แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - BouM

หน้า: [1] 2
1
https://www.1010tires.com/Tools/Tire-Size-Calculator  เข้าไปดูที่นี่เลยครับ หรือเช็คกะร้านยางใหญ่ๆดู

2
 ลามแน่ครับ  ขอผมโดนเล็บเกี่ยว ขับไปขับมา แผลใหญ่ขึ้นๆ จะเอาไปหุ้มใหม่ก้อหลายตังส์ เลยเข้าเซเว่น ซื้อตราช้าง หยอด หยุดได้ ชั่วคราว

3
ใช่ครับ เปลี่ยนยกชุดเลย ทั้งแม็กและยาง

4
 ยางMC5เท่าที่ใช้ในรุ่นเก่า การเกาะถนน ขับความเร็วสูง มั่นใจเอาอยู่ในระดับดีทีเดียว เสียตรงเสียงดังเพราะดอกยางบล๊อคใหญ่ ปัจจุบัน ผมเปลี่ยนมาใช้ตัวUC6 นุ่มกว่าเงียบก่า เกาะถนนน่าจะพอๆกัน UC6รองรับความเร็วได้มากกว่า เรทยางW 270กม./ชม.  ขับเร็ว แนะนำนี่ครับ อัพไซด์ เป็น 18 " ไมล์น่าจะตรงก่า เกาะถนนดีกว่า แก้มยางยังหนาใกล้เคียงของเดิม เหมาะกับถนนเมืองไทย!!  ซีรี่65 แก้มยางจะสูงขับเร็วน่าจะย้วยกว่านะครับ

5
ออ​ น้ำมันเฟืองท้ายใช้​ วาโวลีน​ 80​W90

6
รถผมตอนนี้​87000โลแล้วครับยังไม่มีไรเสียหายหนัก​  ส่วนที่ผมทำเองก้อมี​ ถอดล้างแอร์โฟลว์  ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ​ ใช้น้ำยาล้างคอนเทคของCRC พันหุ้มท่ออากาศจากหลังกรองด้วยฉนวนกันความร้อน​ เปลี่ยนหม้อแบตฯเป็นของ​ พานาแบตกึ่งแห้งขยับใหญ่ขึ้นอีกเบอร์​   เปลี่ยนไฟเบรค​ใหม่2ข้าง​ อัพเดทแผนที่เป็น2017  เปลี่ยนใบปัดน้ำฝนซื้อพูนทรัพย์​ 80บาทมาใส่เอง​ ต่อสายกราวด์ไวร์ใหม่ให้ใหญ่ขึ้นแล้ววนรอบห้องเครื่องใหม่ต่อลงตัวเครื่องยนต์ด้วย.ล้างเป่าทำความสะอาดกรองอากาศ​ กรองแอร์​เข้าศูนย์เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเคยถามไม่ถอดกรองมาทำความสะอาดรึ​ ช่างบอก​ ไม่ต้องพี่​ 40,000โลเปลี่ยนเลย??  เอางั้นเลยรึ!!

7
ศูนย์​รับประกันแค่หกหมื่นโล​ รถขนาดxv เกินแสนไม่น่ามีไรน่าเป็นห่วง​ ออแนะนำลูกปืนล้อ​ GSP ตรงรุ่น​ ของผมดังตอน​  50,000​ก่าๆ​ มาเปลี่ยนเอาตอน60,000ก่า​อย่าไป​ สนใจมันเลยศูนย์​เอาแค่รถดีๆ​พอล่ะ​ ซ่อมเปลี่ยนอะไหล่​ข้างนอกเยอะ​  ยางรถแนะนำำ​ Conti.​UC6  นุ่มเงียบ​เกาะเบรค​ ดีก่าMC5ติดรถ​ ราคาไม่ต่างแถมบัตรเติมน้ำมัน​ 1000บาท

8
ของผมผ้าเบรคเปลี่ยนเอง​bramboแดง​ไม่กินจานนุ่มเท้าไม่มีเสียงครื่นๆก่อนหยุดเหมือนผ้าเบรคติดรถ​ ปีกนกมีเสียงก๊อกๆแก๊กๆรำคาญดูในยูทูป​เอาซิลิโคนใส​ อุด​หาย​ เปลี่ยนยางร้านดังแถวนนท์​ พวงมาลัยสั่น​ ตอน60km/h ​เอาไปแก้​ ถ่วงล้อให้ใหม่​ ไม่ตั้งศูนย์​ หายได้100km/h  ​เกิน100​สั่นอีก​ ซื้อประแจเบอร์​ 19 สองตัว​14ตัว​ไขเอง​หายจะมีสั่นๆตอนเกิน160km/m  น้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์เปลี่ยนเองใช้เชลล์​ป๋องดำ ดูยูทูป​  ไม่ง้อศูนย์ตั้งแต่45, 000โล​ น้ำมันเกียร์แนะนำวาโวลีน​ใช้อยู่​ น้ำมันเครื่องliqui moly 5w30 top tec 4605 ลื่น​เหยียบติดเท้า​กรองเครื่องของมิตซู ร้อยก่าบาท

