แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - xv 2013

หน้า: [1]
1
      ถ้ายังไม่ได้แก้ไขหรืออาการไม่หายโทรปรึกษาตามนี้เลยคับ  K&B TECNICA SERVICE  085-8798688  เพราะผมก็มีอาการแบบนี้และพึ่งไปทำมาแล้วก็หายแล้วด้วยเลยกล้าที่จะแนะนำคับ
                           

2
ผมทำหลายอย่างครับเลยทิ้งรถตอนเช้าไปรับตอนเย็น เปลี่ยนของเหลว เปิดฝาหน้าน้ำมันเคื่องซึม เปลี่ยนท่อน้ำมันเบนซินด้วย จริงๆมีรูปช่างเขาถ่ายไว้ให้ดูแต่ผมแนบไฟล์ไม่ได้

3
ลองโทรไปปรึกษาตามเบอร์ที่ให้ไว้เลยนะครับ 085-8798688  ช่างเขาพูดจาเป็นกันเอง ลูกปืนล้อผมก็เห็นเขาเปลี่ยนนะคับ  อาการที่xvเป็นทั้งหลายหรือถึงเวลาต้องเปลี่ยนก็ปรึกษาน้องเขาได้นะคับ ผมเชียน้องเขาหน่อยนะครับเพราะเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงแต่ราคาไม่แรงเลยอยากให้น้องเขาอยู่ได้เพื่อที่จะเป็นทางเลือกของพวกเราชาวซูบารุ

4
  แชร์ประสบการณ์ครับ รถผมสตาร์ทติดยากต้องสตาร์ท 2-3ครั้งถึงจะติดเป็นมาตั้งแต่ 30000 โลแล้วครับ ทำมาทุกอย่างที่ศูนย์แนะนำเปลี่ยนตัวหนอน เปลี่ยนแบตใหม่

  ใช้น้ำมัน 95 ตลอดเครื่องจะร้อนจะเย็นน้ำมันจะเต็มไม่เต็มถัง บทจะสตาร์ทยากก็ยาก บทจะสตาร์ททีเดียวก็ติด ฮ่าๆๆ ตูละงงกะมัน บางที่มีเสียงดังปังหน้าห้องเครื่องด้วย

  แต่แล้วโชคก็เข้าข้างผมได้มาเจออู่สุดประทับใจ  K&B TECNICA SERVICE  085-8798688 พูดจาสนุกสนานกันเอง ราคาไม่แพง  โม่มานานลืมครับรถผม

  เป็นxv 2013 ไมล์ ตอนนี้140,000 โลครับ ซ่อมมาได้10 วันแล้วครับสตาร์ทครั้งเดี๋ยวติดเลยเสียงสตาร์ทดังนิ่มนวลกว่าเดิมด้วย

  อู่ดีราคาไม่แพงต้องสนับสนุนครับ เพราะจะได้เป็นทางเลือกสำหรับพวกเราชาว SUBARA xv (ทุกรุ่นครับ) อู่อยู่ รามอินทรา5


5
เป็นอาการเบ้าโช๊คหน้าตัวบนครับ ของผมเครมมาแล้วใช้เวลาประมาณ 1 เดือนรอสั่งอะไหล่ ผมเครมที่ศูนย์วิภาวดี ขึ้นห้อยแล้วหมุนพวงมาลัยก็ได้ยินเสียงแล้วครับบบ


หน้า: [1]