แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - MET

หน้า: [1]
1
รถผมปี 15 ครับ จะลองทำตามที่คุณ hellvy แนะนำ ขอบคุณครับ

2
สอบถามเพื่อนสมาชิกครับ วิทยุติดรถ set ยังไงให้ดูหนังตอนขับรถได้ รถผมดูได้เฉพาะตอนจอด Parking off เท่านั้นครับ พอขับรถเมื่อไหร่ขึ้นจอฟ้ามีแต่เสียง ???

5
ได้สีขาวมาครับ รอนานเหมือนกัน 2 เดือนอ่ะ

6
Update ครับ ไปรับรถมาแล้ววันที่ 11 ธ.ค. 58 ได้รับรถตรง Spec รุ่น XV Sport ครบถ้วนครับ การใช้งานชอบมาครับขับดีรถทรงตัวดีจริงๆ แต่ก็เจออาการยอดฮิตจนได้ คือเวลาวิ่งความเร็วประมาณ 100 จะได้ยินเสียงลมเข้าห้องโดยสารแถวๆกระจกหู้ช้างทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ดังฟิ้วๆเลย  :ไม่อยากฟัง:
แต่อันนี้ไม่ซีเรียส ทำใจไว้ล่ะ ค่อยไปแก้ตอนครบรอบเช็คระยะครับ   

7
ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ทีซี ซูบารุ เสรีไทย แล้วครับ ข้อมูลเหมือนที่คุณ Toppy ว่ามาเลย คือรถรุ่นนี้ แผนที่ sd card, กล้องมองหลัง, เปลี่ยนกระจังหน้าเดิมเป็น sport ปกติทางศูนย์เสรีไทยจะทำการติดตั้งให้ คือไม่ได้เป็น Standard มาจากโรงงาน ในกรณีของผมแจ้งว่าเนื่องจาก Dealer มีการเร่งขอตัดรถก่อนเพื่อมาเตรียมความพร้อมขัดสีและติดฟิล์มก่อนเพราะกลัวส่งมอบรถไม่ทัน ส่วนอุปกรณ์ที่เหลือจะให้ช่างจากเสรีไทยมาติดตั้งให้อีกที จึงทำให้สภาพรถที่ Dealer เป็นแบบเดิมๆยังไม่เรียบร้อย

8
คือผมจองรุ่น XV SPORT ไว้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 58 sale บอกว่าจะได้รุ่นที่ตัดสเปคมาจากตัวมาเซีย คือได้ชุดแต่งภายนอกเป็นตัว Sti แต่ตัดค้ำโช้คออก ได้ Navigator กับ กล้องมองหลัง กระจังหน้ารังผึ้งแบบสปอร์ต แต่พอรถตัวจริงมาดูไม่ปกติ คือ
1. กระจังหน้ามาแบบตัวธรรมดา ไม่ใช่แบบสปอร์ต
2. โลโก้ติดรถด้านหลังเป็นรุ่น Sti ไม่ใช่รุ่น Sport
3. ม่านบังสัมภาระไม่มีมาให้บอกขอติดไว้ก่อน
4. Navigator กับ กล้องมองหลังไม่มีในรถ บอกรอทางสำนักงานมาใส่ให้ คืออันนี้ไม่ทราบว่าถ้าเป็นตรงรุ่นต้องติดตั้งมาจากโรงงานหรือเปล่า อันนี้งงมาก
อยากสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครทีรับรถรุ่นเดียวกันในช่วงนี้เป็นแบบผมหรือเปล่าครับ

หน้า: [1]