แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - polchan

หน้า: [1]
1
มา update   ครับ  รอของ cliam ลูกปืนซ้าย , ขวา  หลังและ  เฟืองท้าย  อนุมัติแล้ว  แต่รอของมาจะ   4  เดือนแล้วจร้า   ยาวๆ  ไป     ::คิดหนัก::  ผมมานั่งนึกมี  สมาชิกท่านหนึ่งในนี้  บอกผมว่าใช้ไปแล้วจะรู้ว่ารอ part   บริการช้า  ไอ้เราพึ่งใช้ใหม่  หลงไหลความดีงามในการขับดี  ของมัน  มันดี  นี่นั้นโน้ม  ยังไม่รู้สึก   มาบัดนี้เข้าใจแล้วครับ  สิ่งที่ผม cliam   มาแล้วคือ 1. Rack power หน้า  เพราะเวลาเลี้ยวดัง ก๊อกๆ เปลี่ยนมาได้ตอน วิ่ง สี่หมื่นกว่า  กิโล   ใช้งานมาได้  หลังเปลี่ยนมาหมื่นกว่าโล  ก็เป็นเหมือนเดิม  ซึ่งตอนนี้เกิน  หกหมื่นแล้ว  ก็ขับแบบนั่นแหละ  2. ลูกปืน  ซ้าย , ขวา พร้อมเฟืองท้าย ซึ่งรอมาจะ  4 เดือนแล้ว  วิ่งแล้วเหมือนมีรถวิ่งตามมาข้างหลัง  ผมตามศูนย์ที่พระราม2  ว่ามันน้น  เขาบอกว่าต้องส่งเรื่องไป  นี้นั้นโน้น  ช้าครับผมยอมรับ  พูดมาแบบนี้  ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร  ผมจะเอาเรื่องคุณถ้าผลกระทบที่มาจากส่วนที่ cliam แล้ว  ล่าช้า  ผมใช้รถตลอด  จะต้องรับผิดชอบผลกระทบที่ต่อเนื่องจาก  ชิ้นส่วนที่ cliam นั้นให้ผม  ถ้ามันมีปัญหา  เจาก็ถึงกับอึ้งๆ  แต่ก็ได้แต่บอกผมว่า  ผมจะเร่งตามให้  ในใจผมทำใจล่ะครับ  ทำไงได้

2
ผมก็ขับไปชนหมา แถว อ.แกลง จ.ระยอง  ทำให้  Skit หน้าขวาแตก  แต่ยังขับได้ หม้อน้ำไม่แตกครับ ก็ติดต่อ  SUBARU พระราม 2 เหมือนกัน คุยแล้ว ต้องเข้าซ่อมที่อู่นอก  หาไปหามาได้ที่นี้ครับ AMG Body  And Paint  อยู่ที่ ซอยรามคำแหง 155 เบอร์โทร หาใน google  ดูครับ ที่นี้ เป็นศูนย์ทำสี  ของ Subaru BKK เจ้าของคนเดียวกัน  ถ้าเป็น  Subaru  เขาจะให้มาเข้าอู่นี้  ถ้าซ่อมห้าง  ยิ่งต้องเข้าที่นี้ เพราะเขาไม่จำกัด วงเงินซ่อมครับ  ชิ้นส่วนที่เปลี่ยนแท้ 100% งานซ่อมเก็บสีดีครับ  เพราะที่นี้รับรถในเครือของเขาด้วยครับ  เขาทำ Suburu  และยังทำ รถ Hundai , รถนำเข้า  alphard  , Ford mustang  , Porsche ฯลฯ ในอู่จึงมีรถระดับ  Premier Car , Sport Car และ Super Car  ฉะนั้นอย่างไร ทำงานออกมาต้องดีครับ 

3
ผมทำ claim เรียบร้อยครับ  ดีน่ะว่ามาเป็นที่  56,000 km.  แต่ทางศูนย์ที่  พระราม2 ทำเรื่อง claim ลูกปืนซ้าย +ขวา และเฟืองท้ายให้เลย  ก็ยังดีที่มาโดนตอนอยู่ในประกัน    ทำใจว่าหลังหมดประกันถ้าเกิดอะไรเสียขึ้น  ก็ซ่อมเท่าที่ซ่อมเพราะขับ 5  ปีเปลี่ยน   รถผม  ก.ย นี้  2 ปี   ไม่รู้อีก 3  ปีจะโดนอะไร    รถขับดีมาก  ต้องดูว่าเสียเยอะมั้ย   ที่เขาบอกเสพชูเลิกยาก :2thmb:   นี้ต้องมานั่งพิจารณาอีกที     แฟนบอกให้ไปใช้   q5  มั้ย ขับสี่แท้ๆ  เหมือนกัน    ผมทำงานใช้รถเยอะ  เสียดายรถครับ

