แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - prasit

หน้า: [1]
1
ไอบัคใช้มา5.000โล ขาย6,000
HR ใช้มา500โลขาย6,000


2
รบกวนสอบถามพื่อนๆ ว่ามีกลิ่นเหมือนครัชไหม้ที่รอบสูงๆเข้าห้องโดยสารกันบ้างไหมคับ ถ้ามีแล้วแก้ยังไงกันบ้าง
ผมเข้าไปทำที่0กาญจนาช่างบอกเปนกันหลายคันที่ชอบอัดที่รอบสูงๆ ช่างบอกว่าระบบเกียรตัองระบายความร้อนออกมา ผมก้ไม่เข้าใจ แต่ช่างบอกว่าแก้ได้ไม่เยอะ  เปนปัญหาเฉพาะเอกวี
ตอนนี้ไม่ต้องลากรอบแค่ขับปรกติที่130ก้เหมนแล้วคับ เอาก้อนขี้หมาอุดทางเข้าออกท่อแอร ทางเข้าสายไฟอีก2จุดก้ไม่หาย ว่าจะใช้เอกวียาวๆสักน่อยแต่เริ่มเซงแล้วคับ
 :'( :'( :'(

3
ตามหัวข้อเลยครับ มีใครใช้ตัวไหนบ้าง โปรดชี้แนะครับ  :dance2: :dance2: :dance2:

4
พอดีว่าเกิดอาการคันขึ้นมาอยากอัพเกรดโช๊ค สนใจในcusco zero A ไม่รู้ว่าตัวSTI ถ้าเปลี่ยนไปแล้วความรู้สึกจะไปทางแนวไหน ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกเมนต์ครับ  ::D

5
ลองดูนะครับ มันแก้ปัญหาที่เราเปงกันพอสมควร
http://www.torquenews.com/1084/3-important-chassis-upgrades-are-coming-2016-subaru-xv-crosstrek

6
อยากรู้ว่านุ่มหนึบขึ้นบ้างมัย เตี้ยรึว่าเท่าของเดิม กำลังดูๆเทียบกับrs-r รบกวนผู้ใช้ด้วยครับ
 ::)

7
จอดรถติดไฟแดงตอนกลางวันมีเสียงมาจากท้ายรถคล้ายมีใครโยนเม็ดถั่วใส่หลังคา คลานรถไปช้าๆก็ยังมีเสียงเหมือนเดิมคือดังแป๊ก สักพักก็มีแป๊กอีก เอารถไปเข้า0ช่างบอกว่าโรงงานสป๊อตตะเข็บหลังคาท้ายรถไม่ค่อยติด มันเลยมีการขยายตัวของเหล็กตอนเจอแดดเลยมีเสียง มีใครสังเกตุบ้างมัย เจอแล้วแก้กันยังไง จะมีผลต่อเซฟตี้ของโครงสร้างรถรึเปล่าครับ

8
พอดีเข้าไปหาความรู้เรื่องยางของทั้งสองยี่ห้อ เห็นว่ามีประโยชน์จึงแบ่งปัน

ขอบคุณ คุณChris แห่งเวป e46thailand  :-\


9
รับรถมาเมื่อวันสุขที่แล้ว มีเสียงลมเข้าบริเวณกระจกฝั่งคนขับ เสียงลมแหลมๆฟิ้วๆๆที่ความเร็วประมาณ100 ไม่รู้ว่าเข้าตรงไหน แต่ผมติดกันสาดของ0แบบกิ๊ปมาด้วยไม่รู้ว่าเกี่ยวไม แต่กันสาดผมเคยใช้ในรถคันอื่นมาเวลาลมปะทะก็แค่ดังพึ๊บๆเบา เพื่อนๆเป็นกันบ้างไมคับ แก้ยังไงดี

 ::คิดหนัก::

10
กำลังเล็งยุว่าระหว่างHKS-GP7 Legamax กับ Borla 11843  สองตัวนี้ดีต่างกันยังไง ผมกะว่าถ้าวิ่งสัก3000โลแล้วจะลองสักอันนึง รบกวนผู้รู้ด้วยครับ

11
กำลังจะไปรับ2.0i สีส้ม วันสุขนี้ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ อยู่แถววงศ์สว่าง กับ เดอะมอลล์

 ::)

หน้า: [1]