แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - เกรียงศักดิ์

หน้า: [1] 2 3
1
สวยจัง!! ::) ::)

3
ผมก็โดนมาเหมือนกันครับ ใช้รถไม่ถึง 4 เดือนกระจกร้าวเพราะโดนก้อนหิน ใช้ประกันที่ให้มา แต่สงสัยว่ากระจกที่ติดกับตัวรถมาตอนแรกไม่ติดฟิล์มเหรอครับ พอเปลี่ยนใหม่เค้าเลยไม่ติดฟิลม์ให้ เพราะของผมเคลมพร้อมกัน และติดฟิล์มตอนเปลี่ยนระจกเลยทีเดียว

4
อย่างที่รู้ครับ xv พื้นที่การจัดเก็บไม่เยอะมาก เลยสนใจว่าจะจัดหาเพิ่ม ทีนี้เคยเห็นที่เค้าติดเป็นแร็คเหล็กติดราคา กับใส่กล่องสันภาระ แต่ผมก็ไม่มีความรู้ว่าควรจะเลือกอย่างไหนดี เลยรบกวนผู้ที่มีความรู้หรือเคยใช้ แนะนำหน่อยครับ :

    1. แร็คเหล็กหลังคา กับกล่องสัมภาระ ต่างกันอย่างไรบ้างครับ ในลักษณะการใช้งานและติดตั้ง, ข้อดี- ข้อเสีย, XV เราควรติดอะไรครับ
    2. ราคาครับ ประมาณเท่าไหร่
    3. เวลาไม่ใช้สามารถเอาออกด้วยตัวเองได้หรือไม่ครับ
    4. รบกวนขอรูปตัวอย่างเพื่อเป็นไอเดียในการตัดสินใจด้วยครับ

                                        ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าด้วยครับ
:respected:

5
ผมเกือบเปลี่ยนรถแล้วเพราะทนเสียงไม่ได้ ดูยางแล้วผลิต44/13 รับรถสค.15ขอเครมไม่ได้ทั่งๆที่ใส่ยางหมออายุให้เรา เปลี่ยางเอง ความคิดที่จะขายทิ้งหมดไปเลย

รอเวลาเหมือนกันครับ ว่าจะทนใช้ให้ครบปีแล้วเปลี่ยน เรื่องเคลมนี่เงียบสงัดจริงๆ ผมไปใส่ซีลแบบสอดแล้วก็เงียบขี้นระดับนึง แต่เสียงจากล้อนี่ยังอื้ออึงเหมือนเดิมครับ

6
ของผมก็สั่งติดเลยตั้งแต่แรก เลยไม่ทราบความแตกต่างครับ รู้แต่ว่าแพงมากตอนแรกน่าจะคุยกับเซลล์ให้เป็นของแถม

7
ไปเปลี่ยนมาละครับ ผมเลือก Pioneer AVH-X 5850 BT ตามงบประมาณที่มี จุดประสงค์หลักคือความสามารถในการเชื่อมต่อบลูทูชในการใช้โทรศัพท์ ปุ่มควบคุมบนพวงมาลัยใช้ได้ครบครับ แม้แต่การใช้คำสั่งเสียง (แอนดรอยด์เค้าจะไปผูกกับกลูเกิ้ลให้เลยอัตโนมัติ) แต่เนื่องจากรุ่นนี้เป็นแบบจอ 7 นิ้ว ใส่แผ่นแบบสไลด์ทางช่างเลยต้องใช้ตะไบเพิ่มเนื้อที่เวลาหน้าจอสไลด์ให้ไม่งั้นมันติดครับ (ตามภาพที่ผมถ่ายมา) แต่ถ้าติดตั้งรุ่น จอเล็กใส่แผ่นด้านหน้าผมว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร สรุปคร่าวๆ ในส่วนตัวผมนะครับ เทียบระหว่าง Kenwood DNX5310BT กับ Pioneer AVH-X 5850 BT เรื่องเสียงอย่างเดียวนะครับ :

