เลขเด็ดสามตัว 759 - 179
เลขเด็ดสองตัว 19
เรียกว่ารอบนี้ปู่คำแสนจัดเต็ม ทั้งเลขเด็ดสามตัวและเลขเด็ด lsm99 สองตัวกันอย่างยิ่งจริงๆหวังว่าจะเป็นแนวทางให้โชคหวยรัฐบาลงวด 1 เดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ ถึงแม้ถึงแม้ผู้ใดกันอยากได้เลขเด็ด เลขดัง เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปที่หวยกระปุก จะมีการเก็บสถิติหวยออกก.พ. แล้วก็ยังมีสำนักบอกหวยต่างๆอย่างเช่น สลากกินแบ่งแม่น้ำหนึ่ง, เจ๊กุ้งพามั่งมี, เลขเด็ดพี่สาวนุ๊ก บารมีมหาโชคดี, ล็อตเตอรี่ดุ่ย ภรัญฯ, เลขเด็ดพี่สาวฟองเบียร์สด ฯลฯ ให้ได้ติดตามแนวทางกันโดยตลอดในทุกๆงวดเหมือนกันจ้ะ

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 17