แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - hellvy

หน้า: [1] 2 3 ... 11
1
อ่านแล้วก็ยังสงสัยเรื่องเครมลูกปืนล้ออยู่ครับ
มีอัพเดทไหมครับ สรุปว่า ลูกปืนล้อ เครมได้ไหม
เคลมได้ถ้าอยู่ในประกันครับ  :-*

2
ผมก็ไม่เคยใช้จอหมอนนะครับ แต่เดาว่าคงเป็นแท็บเลตแอนดรอยด์ธรรมดาๆ ไฟล์วิดีโอที่เล่นได้น่าจะเป็นไฟล์ mp4 ธรรมดาที่ความละเอียดไม่มากเช่น dvd quality อะไรประมาณนี้กระมังครับ ยังไงลองลดความละเอียดของวิด๊โอตอนอัดแล้วลองเล่นดูใหม่นะครับ

3
ลองวิธีตามนี้ดูนะครับ

4
นี่ก็เริ่มๆ จะไปเหมือนกัน เท่าที่ดูน่าจะต้องเปลี่ยนทั้งสวิทช์ ลองๆ หา part no. ดูน่าจะเป็น 63270FJ000 ลองสั่งผ่านทางศูนย์ดูน่าจะได้นะครับ

อีกอย่างที่ใกล้จะไปก็โช้คประตูท้ายนี่แหละ เปิดแง้มๆ นี่ยันไม่อยู่แล้วจ้า  :ปาดเหงื่อ:

5
ก็แบบนี้ครับ กดปุ่มหมายเลข 1 ตรงมุมซ้ายล่างแล้วจอมันจะเด้งออกมานิดนึง แล้วค่อยถอดจากฝั่งซ้ายครับ

6
สี่หมื่นคงไม่ใช่ค่าซ่อมหรอกครับ น่าจะเป็นค่าแอร์ตัวใหม่มากกว่า  :แว้ดๆๆ:

อย่างคุณ pakadon ว่า หาร้านแอร์โดยเฉพาะดีกว่าครับ ขออภัยที่ไม่สามารถแนะนำร้านได้นะครับ  :ปาดเหงื่อ:

7
เฟืองท้ายที่ทำเคลมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาแล้วจ้า ใช้เวลาไม่ถึงสัปดาห์ส่วนตัวถือว่าเร็วมาก  ^_^

8
ลูกปืนล้อชุดที่สองไปแล้วจ้า ร่วมๆ สี่หมื่นโลเอง (85,000 - 128,xxxกม) จ่ายเองด้วยทีนี้  :'(

บวกกับเฟืองท้ายหอน อันนี้ใช้ประกันอัลติเมทที่ทำไว้ได้จ้า

9
ผมไม่เคยใช้อุปกรณ์ตัวนี้นะครับ แต่ถ้าลองเปลี่ยนมือถือแล้วยังไม่ได้เหมือนเดิมก็น่าจะเป็นปัญหาที่ตัววิทยุหรือตัวอุปกรณ์ KCA-WL100 เท่าที่ลองหาข้อมูลดูน่าจะเป็นการคอนเน็คกับมือถือผ่านทาง Access Point ที่ตัว KCA-WL100 สร้างขึ้น

เบื้องต้นอยากให้ลองเข้าไปที Wifi Setting ของมือถือแล้วดูว่ามีชื่อ AP ของวิทยุ (KCA-WL100_WDQ820) แสดงขึ้นมาหรือเปล่า ถ้ามีขึ้นมาแล้วสัญญาณความแรงดูโอเค อาจจะลองเปลี่ยน app ที่ใช้ดูโดยลองค้นหาใน Google Play หรือ Play Store ครับ

แต่ถ้าไม่มีชื่อ AP ของวิทยุแสดงขึ้นมา ก็อยากให้ลองขยับมือถือเข้าไปใกล้ๆ วิทยุหรือลองย้ายมือถือไปจ่อบริเวณอื่นๆ ของคอนโซลดู บางทีตำแหน่งที่ตั้งตัว KCA-WL100 อยู่ลึกจนส่งสัญญาณไวไฟมาไม่ถึงครับ