4
สนใจครับ  ไม่ทราบว่ายังมีเหลือมั้ยครับ  หลังไมล์ด้วยคนครับ  polchan_sup@hotmail.com

5
ถ้า subaru   เจอโค้งเมื่อไรเป็นเรื่องสนุก  ไปเหนือก่อนเข้าลำปาง  ผ่านเด่นชัย  โค้งเยอะ เข้าไปเลยโค้งแคบ  80   โค้งยาวหน่อย 120  เจอ accord  อยู่หน้าจะแซงแต่เขาพยายามขับหนีเลย  จัดให้  เจอโค้งหนัก  โค้งต่อเนื่อง โค้งตัว  เอส  เรีบยร้อยครับ  ตามหลังแล้วหายไปจากกระจก   subaru รถเขาจัดสมดุลของรถดีมาก  ได้ boxex +symmertical  AWD   มันส่งเสริมกันดี  เป็นผลให้การขับขี่ที่ดีมาก  ไม่แรงเท่ารถอื่น ๆ  (XV) แต่เจอสภาพถนน  อากาศ  ที่ไม่ดี ๆ เจอโค้ง  รถที่แรงกว่าก็หนีไม่ออกน่ะครับ  เพ้อๆ  ตามหลังครับ  รถมันหนัก  ดูดติดพื้นดีมาก  ลงคอสะพานยุบตัวครั้งเดียวแล้วนิ่ง     ไม่ได้ยุบตัวแล้วรถโยนตัวครับ 

6
ตอนผมออกมาวันแรกที่วิ่งออกจากศูนย์  ไปกลับสระบุรีเลยครับ  ไม่กีาวันหลังจากนั้น  วิ่งกรุงเทพ -ลำปาง เชียงใหม่  ก็พยายามวิ่งไม่เกิน 120   แต่จะห้ามใจได้หรือเปล่ารถขับสนุก นิ่ง เจอโค้งเป็นเรื่องสนุก  ก็เผื่อกดไป  140-185 ก็มีครับ (อัดกับกระบะ)  ปัจจุบันไมล์ สามหมื่นนิด  รถใช้มาได้  จะแปดเอนล่ะครับ   ของผมนี้ xv ออกมาใช่งานจริงๆ  วิ่งออกต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ  ถึงระยะก็เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามปกติไม่มีเกินระยะ  ส่วนใหญ่เข้าก่อนนิดหนึ่ง  เพราะขับรถเร็วครับ

7
แฟนเคยขับรถน้องที่รู้จักกัน  Nissan juke  ขับเข้าโค้งแถวบ้าน แฟนบอกว่าเกือบยกล้อ  :o นึกว่าขับ XV อยู่ ปกติไม่ต้องเบรก   ???

8
สีส้มครับ  สวยเด่น  ขับ SUBARU ต้องสีแตะตาครับ สีอื่นผมว่ามันมีเยอะ

9
เป็นเหมิอนกันครับ รถวิ่งมาได้พันกว่าโล  เวลาเลี้ยวออกตัวช้า จะมีเสียง  คงเป็นเรื่องปกติของ xv เพราะปั้ม power  ใช้กำลังจากสายพานเครื่องที่ สายพานเส้นเดียวไปขับทั้งแอร์ ปั้ม เพาร์เวอร์ เลย จะส่งเสียง  ถ้าเป็น forester  จะใช้แยกกันครับ 

10
ถามตอบปัญหา / Re: ไฟ AT Temp
« เมื่อ: September 27, 2015, 18:47:59 »
เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ เขาบอกว่า  XV ให้เติม E20 กับ Gassohol 91  ดีที่สุด อย่าเติม 95 ,Gassohol 95  เพราะ อ๊อกเทนสูง XV จะมีปัญหา และเครื่องร้อนเร็วครับ

