แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - รุ่ง

หน้า: [1]
1
ถามตอบปัญหา / XV ระบบแอร์มีปัญหา
« เมื่อ: February 15, 2018, 20:06:58 »
 :-*ของผมก็คอมแอร์พังครับ หมดระยะรับประกัน6.9หมื่นโล ผมว่าXVที่ประกอบมาเลน่าจะเป็นทุกคันครับ ผมว่าสาเหตุมาจาก อุปกรณ์ที่มาต่อใช้ตรวจสอบไม่ดีเหมือนรถที่ประกอบที่ไทยครับ ที่เจอคือรื้อมา ตรงท่อแอร์ Low และ High ถอดมาจะเห็นท่ออลูมิเนียมซึ่งกลึงหรือกัดงานไม่ได้ตามขนาดผิวชิ้นงานดูออกเลยครับ คือรั่วจากO-Ringครับ  O-Ring ที่ใส่แบบNBR ลองถอดดูครับหลวมแทบทุกตัว ถ้าใครโชคดีฟลุ๊คได้ชิ้นส่วนที่ได้ตามขนาดก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เพราะว่าตัวcompressorเป็นของValeo ก็เกรดดีมาตรฐานพอๆกับDensoอยู่แล้วครับผม ผมแก้ไขโดยใช้O-Ring witon ที่มีความหนาเพิ่มใส่แทนครับ เพราะหลักการของแอร์เป็นระบบปิดเหมือนตู้เย็นใช้เป็น10ปีก็ไม่มีเป็นไรครับ ปัญหามาจากอุปกรณ์ที่ใช้เป็นองค์ประกอบครับ แรงดันกับอุณหภูมิเป็นตัวแปรหลัก. สรุปคือ XV ถอดตรงท่อข้อต่อทั้งหมดเปลี่ยนO-Ring เกรดดีๆให้หนาและแน่นขึ้นใช้ไปได้เหมือนToyota com denso ครับผม

2
ถามตอบปัญหา / Re: Com Air XV พัง
« เมื่อ: February 13, 2018, 19:34:30 »
ของผมก็คอมแอร์พังครับ หมดระยะรับประกัน6.9หมื่นโล ผมว่าXVที่ประกอบมาเลน่าจะเป็นทุกคันครับ ผมว่าสาเหตุมาจาก อุปกรณ์ที่มาต่อใช้ตรวจสอบไม่ดีเหมือนรถที่ประกอบที่ไทยครับ ที่เจอคือรื้อมา ตรงท่อแอร์ Low และ High ถอดมาจะเห็นท่ออลูมิเนียมซึ่งกลึงหรือกัดงานไม่ได้ตามขนาดผิวชิ้นงานดูออกเลยครับ คือรั่วจากO-Ringครับ  O-Ring ที่ใส่แบบNBR ลองถอดดูครับหลวมแทบทุกตัว ถ้าใครโชคดีฟลุ๊คได้ชิ้นส่วนที่ได้ตามขนาดก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เพราะว่าตัวcompressorเป็นของValeo ก็เกรดดีมาตรฐานพอๆกับDensoอยู่แล้วครับผม ผมแก้ไขโดยใช้O-Ring witon ที่มีความหนาเพิ่มใส่แทนครับ เพราะหลักการของแอร์เป็นระบบปิดเหมือนตู้เย็นใช้เป็น10ปีก็ไม่มีเป็นไรครับ ปัญหามาจากอุปกรณ์ที่ใช้เป็นองค์ประกอบครับ แรงดันกับอุณหภูมิเป็นตัวแปรหลัก. สรุปคือ XV ถอดตรงท่อข้อต่อทั้งหมดเปลี่ยนO-Ring เกรดดีๆให้หนาและแน่นขึ้นใช้ไปได้เหมือนToyota com denso ครับผม

3
 ::)รบกวนด้วยครับผมต่อIphone7+กับUSB port ของKenwood DNX5350BT เพื่อชารต์แบตโทรศัพท์หน้าKenwood ขึ้นมาหน้าIpodและกระพริบ ปลดการเชื่อมต่อ สลับ กำลังอ่าน และโทรศัพท์ก็ดังสลับตลอดครับมีวิธีที่จะชารต์แบตเตอรี่โทรศัพท์ได้ไหมครับผม

หน้า: [1]