แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - OatJa

หน้า: [1] 2
1
ตั้ง เสียงให้ เบา ได้ ครับ

2
โต๊ะกาแฟ สนทนาทั่วไป / Re: ค้ำโช้ค STI
« เมื่อ: December 04, 2015, 16:44:20 »
ซื้อแล้วมันก็จะ ติดรถ ไป ตลอดน่ะครับ มีให้ใช้ ย่อมดีกว่า ตอนต้องใช้แล้ว ไม่มี ครับ

3
ผมว่า เปิด ไว้น่ะ ดี แล้ว ครับ ปลอดภัยดี

5
ล้อ XV เดิม ๆ ดีที่สุด ครับ ลงตัวแล้ว [คหสต] จะเสียตังเพิ่มไปทำไม

6
1. เครื่องยนต์ HR-V ดีกว่า ประหยัดกว่า เร็วกว่า
เครื่องไม่ได้แรงกว่าหรอกครับ แล้วเครื่องยนต์ดีกว่ายังไงครับ SOCH iVTEC vs XV DOHC ระบบควบคุมวาล์วแปรผัน (AVCS)
HRV น้ำหนัก 1255-1292 kg
XV น้ำหนัก 1430 kg นี่น้ำหนักของรถที่มีแค่อุปกรณ์ standard
ห่างกันร่วม 138-175 kg เหมือนแบกน้ำหนักอีกร้อยกว่าโล ด้วย cc ที่เพิ่มขึ้นแค่ 200 cc ม้าอีกสิบตัว แรงบิดอีกสองโล-เมตร ผมไม่คิดว่าจะช่วยได้ซักเท่าไหร่ครับ
และแถมเรายังเสียไปกับระบบขับเคลื่อนอีก
ยังไงผมก็ว่า xv แรงกว่าครับ ออกมาจากโรงงานเซ็ตให้ standard ครับ ไป รีแฟลชกล่อง โมหน่อย แค่นี้ก็แรงกว่าแล้วครับ ช่วงล่างระบบขับเคลื่อน xv เตรียมมาให้หมดแล้วครับ
ขับชินๆ เครื่องยนต์ต่างกันแค่นี้ไม่เห็นผลหรอกครับ xv คล่องกว่าเยอะ เกาะหนึบครับ มุดสบายๆ เบนซ์ c230 Kom แตนๆ ผมก็หนีมาแล้ว ตามผมไม่ทันหรอกครับ ด้วยขนาดรถ ไม่คล่องตัวเท่าเราหรอกครับ
2. ภายในสำหรับผมแบบนี้ดีแล้ว เทพไปกว่านี้เวลาขับก็ไม่ได้เล่นครับ ลำพังผมใส่แค่ MFD เพิ่มเข้าไปยังไม่ค่อยได้กดเล่นเลยครับ
3-5. พื้นที่เยอะกว่าแค่ไหนครับ ผมหาขนาดภายในไม่เจอครับ ที่บอกไว้ในเวปเป็นขนาดภายนอกแต่ถ้าดูแค่ขนาดภายนอก HRV 1772mm vs XV 1780mm xv ใหญ่กว่า 8mm แต่ไม่ต่างหรอกครับแค่gซ็นต์เดียว เบาะก็พับ 60:40 เหมือนกัน
ศูนย์แถวบ้านผมก็มีที่เสรีไทย แต่เชื่อมั้ยผมเข้าศูนย์ที่นนทบุรี ไม่ใช่ว่าที่ใกล้บ้านไม่ดี แต่ผมซื้อที่นั่นและเข้าที่นั่นมาตลอดจนสนิทกับเจ้าของศูนย์ไปแล้วครับ โทรคุยปรึกษาแจ้งซ่อมไม่มีปัญหาอะไรครับ นัดล่วงหน้าได้เลย ข้อดีอีกอย่างคือ เข้าศูนย์ไม่ต้องรอคิวครับ เข้าไปทำได้เลย รถไม่เข้าศูนย์เยอะครับ ระยะยาวผมไม่ห่วงเลย ผมเล่นรถมาก่อน อะไหล่ผมหาเองได้ หรือจะเบิกศูนย์ก็ได้ไม่มีปัญหา ของแท้ขอให้มี p/n ผมสั่งตรงจาก Japan ได้เลย

อยากรู้ว่าแรงไม่แรง เอา มาเล่นชักเย่อๆ กันครับ แต่ ผมว่า XV กินขาด คหสต. :)

7
แกลเลอรี่ / Re: My XV 2.0i Dark Grey Metallic
« เมื่อ: October 12, 2015, 17:05:24 »
Location คุ้น ๆ ใช่ที่ ศูนย์ นนท์ รึเปล่าครับ :D

8
ใส่ แล้ว มันดี ขึ้น เยอะไม๊ครับ น่าสนใจ ;)

9
ไปด้วย 1 คันครับ

10
Sale นนทบรี แถม V-kool ให้ครับ ติด 60 รอบ คัน เย็น สบายเลย :)

11
นาฬิกา รู้สึกว่า มัน จะ Sync กับ GPS นะครับ ของผม ก็ หาย แล้วใช้ไป สักพัก มัน ก็ ตั้งให้เอง

12
โดนขนาดนี้ ประกันเค้าจะ เปลี่ยนกันชนให้ เลย รึเปล่าครับ

13
ผมเพิ่ง ออก เจ้า XV มาเมื่อ ต้นเดือน ถามว่ามัน กระด้างไม๊ ผมว่า มันออกแนว sport อ่ะครับ ผมยังไม่เคยเห็นรถ sport มันนุ่มนะคับ  ขับทางไกล สบาย ๆ ครับ ไม่ต้องลุ้นเวลาเร่งแซง เบรคดี คับ

14
ตอนถอด หน้ากาก front เหมือน ร้านเค้า จะ ดึงเลยนะครับ ด้าน บน ดึง แบบ ค่อย ๆ มัน ก็ หลุด ออก มาเลย ไม่แน่ใจมีอะไร พิเศษ รึเปล่า

15
ตำแหน่งเสาร์ เดิม จะ อยู่ แถว ๆ เครื่อง เล่น มัน ไว้ เป็น ม้วน ๆ แนะนำ ว่า ให้ ลาก เสาร์ ออก มา แถว ๆ เสา เอ หน้ารถ ครับ ช่วย ได้ เยอะ แต่ Film หน้ารถ ต้อง ไม่ block สัญญาณ GPS ด้วยนะครับ :cheer:

หน้า: [1] 2