11
ยิ่งดู Clip  ใน Youtube  คุณจะยิ่งรักและอย่างเป็นเจ้าของ Subaru   รุ่นไหนก็ได้ ตามกำลังทรัพย์ที่คุณไหว เพราะ Subaru  ไม่ว่ารถรุ่นถูกแพงเขาใช้เทคโนดลยีเหมือนกันหมดครับ  ซึ่งต่างจากยี่ห้ออื่นๆ ครับ  :-\

12
เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ศูนย์ เขาบอกว่า  XV ให้เติม E20 กับ Gassohol 91  ดีที่สุด อย่าเติม 95 ,Gassohol 95  เพราะ อ๊อกเทนสูง XV จะมีปัญหา และเครื่องร้อนเร็วครับ

13
ใช้มาได้ 1000 Km.  แล้วครับ  ชอบมากกกกก ::D ขับสนุกมั่นใจมาก ขับ  Camry 2.4v  ยังไม่ดีเท่า xv (ไม่นับความนิ่งนวลกับ Option) ครับ มีความรู้สึกว่า คน+รถ+ถนน เป็นหนึ่งเดียวกันดีแท้  :-\ เวลารถวิ่งจะรู้สึกได้ว่ามันไปอย่างมั่นคง  ถ้าเป็นคนชอบขับรถ  มันคือคำตอบ   Performance + Handing +Break  ดีมาก  ก่อนหน้าใช้แต่เก๋ง  พอได้เป็นเจ้าของ xv  หลงรักเลยครับ :dance2:

14
ผมเพิ่งออก. เมื่อ 16/09/2015 ได้ 5310BT. ครับ. Sti. ครับ

15
ผมเพิ่งออกมาได้ 7. วันวิ่งไปแล้ว. หกร้อยกว่ากิโล. ไปสระบุรี. สะพานส่งไปโคราช ลอง test เข้าโค้ง. 100. ดูผลผ่านไปได้สบาย. ของวางที่เบาะยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้เทไปกองที่พื้น  โอ้ของเขาดีจริงเข้าใจล่ะครับว่าเครื่อง boxer จุดศูนย์ต่ำมันเป็นแบบนี้นี้เอง . ต้องบอกก่อนว่าก่อนมาใช้ xv.  ผมใช้ altis. 1.8 top   ถ้าเป็น. Altis. คง vsc. ทำงานไปแล้วแหละครับ หรือไม่งั้นก็เอาไม่อยู่ล่ะครับ.   ขากลับเจอฝนตกตลอดทาง.  ลองวิ่งที่. 100-120. Km/h   ผ่าสายฝนมาเลยจะดูซิว่าขับสี่มันจะเป็นอย่างไร. ผลคือไปนิ่งๆ. เหมือนรถมีแม่เหล็กที่ล้อดูดติดถนนดีแท้.   ประทับใจมา. ถ้าเป็น altis. ขนาดผมเปลี่ยนยางเป็นตัว sport  re-002   เกินร้อยเริ่มเบา. ยิ่งเจอน้ำไหลผ่านถนน. มี vsc ทำงาน. แม้แต่ camry 2.4v top. ก็ยังเบาเลยครับ.  Xv. สอบผ่านครับ. แต่ความยิ่งนวลมันสู้รถเก่งไม่ได้ครับ. อันนี้ชัดเจน. แข็งกว่า. ถ้าคาดหวังว่านวล. อย่าใช้ครับ.   แต่ถ้าแน่ profermance   มันให้ได้แน่นอน  ก่อนจะมาเอา xv. ผมก็ดู altis. 1.8. Esport nurvering ไว้.  ก็มาดูxv. เล่นๆ. ลองขับดูก็โอเคน่ะ แต่ระยะสั้นๆ.  แฟนบอกว่าบ้านมีรถเก๋งสองคันมันเบื่อ. ลองมีรถยกสูงขับบ้างก็ดี. น่ะจะได้หลาดหลาย. ก็เลยซื้อเลย xv. Sti. Performance   การบริโภคน้ำมัน. เติม e20.. วิางได้ประมาณ. 600 km. นอกเมือง+ ในเมือง. ออกตัวพยามไม่เร่งให้รอบเกินสองพัน.  ถามผม. ผมว่าโอเคครับขับสี่ตลอดเวลา.   และสิ่งหนึ่งพอได้ขับ xv ผมมีความรู้สึกแต่ต่างกับคนอื่น. รู้ว่ามันเท่ห์ มันหล่อมาก. จอดรถแล้วหญิงมองครับ   (วันนั้นไปพอลูกค้า) มองแล้วมองอีก  :)

หน้า: [1]