แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - P!!M

หน้า: [1] 2
1
สอบถามครับ ปุ่ม Traction Control  ควรเปิดหรือปิด  ตามสภาพขับขี่อย่างไรครับ 

2
หน้าจอแสดง 100km/L  ของผมแสดงค่าเปลี่ยนตลอดทุกวินาทีเลย ที่แปลกใจคือ ช่วงออกตัวความเร็วตัวเลขแสดงระหว่าง 30-50 เลยและช่วงความเร็ว 80-100 km/hr จะลงมา 10-20 แทบไม่เคย่ต่ำ 10 เลย  ส่วนหน้าจอแสดงน้ำมันในถึงแสดงค่าไม่ตรง เช่น วิ่งไป 20 km. หน้าจอลดลงไป 40-50 km. อัตราการกินน้ำมัน เต็มถังวิ่งในเมืองได้ 320-350 km. เฉลี่ยประมาณ 8 km.

3
ขอบคุณครับ  คุณThe rock of Gibraltar  จะลองไปดูใน GPS ครับที่ผมเป็นห่วงคือ รถอยู่ใน run in  เอาไปทดสอบขับแบบไหน ความเร็วเท่าไหร่ เคยเห็นสื่อ test drive กดรอบ 5000-6000 รอบ  กลัวมาเทสรถเราแบบนั้นครับ     O0

4
โต๊ะกาแฟ สนทนาทั่วไป / Re: SUBARU XV Thailand
« เมื่อ: March 16, 2016, 09:45:01 »
อยากให้มี meeting ด้วยครับ  :2thmb:

5
ขอบคุณคุณAek , คุณJV  ที่ให้ข้อมูลครับ  สงสัยตอนซื้อ Honda เซลจัดการให้หมดสะดวกมาก แต่ XV อะไรมันยุ่งยากไปหมด :huh:

6
ออกรถมาตั้งแต่ วันที่ 24 กพ. ตอนนี้มีแต่เลขรับแจ้งจากเซล  ส่วนอื่นๆ เช่นพรบ.กับตัวกรมธรรม์ยังไม่ได้รับ ถามเซลๆบอกไฟแนนท์ดำเนินการ ถามที่ไฟแนนท์บอกให้ตามที่บริษัทประกัน   ติดต่อประกันบอกรอตรวจสอบจะโทรกลับ 3-4 วันยังเงียบสนิท  ท่านอื่นรอนานมัียครับ   

7
เพิ่งออกรถ XV New Sport 17 ก.พ.  ค้าง
>> ของแถม part Subaru แท้ สครับเพลท คาร์โก้สเต็บ บังโคน
>> ไฟเบรคดวงที่4 เซล บอก standard  รถ ไม่ใช่ของแถมนะ
>> ปรับรีโมทรถแบบ 2 สเต็บ
>> สมุดบำรุงรักษา บอกว่าศูนย์พิมพ์ไม่ทัน. แต่ในระบบคอมพ์มี เข้าศูนย์ที่ไหนก็ได้
### ของแถมที่ขาด เซลระบุไว้ในใบรับมอบรถ###
> ส่วนแผ่นบังสัมภาระเป็นสแตนดาร์ทรถมีมาให้ แต่เซลบอกเราโชคดีได้ เพราะคันอื่นมาไม่ครบ 555
>  กล้องหลังเป็นสแตนดาร์ทรถเช่นกัน แต่เซลเพิ่งติดให้ก่อนรับรถแค่ไม่กี่วัน เพราะไปดูครั้งแรกไม่มี
> ส่วนสำเนากรมธรรมประกันภัยรถ เพิ่งได้วันนี้เอง.

รถปี2015. ลำดับที่FA311839
ยาง 0515 ทั้ง 4 ล้อ บังเอิญเปล่า???
แบตเตอรี่ดี
ขับดี 150 อย่างนิ่งงง.  มีเอียงซ้าย ต้องเอาไปตั้งศูนย์ ถ่วงล้อใหม่.ดีขึ้นแต่ยังไม่หาย ต้องไปตั้งอีกรอบ  (ขนาดไปตั้งศูนย์ที่ร้านยางข้างนอกเองนะนั่น)
โดยรวมโอเค ส่วนที่ค้างก็รอต่อไป Slow life น่ะ เผื่อใจไว้แล้วต้องเจอ 5555. ใช้รถให้สบายใจดีกว่า
เจอทำนองเดียวกันเลย ศุนย์ไหนครับ