ถ้าเป็นผมเองลองทำแบบข้างต้นแล้วยังใช้ไม่ได้ ผมจะถอดวิทยุออกมา แล้วดึงเจ้า KCA-WL100 ออกมาให้เห็นตัวแล้วลองคอนเน็คดูอีกที ถ้าคอนเน็คได้ก็จะลองประกอบกลับเข้าที่โดยหาตำแหน่งที่วางใหม่ แต่ถ้าดึงออกมาจนเห็นตัวแล้วก็ยังไม่ได้ ผมจะลองรีเซ็ทเจ้า KCA-WL100 (จิ้มปุ่ม Mode switch/reset ค้างไว้) แล้วลองใหม่ดู

แต่ถ้ารีเซ็ทแล้วยังใช้ไม่ได้ ผมก็จะถอดมันออกมาลองกับทีวีที่บ้าน ถ้าใช้กับทีวีที่บ้านได้ผมจะบอกศูนย์ฯ ว่าวิทยุอาจจะเสีย ให้ศูนย์ฯ ลองเอาเจ้า KCA-WL100 ตัวนี้ไปต่อกับวิทยุเครืองอื่นดู แต่ถ้าใช้กับทีวีก็ไม่ได้อีก ผมจะให้ศูนย์ฯ เคลมเจ้า KCA-WL100 ให้ครับ (จริงๆ ผมว่าไม่ต้องถีงกับถอดมาลองกับทีวีหรอกครับ แค่เห็นตัวแล้วยังคอนเน็คไม่ได้ก็น่าจะเคลมได้แล้ว)

10
ศูนย์เคยเสนอให้เปลี่ยนผ้าเบรคเหมือนกันครับ แต่เห็นราคาแล้วสูงกว่าเปลี่ยนข้างนอกเลยไม่เอา ถ้าเป็นที่ศูนย์ราคาอาจแบบนี้แหละครับ ลำพังเช็ค 40,000 โลปกติก็หมื่นกว่าแล้ว ว่าแต่ปีกนกที่ว่านี่คือบูชปีกกนกใช่มั้ยครับ? ถ้าใช่ผมก็เปลี่ยนที่ศูนย์เหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าจะไปเปลี่ยนที่ไหน  :ปาดเหงื่อ:

11
ถ้าเป็นรุ่นใหม่เลยต่อกับ ไอโฟน ได้ทุกรุ่นเลยหรือเปล่าครับ
ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ถ้าเอาแน่นอนคงต้องดูสเปคเป็นรุ่นๆ ไปเลยครับว่าใช้กับไอโฟนรุ่นไหนได้บ้าง

12
แหล่งข่าว: AmarinTV

เกิดเหตุพนักงานโรงแรมจอดรถยนต์หรูเสียบใต้รถยนต์อีกคัน จนทำให้พนักงานคนดังกล่าวติดอยู่ภายในรถ และเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือนำร่างพนักงานจอดรถรายนี้ออกมา

พนักงานของโรงแรมไฮแอต รีเจนซี่ ในนครซิดนี่ย์ของออสเตรเลีย ได้นำรถยนต์ปอร์เช่ของแขกในโรงแรมไปจอด แต่เกิดพลาดชนท้ายของรถยนต์อีกคันที่จอดอยู่ และทำให้รถเปอร์เช่เสียบใต้รถอีกคัน และถูกทับอยู่ใต้รถคันดังกล่าว ทำให้ตัวของพนักงานรายนี้ติดอยู่ภายในรถ

โชคดีที่มีคนโทรแจ้งตำรวจให้เข้าช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ก็ต้องเครื่องมือในการงัดร่างพนักงานจอดรถรายนี้ออกมาได้ในที่สุด และลากรถออกมา

ซึ่งพนักงานจอดรถไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด ขณะที่ตำรวจก็กำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 :)) :)) :))

13
สำหรับผมยางลดเสยงรบกวน(บางยี่ห้อ) ช่วยลดสียงลมได้ประมาณนึงครับ ลองอ่านกระทู้ผมดูนะครับ

http://www.subaruxvthailand.com/forum/index.php?topic=1641.msg12847#msg12847

14
ก็ไม่ค่อยเข้าใจอาการเท่าไหร่ แต่ยังไงก็รีเซทวิทยุแล้วตั้งค่าใหม่ดูก่อนนะครับ  :ปาดเหงื่อ:

15
ต่อกับไอโฟนรุ่นไหน และต่อแบบไหนครับ แบบบลูทูธหนือใช้สาย ต่อใช้โทรศัพท์หรือฟังเพลงครับ อย่างรุ่น dnx5310bt ในคู่มือก็บอกว่าต่อกับไอโฟนได้บางรุ่นครับ

หน้า: [1] 2 3 ... 11