9
พึ่งไปเปลี่ยน น้ำมันเกียร์นอกศูนย์มาเหมือนกัน ไม่ทันสังเกตุ ผ่านไป3วัน มีคราบน้ำมันหยดลงพื้น ก้มลงไปดู น้ำมันเกียร์ซึมที่น๊อตถ่าย เอากลับไปให้ร้านเช็คปรากฏว่า น๊อตที่เสื้อเกียร์รูด ต้องต๊าฟเกลียวเปลี่ยนเป็นน๊อตเหล็กให้ใหญ่ขึ้นแทน ที่ร้านบอกเจอแบบนี้2คันแล้ว เข้าไปศูนย์ถามช่างที่ศูนย์ ว่ามีน๊อตถ่ายน้ำมันเกียร์ที่ใหญ่กว่าตัวเดิมมั้ย เพื่อจะเปลี่ยนแทนน๊อตเหล็กที่ร้านใส่มาให้ (น๊อตเดิมเป็นอลูมิเนียม)ก้อไม่มี กลัวว่าถ่ายครั้งหน้าช่างขันน๊อตไม่ดี แรงเกินไปต้องเปลี่ยนเสื้อเกียร์ใหม่เลยไม่สามารถต๊าฟใหม่ได้แล้ว  (ช่างที่ศูนยบอก)ที่ศูนย์เองก้อเจอหลายคัน

10
เพิ่งไปเปลี่ยนมา ซื้อของเองแถววรจักร์ 2ข้าง 4,800 แล้วให้ศูนย์ปทุม เปลี่ยนให้ ค่าแรง 900กว่าบาท ครับ  :กิกิ:
ช่างที่เปลี่ยนยังบอก ลองดูพี่ เผื่อดีก่าของศูนย์

11
ผมก้อบอกถอดเลยครับช่างถอดออกทั้ง4ต้นเลย จะส่งไปวิเคราะห์ ไงก้อได้ เดี๋ยวผมซื้อโช๊คใหม่มาใส่แทนก่อน จะได้ไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้ที่ศูนย์ เค้าบอกผิดเงื่อนไขไม่ได้ ถ้าจะเคลมต้องจอดรถไว้ที่ศูนย์    Orz  เลยเข้าสอบถามเกี่ยวกับKYB new sr ว่าจะเอามาใส่แทนของเดิม

12
เอารถเข้าไปให้ศูนย์เช็คให้ โช๊คไม่แตกไม่รั่ว แต่มีอาการโยนตัวเด้ง ดึ้งๆตามจังหวะสปริง ตกหลุมหรือขึ้นลูกระนาด จะกระแทกตึงตัง สะเทือนทั้งคัน ค่อนข้างแรงมาก ดอกยางล้อหลังเอามือลูบ รู้สึกว่าดอกยางเป็น บั้งๆ ดอกเว้นดอก  ไม่สามารถเคลมได้ เนื่องจากไม่รั่ว ช่างว่าถ้าจะเคลม ต้องจอดรถทิ้งไว้ถอดโช๊คส่งไปวิเคราะห์ญี่ปุ่น  :huh:

13
สามบานหน้า fxr20+ คาดบน fxr5กว้าง 6 นิ้ว หลังรอบคัน fxr5
ขอดูรูปคาดบนด้านหน้าหน่อยสิครับ

มองจากด้านนอกดูไม่เห็นที่คาดไว้ครับ
จะอยู่ระดับเดียวกับที่ยึดกระจกมองหลังพอดี
ปกติไม่ชอบใส่แว่นกันแดดขับรถ เลยให้เค้าคาดกันแดดให้
เพิ่มรูปด้านใน

14
สามบานหน้า fxr20+ คาดบน fxr5กว้าง 6 นิ้ว หลังรอบคัน fxr5

15
DIY & FAQs / Re: เปลี่ยนภาพ Graphic หน้าจอ KENWOOD
« เมื่อ: August 26, 2015, 07:27:39 »
ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำดีๆ   :)

หน้า: [1] 2