แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Vtx

หน้า: [1]
3
ทำตามคุณ Raffo77 เลยครับ
http://www.subaruxvthailand.com/forum/index.php?topic=402.0
ในเวป gpsunderground.com มีแผนที่ 2015.10 แล้วครับแต่ชื่อถนนจะปรากฎบนจอเป็นภาษาอังกฤษ แต่ตอนค้นหายังสามารถใช้ภาษาไทยได้ตามปกติ

4
สงสัยอ่ะครับ ผม link iPhone เข้ากับฟร้อน Kenwood DNX5310BT แล้วใช้ได้แค่โทรศัพท์ แต่ audio player ไม่ขึ้นน่ะครับ ลองแล้วทั้ง 5S และ 6 ผลออกมาเหมือนกัน ตกลงฟร้อนตัวนี้มันได้แค่นี้หริอผมจะต้องทำอะไรเพิ่มเพื่อให้เล่นเพลงผ่าน Bluetooth ได้ด้วย
ผมอัพ firmware เป็น 1.14 แล้วด้วยครับ

5
ใช่ครับ สายมันขมวดไว้ ยาวพอที่จะพาดปุ่มเสาอากาศมาไว้ข้างบนได้สบายๆครับ

6
ปลดล็อกแผนที่2015มาใช้เองเป็นแล้วครับ
ทำตามคำแนะนำของคุณ raffo77 เลยครับ
http://www.subaruxvthailand.com/forum/index.php?topic=402.0
แต่ต้องแตกไฟล์ทั้งหมดมาวางบน windows desktop แล้วค่อยลากแผนที่มาวางทับนะครับ

7
อู่สีที่รับงานจากศูนย์เสรีไทยชื่ออู่ ASS Motorsport รามอินทราซอย 5

9
ผมอยู่อ่อนนุช-ลาดกระบังครับ
สัญญานอ่อน จากประสพการณ์ มักจะเป็นเพราะฟิล์มกระจกบังลมหน้านะครับ ถ้าไม่อยากเปลี่ยนฟิล์ม ให้ย้ายเสารับสัญญาน GPS ที่เป็นก้อนสี่เหลี่ยมดำๆจากบนหลังเครื่องวิทยุในแผงหน้าปัทม์ขึ้นมาไว้ข้างบนแผงเลยครับ ให้ร้านวิทยุรื้อนะครับถ้าแกะแผงหน้าปัทม์ไม่เป็น จะได้สัญญานเพิ่มขึ้นมาสัก2จุดครับ
อีกวิธีให้ลองซื้อ GPS Signal Repeater มาเสียบที่จุดบุหรี่ เอาสายอากาศข้างนึงไปไว้นอกห้องโดยสาร อีกสายข้างในครับ ผมเคยซื้อจากเบอร์นี้ 086-999-2699 ไม่ทราบว่าเขายังขายอยู่หรือเปล่า

10
ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่ได้ซื้อการ์ดแผนที่จากศูนย์เพราะแพง อยากทราบว่าจะหา SD Card แผนที่ Garmin ที่ไม่ใช่ของศูนย์ ทำยังไงไม่ให้ติดล็อกครับ

หน้า: [1]