          Kenwood : มีความเป็นตัวตนค่อนข้างสูง ให้เสียงที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะมีองค์ประกอบที่ต่างกันออกไปก็จะใกล้เคียงกัน (ผมลองเปลี่ยนลำโพง 6 นิ้ว หน้า-หลัง 2ชุด ก่อนเปลี่ยนฟร้อนท์ใหม่)

          Pioneer : เด่นด้านให้กำลังขับออกมา ความสามารถในรายละเอียดไปขึ้นอยู่กับองค์ประกอบที่ใช้ เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน

    หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้สนใจบ้างนะครับ ขอบคุณครับ

8
กำลังจะเปลี่ยนเป็น Pioneer 5850BT อาทิตย์หน้า เพราะรำคาญเรื่องบลูทูชเหมือนกัน ได้เรื่องอย่างไรจะมารายงานอีกทีนะครับ..

9
  ผมก็งมๆ เอาเหมือนกันครับ กว่าจะจูนเสียงจากอีควอไลเซอร์ของเค้าจนถูกใจ ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน ข้อดีของเค้าคือลูกเล่นเยอะปรับแต่งได้หลายอย่าง แต่กว่าจะใช้เป็น นานพอดูครับ

10
เป็นเรื่องที่แปลกอีกอันนึงครับ หลังได้รับรถผมก็ต้องเอาไปตั้งศูนย์ใหม่เหมือนกันเพราะพวงมาลัยกินซ้าย เหมือนทางศูนย์เค้าไม่ได้ดูแลเรื่องนี้ให้ก่อนส่งมอบรถอ่ะครับ ผมเปลี่ยนลมเป็นไนโตรเจนด้วยเลย หลังจากนั้นขับสบายใจขึ้นเยอะครับ

11
โทรศัทพท์อีกfunctionหนึ่งใช้ผ่านbluetooth  ใช้แล้ว จะใช้อีก ต้องรอเสียเวลาอ่านใหม่ทุกที่  เครื่องยี่ห้ออื่นเขาไม่เป็นแบบนี้ ผมคิดว่าคนที่จะซื้อเครื่งนี้มาติด(หมานถึงโรงงานประกอบที่มาเลเชีย)คงได้ส่วนลด หรือว่าดูของไม่เป็น
      ของผมก็เป็นครับ เรื่องนี้เซ็ง... มาก เพราะเวลาโทรศัพท์ก็นึกว่าต่อให้อัตโนมัติแต่ไม่ใช่ ทำให้ไม่ได้ใช้ทั้งที่เป็นฟังก์ชั่นจำเป็นสำหรับรถ นี่ว่าจะเปลี่ยนไปใช้ไพโอเนียร์ละครับ แต่ไม่แน่ใจว่าจะต่อกับสวิทซ์ที่พวงมาลัยได้หรือเปล่า

12
 เท่าที่ทราบนะครับ ตัว 2016 จะได้ลดราคาแต่ ไม่ได้เรื่องบำรุงรักษา ฟรีบริการ ฟรีอะไหล่-ของเหลว (จริงๆ มูลค่าเกือบแสนเหมือนกัน) ส่วน sport 2015 เหมือนจะลดลงไปอีกต่ำกว่าล้าน แต่ต้องเชครถแล้วครับ ว่ายังเหลืออยู่หรือเปล่า

13
ขอโทษ CPU ไม่ใช่CBU ครับ

  น่าจะใช่ครับ ฟรอนท์ของ Kenwood ดูเค้าจะคิดนานในทุกท่วงท่า ผมเลยแก้ที่ซื้อแฟลชไดรว์มาใช้ให้เป็นพอร์ท 3.0 เพื่อที่จะช่วยให้เค้าคิดเร็วขึ้นมาอีกนิดนึงครับ โดยรวมแล้วโอเค แต่ถ้าเทียบกับแบรนด์ไพโอเนียร์ที่เคยใช้ รายนั้นรวดเร็ว ว่องไว ไฮเทคโนโลยีกว่าเยอะครับ เรียกว่าแค่เสียบกุญแจ บิดสตาร์ทรถติด เพลงก็ดังตามมาติดๆ เลยครับ

