แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - P!!M

หน้า: [1]
1
สอบถามครับ ปุ่ม Traction Control  ควรเปิดหรือปิด  ตามสภาพขับขี่อย่างไรครับ 

2
ออกรถมาตั้งแต่ วันที่ 24 กพ. ตอนนี้มีแต่เลขรับแจ้งจากเซล  ส่วนอื่นๆ เช่นพรบ.กับตัวกรมธรรม์ยังไม่ได้รับ ถามเซลๆบอกไฟแนนท์ดำเนินการ ถามที่ไฟแนนท์บอกให้ตามที่บริษัทประกัน   ติดต่อประกันบอกรอตรวจสอบจะโทรกลับ 3-4 วันยังเงียบสนิท  ท่านอื่นรอนานมัียครับ   

3
ของผมออกมา 2 วันแล้ว เลขไมล์ก่อนออกรถเริ่มที่ 44.0  กม. ปกติไหม หรือทดสอบรถก่อนส่งมอบลูกค้าครับ แล้วท่านอื่นเจอกันกี่โลครับ

4
คือผมนัดออกวันที่ 22 ก.พ.นี้ เป้นตัว XV SPORT  แต่เซลแจ้งขอค้างอุปกรณ์หลายรายการให้มารับภายหลัง แต่เนื่องจากเซลผมที่ผ่านมาตลอดการจองไม่ค่อยประทับใจเลย
เช่น ฟิล์มของแถมตอนจองให้ 3M คริสตัลไลน์ พอรถมาโทรบอกว่ามันแพงไม่ไหว อ้างเข้าใจผิด สุดท้ายเห็นใจเลยยอมได้ Hicool +ฟรีค่าจดทะเบียนให้ (ไม่คุ้มเลย) เมื่อวานโทรมาให้ผมซื้อแคชเชียร์เช็ค แล้วส่ง line ให้ด้วยผมนึกในใจไม่ไว้ใจกันหรือ  เลยถามอุปกรณ์ของแถมวันออกรถได้ครบมั้ย  ตอบมาว่าขอค้่างบางรายการเนื่องจากยังไม่มีของ และรอขั้นตอนทางบริษัท  คือ 1.แผ่นปิดสัมภาระ 2. กล้องหลัง  3. ไฟตัดหมอกหลัง 4. คูปองฟรีค่าบำรุงรักษา 60000 กม. 5. เคลมยาง 2014   มีใครเจอแบบผมบ้าง แล้วควรรับไปก่อนหรือเปล่าแล้วต้องมีหลักฐานอะไรบ้าง ไม่ค่อยไว้ใจเลยครับ จริงๆ ยังไม่อยากรับอยากรออุปกรณ์ครบก่อน อีกอย่างหนึ่งศูนย์นี้ไกลบ้านมาก ไม่อยากตามทวงครับ

หน้า: [1]