แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - kenshinaruto

หน้า: [1]
1
ผมมีกระจังหน้า sport พึ่งออกมาเมื่อวาน อยากแลกกับกระจังหน้า 2.0i, STI ขอใหม่ๆ มีใครสนใจไม้ครับ :ปีศาจ:

2
คือ ตอนไปลองรถ เจอสมรรถนะรถเข้าไป บอกเลยครับว่าหลงรักเต็มๆ เลยจองวันนั้นเลย คิดอยู่ว่าจะเอา 2.0i หรือ STI พอเจอ มันจอดคู่กันในศูนย์ ดู STI ทะมัดทะแมงกว่า เลยตัดสินใจจอง STI ไป แต่.....   ตอนนี้ทำไมรู้สึกว่ามันแพงเกินไป หรือเพื่อนๆ คิดว่ายังไงครับ ผมรู้สึกหวั่นๆ ยังไงไม่รู้ :ปาดเหงื่อ:

3
ลังเลอยู่นาน หาข้อมูลมาก็เยอะ ทั้งจาก review ในไทย และ ตปท. ทั้งใน youtube ยอมรับว่ารถคันนี้ผมสนใจมากและศึกษามามากอย่างที่ตัวผมไม่เคยเป็นมาก่อน น่าจะซัก 3 - 4 เดือนได้ที่หมกมุ่นอยุ่กับเจ้า XV จนกระทั่งตัดสินใจไป test drive สักครั้งให้มันรู้กันไปว่าดีจริงอย่างที่เค้าว่ากันไม้ เลยตัดสินใจไปศูนย์ "ปทุมธานี" เพราะเห็นว่าเซลล์จะพาไปเทสในทางลูกรังด้วย ศูนย์อื่นแถว กทม.ไม่มี
   พอไปถึงเซลล์เค้าถามเลยว่าพี่จะเทสแบบธรรมดา หรือว่าลุยๆ คะ เลยตอบ เอาทุกแบบเลย  :dance2:
   เริ่มแรกเซลล์เค้าขับก่อนให้เรานั่ง โค้งแรกน่าจะสัก 45 องศา สาดเข้าไป 100 ออกจากโค้ง 120 ผมนี่อึ้งเหมือนนั่งรถไฟเหาะ เห้ย มันสาดได้แรงขนาดนั้นเลยเหรอ สุดยอด  พอขึ้นสะพานจอดข้างๆ ฟุตบาท สูงมาก น่าจะประมาณหัวเข่า ขับขึ้นไปเฉย งง.รอบสอง แล้วก็ให้ผมขับเอง ความรู้สึกที่ได้คือมันหนึบดีใช้ได้ พวงมาลัยหนักๆที่ความเร็วต่ำแต่รับได้ เพราะความเร็วสูงมันจะนิ่ง เปลี่ยนเลน ไม่มีโยน เข้าโค้งไม่มีโยน ที่อึงกว่านั้น คือให้ผมขับเข้าทุ่งนา แล้วปีนคันนา สูงมากจริงๆ ล้อหลังลอย คือไม่ต้องส่งคันเร่งมากเลย เหยี่ยบเบาๆ มันปีนขึ้นไปเฉย โอ้โห....อึ้ง แล้วให้ซัดทางลูกรัง เค้าขอไม่เกิน 60 ก็ยังนิ่ง แล้วให้เบรคกระทั้นหัน ไม่มีเสียอาการ สุดยอด กลับมาถึงศูนย์จอง STI เลยผม ไม่ต้องรอ  ใครยังลังเลเกี่ยวกับสมรรถนรถคันนี้ ไปลองเลยครับ รับรองหายข้องใจ แต่ถ้ารับไม่ได้เรื่องภายในที่ retro สุดๆ ก็ข้ามไปค่ายอื่น สำหรับผม หลงรักเจ้า xv ไปเต็มๆ :-[

4
รบกวนถามพี่ๆครับ คือผมกำลังจะจอง xv คือดูจาก review หลายที่ เห็นตัวจริงบนถนนมาบ้างบ้าง คือมันใช่ครับสำหรับผมโดยไม่ต้องไป test แต่ติดปัญหา คือบ้านผมอยู่สระแก้ว ซึ่งใกลศูนย์บริการมาก ใกล้สุดน่าจะปทุม กับ ชลบุรี (ตีไป 200km)
พี่ๆคิดว่าจะลำบากไปไม้ครับถ้าจะออก xv จริงๆ

หน้า: [1]