แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - scapel

หน้า: [1] 2 3
1
ชนขนาดนี้ขายหรือซ่อมดี  ใช้มา5 ปี ไม่เคยชนอะไรเลย เจอคราวนี้หลบคนข้ามถนนน ลงข้างทาง เจอเสาไฟฟ้า สภาพตามรูป ใครอยากเก็บเป็นอะไหล่ ติดต่อได้ 0813661567
ไม่แน่ใจรูปไปหรือไม่

2
ไปที่DIY แล้วค้นคำว่าscapel ผมpostในนั้นครับ

3
ลูกชายไปรับรถมาแล้ว บอกว่าปกติ  ต้องขอบคุณศูนย์subaru เชียงใหม่ที่จัดการให้เรียบร้อย

4
ขอบคุณครับ  ผมกลัวว่าทางศูนย์หลอกเรา  รถเราเข้าไปดีๆ ออกมาแบบนี้ผมก็ตกใจครับ   แสดงว่าเปลี่ยนน้ำมันเพาเวอร์ทุกคันก็จะมีอาการแบบนี้ใช้หรือเปล่า

5
XV ใช้มาสองปีกว่าออกรถที่เชี่ยงใหม่ เอาเข้าศูนย์ตามระยะที่กำหนดตรอด พอ40,000กม. ก็เข้าservice ตามกำหนด รับรถมาผลว่าเวลาหมุนพวงมาลัย พวงมาลัยสั่นมาก  เอากลับเข้าศูนย์ บอกว่ามีลมในน้ำมันเพาเวอร์พวงมาลัย  แต่ยังมีอาการสั่น แล้วบอกว่าจะหายไปถ้าใช้ไประยะหนึ่ง ใครเคยเจอปัญหาแบบผมไม่

6
ผมใช้แค่9,000kmเท่านั่น ขายไป4000บาท 4เส้น เปลี่ยนเป็นyoko db @5,000บาท  รู้ว่ายางหมดอายุยัง เอามาให้ลูกค้าใช้มันเสียความรู้สึกมาก  เรื่องเฟื่องท้ายดังอย่าหวังว่าจะเครมง่ายๆ เสียงมันวัดกันยาก  ยางมีตัวเลขกำกับชัดเจนยังไม่ยอมเปลี่ยนให้เลย

7
ผมเกือบเปลี่ยนรถแล้วเพราะทนเสียงไม่ได้ ดูยางแล้วผลิต44/13 รับรถสค.15ขอเครมไม่ได้ทั่งๆที่ใส่ยางหมออายุให้เรา เปลี่ยางเอง ความคิดที่จะขายทิ้งหมดไปเลย

8
ผมคิดว่าเขาติดมาทางด้านหลังมากไป  มุมเลยแคบ และต้องเหลียวมากไป ส่วนกระจกมุมโค้ง  ไม่แน่ใจว่าจช่วยได้หรือเปล่า ผมมีรถbenzอีกคันที่กระจกมองข้างตรงปลายมีมุมกว้างขึ้น ผมใช้แล้วไม่ประทับใจเท่าไร  ผมเห็นรถน้องชายเขาติดอยู่จะลองดูของเขาแล้วรายงานอีกที่

9
ใครเคยสังเกต มุมมองของกระจกซ้ายของXV เราบ้าง   ว่ามุมมองจะต้องเหลียวมากกว่ารถคันอื่นๆ  ประมาณสองสามเดือนนี้ได้accord มาใช้อีกคัน เวลาเปิดไฟเลี้ยวซ้ายจะมีกล้องที่กระจกซ้ายมาmonitorที่จอ ตอนแรกๆก็ดูแปลกดีมีทั่งกระจกและที่monitor แต่พอใช้ไประยะหนึ่งพบว่าดูmonitorได้เร็วกว่าดูกระจกมาก ถ้าเทียบกับXVแล้วคนละเรื่องเลย    เลยมีความคิดจะเอากล้องมาติดที่กระจกซ้ายบ้าง  ไปร้านประดับยนตร์ เขาแนะนำกล้อง360องศา แต่ดูแล้วไม่ตอบโจทย์แบบaccordเพราะเป็นlens  fish eye ภาพออกมาเลยไม่เหมือนมองกระจก    ถ้าจะเอากล้องมองหลังที่มีมุมกว้างนิดหน่อย มาติดแล้วต่อAVขนานกับกล้องหลัง แล้วจ่ายไฟจากไฟเลี้ยวซ้าย มาmonitorที่จอจะได้หรือไม่  ต้องขอถ้าความเห็นผู้รู้เรืี่องไฟฟ้าในนี้
อีกเรื่องใครเอารถXV ไปติด auto lockบ้าง ใช้ของยี่ห้อใหน่ดี   บางครั้งขับไปแล้วลืมกดlock

10
โชคดีครับ  ผมออกรถ สค.58 ยาง  ปี13กลางปี  ศูนย์เชียงใหม่ไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกว่ายังใช้ได้  จำใจต้องเสียเงินเปลี่ยนเอง

11
ลองขับก่อนรับรถ นะครับ มีเสียงแปลกๆ อย่ารับรถ  ดูดีๆ ระวังเสียงหอนด้วย  อ่านในนี้มากๆจะทราบว่าต้องระวังอะไรบ้าง  ดูยางด้วยว่าปีอะไร ยางเกินสองปีไม่ต้องเอารถ ขอเปลี่ยนยางเลย

12
เป็นข้อแนะนำนะครับ ถ้าใครหอนที่ได้ยินชัดแล้วศูนย์ไม่ให้เครม  ตัดstickerติดกระจกหลัง ว่า"ขอโทษเพื่อนร่วมทางเฟื่องท้ายผมดังไปหน่อย"  ใครมีความรู้ทางกฏหมายทำอย่างนี้จะโดนฟ้องไม่
ขอดขายXVที่กำลังไปดี จะได้ดียิ่งขึ้น   5555555

13
ถามตอบปัญหา / Re: เฟืองท้ายหอน
« เมื่อ: June 17, 2016, 21:04:56 »
เป็นข้อแนะนำนะครับ ถ้าใครหอนที่ได้ยินชัดแล้วศูนย์ไม่ให้เครม  ตัดstickerติดกระจกหลัง ว่า"ขอโทษเพื่อนร่วมทางเฟื่องท้ายผมดังไปหน่อย"  ใครมีความรู้ทางกฏหมายทำอย่างนี้จะโดนฟ้องไม่

14
ถามตอบปัญหา / Re: เฟืองท้ายหอน
« เมื่อ: June 14, 2016, 11:40:02 »
ผมก็หอน ที่ความเร็ว 85-95    แต่ดังไม่มาก คนขับรู้ว่าหอน คงจะเป็นทั่งlot ที่รับรถ ปลายปี15  ทาง บ.น่าจะรู้ แต่ทำเฉย

15
updat วันนี้ รับรถ  สค.15 วิยุังเป็นversionเก่าอยู่เลย ใช้เวลา15นาทีเสร็จ  ผลเป็นอย่างไรยังไม่ได้ลอง  แล้วจะรายงานให้ทราบที่หลัง  เห็นว่าเป็นของเก่าก็เลยupdate ดู

หน้า: [1] 2 3