14
ผม จองตัว2.0Ip minorchange ไปเมื่อวันที2พค ยังเปนีาคาเดิม1,298,000
เงื่อนไข ซื้อสด ได้ส่วนลด50,000บาท
 ของแถมมี พรมกระดุม ค่าจดทะเบียน ประกันชั้น1 ฟิลม3M กรอบป้ายทะเบียนlogo STI
 ส่วนการรับประกันเป็น5ปี หรือ100,000กิโลเมตร
(พวกฟรีค่าแรงค่าบำรุงรักษาแบบเคมเปญก่อนทีมี ^_^ตัดออกไป)

สรุปวันนั้น วางจอง30,000 เหลือจ่ายเปนเช็คอีก 1,2220,00(ค่ารถ1218000+ค่ามัดจำป้ายแดง4000)
นัดรับรถวันที9
วันที7เซลโทรมาหา บอกมีแคมเปญใหม่ ได้ส่วนลดอีก110,000
 ให้ไปแก้ยอดเช็คใหม่เปน1,112,000
เท่ากับ2.0IPคันนี้ ได้สวนลด160,000บาท

1,112,000+ค่ามัดจำ30,000 เปน1,142,000-4000(ค่ามัดจำป้ายแดงทีจะได้คืน)
ราคารถที่จ่าย=1,138,000


ราคาปัจจุบันของXV2.0iP= 1,098,000(เท่าทีสอบถามบอกเปนราคารถเปล่า
 ไม่แถมอะรัยทั้งสิ้น ฟิลม พรมกระดุม กรอบป้าย ประกันชั้น1 ค่าจดทะเบียน)

เป็นเซลที่มีคุณธรรมนะครับ ที่ยังโทรมาแจ้ง ไม่ทราบว่าจองกับศูนย์ไหนครับ


ผม Subaru ชลบุรีคับ ตอนทีตัดสินใจเข้าไปเทสไดรฟ ก้ดุจากในเฟส เหนเซลชื่อหมู เรยแอดไล สอบถาม ผมก้ถามโน่นนี่นั่นเยอะนะ ประมานเดือนกว่าถึงมีโอกาสไปลองขับ วันนั้นจัดบุ้ททีเซนทรัลชล ลองขับเสจ กลับมาจองเรย  วันรับรถเซลหมุขับForsterมารับถึงหน้าบ้าน ก้โอเคคับ มีจิตวิญญานในการบริการทีดี จริงๆผมโทรไปสอบถามมาหลายที  แต่เล็งไว้แค่ ปทุม บางนา และชลบุรี เพราะอยุ่พัทยาคับ อันนี้เบอเซลนะคับ 084 3653456 เซลหมู หฤษฎ์ เข้าหน้าเฟส Subaru Chonburi ก้ได้คับ
Line id:365Degree

ขอบคุณครับ

ยืนยันอีกคนครับ อยู่ชลเหมือนกัน เคยเข้าไปลองรถ และสอบถามรายละเอียดหลายอย่าง แต่ผมดันไปจองที่งานมอตอร์เอกโป ของศูนย์ปทุมเพราะเห็นว่าของแถมเยอะกว่า  แต่หลังจากนั้นปัญหารเยอะแยะครับ แนะนำว่าไม่ควรจองศูนย์ไกลๆ นัก เวลามีปัญหาแล้วจะเซ็งเหมือนผม..

15
ผมใช้อันนี้ครับ ใส่ได้เยอะมาก ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ

หน้า: [1] 2 3