8
รับรถออกมาแล้วคงแก้ไขยากครับ ของผมสีขาวสีไม่เพื้ยนน่าจะทำใหม่ทั้งคัน   ดูจากน้อตฝากระโปรงยังสีขาวจั๊ว เกลียวยังสีขาวเลย แต่หางหลัง STI สีด่างขัดไม่ออก ขนแมวเพียบ
ทำใจให้สบายครับ   รถขับดีแต่การจัดการของตัวแทนขายในไทย ห่วยมากครับ 

9
ล่าสุดผมรับรถมาแล้วครับ หลังจากเลื่อนไป 2 ครั้งเนื่องจากอุปกรณ์ไม่ครบ  สุดท้ายก้อยังค้างสคับเพลสท้าย กับ คูปองฟรีค่าดูแลรักษา 60000 กม. รอประมาณ 1 เดือน ส่วนยางน่าจะสลับจากคันอื่นมาเป็น 0515  ประกันที่แถมก้อไม่มีหลักฐานอะไรให้บอกว่ามีอะไรโทรแจ้งได้เลย มีข้อมูลในระบบแล้ว  :ปาดเหงื่อ:
ตอนไปรับเห็นรถรอส่งมอบเยอะมากครับ  คาดว่าคงรีบส่งมอบให้หมดก่อนมอเตอร์โชว์ รวมๆ ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่   แต่ตัวรถขับดีมากไม่ผิดหวังเลย

10
ใช้มา 1 อาทิตย์ 2-3 วันแรกประมาณ 1500 รอบ  เมื่อเช้านี้ 2000 รอบเลยแปลกใจเหมือนกัน แต่ 1-2 นาที่ีก้อกลับมาปกติประมาณ 800 รอบครับ

11
ของผมออกมา 2 วันแล้ว เลขไมล์ก่อนออกรถเริ่มที่ 44.0  กม. ปกติไหม หรือทดสอบรถก่อนส่งมอบลูกค้าครับ แล้วท่านอื่นเจอกันกี่โลครับ

12
 " จากลค. จะกลายเป็นขอทาน ทันทีที่จ่ายเงินและรับรถออกมา "   ผมคงต้องขอเลื่อนรับรถจนกว่าจะได้อุปกรณ์+ของแถมครบแล้วหละ !!! O0

13
ขอบคุณคุณ Available ที่เตือนครับ ของผมแค่ก่อนจองกับหลังจองก้อเริ่มคุยยากแล้ว ถ้ารับรถไปแล้วน่าจะยากถึงยากที่สุด 

14
คือผมนัดออกวันที่ 22 ก.พ.นี้ เป้นตัว XV SPORT  แต่เซลแจ้งขอค้างอุปกรณ์หลายรายการให้มารับภายหลัง แต่เนื่องจากเซลผมที่ผ่านมาตลอดการจองไม่ค่อยประทับใจเลย
เช่น ฟิล์มของแถมตอนจองให้ 3M คริสตัลไลน์ พอรถมาโทรบอกว่ามันแพงไม่ไหว อ้างเข้าใจผิด สุดท้ายเห็นใจเลยยอมได้ Hicool +ฟรีค่าจดทะเบียนให้ (ไม่คุ้มเลย) เมื่อวานโทรมาให้ผมซื้อแคชเชียร์เช็ค แล้วส่ง line ให้ด้วยผมนึกในใจไม่ไว้ใจกันหรือ  เลยถามอุปกรณ์ของแถมวันออกรถได้ครบมั้ย  ตอบมาว่าขอค้่างบางรายการเนื่องจากยังไม่มีของ และรอขั้นตอนทางบริษัท  คือ 1.แผ่นปิดสัมภาระ 2. กล้องหลัง  3. ไฟตัดหมอกหลัง 4. คูปองฟรีค่าบำรุงรักษา 60000 กม. 5. เคลมยาง 2014   มีใครเจอแบบผมบ้าง แล้วควรรับไปก่อนหรือเปล่าแล้วต้องมีหลักฐานอะไรบ้าง ไม่ค่อยไว้ใจเลยครับ จริงๆ ยังไม่อยากรับอยากรออุปกรณ์ครบก่อน อีกอย่างหนึ่งศูนย์นี้ไกลบ้านมาก ไม่อยากตามทวงครับ

หน้า: [1] 2